BTV Ngọc Bích từng là gương mặt MC được yêu mến khi dẫn dắt Bản tin Thời tiết của VTV. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn qua nhiều chương trình như Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày, Việt Nam hôm nay hay Bản tin Thời sự 19h.

{keywords}

Không chỉ được yêu mến bởi phong cách dẫn nhẹ nhàng mà BTV Ngọc Bích còn gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái. Trên sóng truyền hình, Ngọc Bích luôn biết cách khiến mình nổi bật nhờ ngoại hình, trang phục được chăm chút kỹ càng.

Nằm trong top những BTV xinh đẹp có phong cách và sành điệu của VTV nhưng Ngọc Bích bày tỏ, tôn chỉ thời trang của cô là sự phù hợp, phù hợp với bản thân người mặc và phù hợp với bối cảnh người đó xuất hiện: "Tôi không mặc định thời trang cứ phải là hàng hiệu hay những thứ đắt tiền. Ngoài những lúc lên hình với trang phục theo một số tiêu chí riêng, phù hợp trang phục thường ngày của tôi đều lựa chọn theo hướng tối giản, thoải mái". 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trong những lần lên sóng, nhiều khán giả tinh ý nhận ra nữ BTV có khá nhiều trang phục màu xanh, giống với ý nghĩa của tên cô.

{keywords}

Gắn liền với hình ảnh thanh lịch trên truyền hình nhưng ngoài đời thường, Ngọc Bích lại chuộng phong cách cá tính, gợi cảm và sành điệu.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}

Ngoài công việc chính tại VTV, Ngọc Bích còn kinh doanh cây cảnh. Nữ BTV là người rất yêu cây cỏ, hoa lá và thường xuyên khoe những ảnh chụp gần gũi với thiên nhiên. Khi có thời gian rảnh, Ngọc Bích thường thư giãn bằng cách đạp xe, đi bộ, hòa mình vào thiên nhiên, cây cối thay vì tập luyện thể thao trong nhà. 

BTV Ngọc Bích trên sóng 'Việt Nam hôm nay'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

BTV xinh đẹp dẫn sóng Thời sự 19h của VTV là ai?

BTV xinh đẹp dẫn sóng Thời sự 19h của VTV là ai?

"Nhiều khi sát giờ lên sóng, thậm chí khi chúng tôi đang dẫn, văn bản mới được đưa vào, chưa được đọc qua lần nào và phải đọc trên sóng luôn", BTV Ngọc Bích nói.