Ngay tập đầu lên sóng, Giai điệu chung đôi đã tìm được cặp đôi khiến gần một nửa khán giả bình chọn và bộ 3 giám khảo phải “đứng ngồi không yên” vì hát hay và quá đẹp đôi.

Giai Điệu Chung Đôi là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ độc thân, tìm sự đồng điệu thông qua âm nhạc. Tại đây, các thí sinh được kết đôi và thăng hoa cảm xúc âm nhạc trên sân khấu, trải nghiệm những chuyến đi thực tế thú vị khi đồng hành cùng “chặng đua” của chương trình. Tính cách của mỗi thí sinh thi Giai Điệu Chung Đôi và những hình ảnh phía sau sân khấu sẽ được đưa lên màn ảnh nhỏ.

{keywords}
JayKii và Ngọc Duyên là cặp đôi được gần 50% khán giả bình chọn, chinh phục cả 3 giám khảo Trịnh Thăng Bình, Minh Hằng và Dương Khắc Linh.

Ngay trong tập đầu tiên phát sóng Giai Điệu Chung Đôi, cặp đôi thí sinh JayKii và Ngọc Duyên đã lập tức gây ấn tượng mạnh. Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ JayKii song ca với một bạn nữ mà anh chưa hề quen biết trước. Với ca khúc Anh sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước, cả JayKii và Ngọc Duyên khiến giám khảo Dương Khắc Linh vô cùng hào hứng. Dương Khắc Linh bày tỏ: “Đây là cặp đôi đầu tiên mà anh thấy nổi da gà từ đầu đến cuối. Vì bọn em hát rất thật, không dùng nhiều kỹ thuật, làm cho bài hát rất có cảm xúc”.

{keywords}
Minh Hằng thậm chí muốn lao lên sân khấu vì độ đẹp đôi của JayKii và Ngọc Duyên.

Minh Hằng dành những lời khen “tha thiết” tới cặp thí sinh JayKii và Ngọc Duyên: “Hai bạn không thể hiện quá nhiều những kỹ năng cần có trên sân khấu, mà chỉ đặt hết tâm huyết của mình vô vài hát. Minh Hằng chỉ muốn lao lên sân khấu mà nói: hai người yêu nhau đi, hai người là của nhau”.

{keywords}
Cặp đôi thí sinh JayKii và Ngọc Duyên nhận được số điểm cao nhất đêm thi đầu tiên của Giai Điệu Chung Đôi.

Trước đó, khi tấm màn ngăn được kéo lên cũng là khoảnh khắc đầu tiên JayKii và Ngọc Duyên thấy mặt nhau. Mặc dù được hỏi những cảm xúc của đôi bạn trẻ khi lần đầu được hát chung và được kết đôi thành công, nhưng cả hai đều tỏ ra ngượng ngùng và khó nói thành lời. Bạn nữ thì rất vui vì tìm được một người bạn trai hợp ý, bạn nam thì chỉ biết nói một câu duy nhất đó là cảm ơn chương trình. Tiết mục nhận được 80 điểm, số điểm cao nhất đêm thi đầu tiên của Giai Điệu Chung Đôi.

{keywords}
Dường như chính âm nhạc đã giúp hai bạn vượt qua mọi rào cản để tiến lại gần nhau và khẽ chạm tay nhau.

Mai Hương