Yến Tatoo và Minh Tú bất ngờ bị loại khỏi Giai điệu chung đôi vì có số điểm thấp nhất tập 10. Thông tin khiến cộng đồng fan của cặp đôi vô cùng tiếc nuối.

Phần trình diễn của Yến Tatoo và Minh Tú 

Tập 10 Giai điệu chung đôi vừa phát sóng với chủ đề “Chuyện hẹn hò” là màn tranh tài giữa 05 cặp thí sinh: Hải Yến - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thuỷ, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Y Phụng - Trấn Minh, Jaykii - Ngọc Duyên.

{keywords}
Minh Tú – Hải Yến tiếp tục chọn bản Mash-up 'Yêu xa - Ánh nắng của anh' cho đêm thi “Chuyện hẹn hò”. Để tạo điểm nhấn cho màn trình diễn, cặp thí sinh này thậm chí còn hóa thân thành cô dâu – chú rể và biến sân khấu thành một lễ đường lãng mạn.

 

{keywords}
Nếu như trong tập trước, cặp đôi Minh Tú – Hải Yến được đánh giá cao bởi ban cố vấn nhờ bản Mash-up được phối khác lạ cùng phần trình diễn có chiều sâu thì ở tập này, với giọng hát yếu cộng thêm việc mắc lỗi trong quá trình biểu diễn của Minh Tú đã làm ảnh hưởng đến phong độ của cả hai trong phần thi. 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét: “Cả hai có nhiều chiêu trò để nhằm che đi giọng hát còn yếu của Tú. Nhưng nếu có cơ hội đi tiếp vào vòng trong, Tú cần phải chú ý trong cách chọn lựa bài hát phù hợp với giọng hát của mình”.

Còn Trịnh Thăng Bình lại bênh vực cặp đôi: “Yến thực sự đã làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt người bạn trai đi vào thế giới âm nhạc của mình. Hai em có những tính toán nhất định để phần trình diễn có điểm nhấn”.

{keywords}
Là hai gương mặt thu hút truyền thông, cặp đôi để lại nhiều ấn tượng cho ban cố vấn lẫn khán giả trường quay. Nhưng với phần thi chưa thực sự thuyết phục, Minh Tú – Hải Yến đành phải nói lời tạm biệt chương trình khi nhận về số điểm thấp nhất trong tập 10 phát sóng ngày 01/04. 

 

{keywords}
Thông tin khiến cộng đồng fan hâm mộ cặp đôi hotface này vô cùng luyến tiếc.

 

{keywords}
Gây bất ngờ nhất trong đêm thi có lẽ phải nói đến cặp đôi Thanh Huyền – Ngọc Việt.

Vốn là những người có cá tính mạnh, thích thử thách và sự mạo hiểm, có lẽ vì thế Real love mang màu sắc R&B thực sự là bài hát phù hợp giúp cả hai phô diễn được hết khả năng trên sân khấu. Lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám Hollywood Batman, Ngọc Việt – Thanh Huyền tái hiện tiết mục trên sân khấu đầy ma mị khiến khán giả theo dõi phải “đứng ngồi không yên”.

{keywords}
Không chỉ gây ấn tượng với màn hóa thân thành nhân vật Joker và Harley Quinn (Batman), Ngọc Việt - Thanh Huyền còn khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi kết hợp giữa ảo thuật và dance quá xuất sắc.

Chính sự thay đổi phong cách lẫn ý tưởng khác lạ trong cách dàn dựng lẫn trình diễn giúp cặp đôi nhận được cơn mưa lời khen từ ban cố vấn. Dương Khắc Linh đánh giá: “đây là phần trình diễn tốt nhất của hai bạn từ trước đến nay”.

Minh Hằng tấm tắc: “Hai bạn có cá tính, sự đồng điệu và chị tin chắc rằng cả hai sẽ có nhiều ý tưởng hơn nữa để không làm khán giả thất vọng”. Trong phần giao lưu về mức độ hiểu nhau, Thanh Huyền còn tiết lộ khi tìm hiểu Ngọc Việt, cô nàng nhận ra anh chàng thực sự là một chàng trai ấm áp, ga lăng và có phần sến súa, khác xa với vẻ ngoài gai góc và có chút bất cần. Với sự đột phá trong phần thi, cặp đôi nhận được 74 điểm.

{keywords}
Lần này “đôi gà bông” Trấn Minh – Y Phụng mang đến “Chuyện hẹn hò” một sân khấu mang dáng dấp Retro của thập niên 80. Nhờ sự tươi vui cùng phong cách trình diễn đáng yêu, đôi nhận được tổng số điểm 77.

 

{keywords}
Jaykii- Ngọc Duyên tuy vẫn giữ vững phong độ về giọng hát lẫn đồng điệu trên sân khấu nhưng lại không có sự đột phá, mới mẻ trong phần thi của mình. Với những ý kiến đánh giá về phần trình diễn chưa tốt, cặp đôi Jaykii – Ngọc Duyên suýt bị loại khi nhận về số điểm 67, số điểm thấp thứ 2 trong đêm thi.

 

{keywords}
Duy Ngọc – Thu Thủy chọn một bản ballad nhẹ nhàng Yêu em dài lâu được chắp bút bởi nhạc sĩ Đức Huy. Trên nền ballad nhẹ nhàng, Duy Ngọc - Thu Thuỷ không chỉ phô diễn giọng hát mà còn khoe khả năng vũ đạo được đầu tư kỹ lưỡng. Cặp đôi mang về số điểm an toàn trong vòng thi với tổng điểm 75. 

Mai Hương

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Hải Yến nghi ngờ Minh Tú “thả thính” trong chuyến dã ngoại vì anh chàng có những hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè thôi nhưng đã khiến Hải Yến không vui.

Minh Hằng nhí nhảnh tập nói tiếng Hàn giữa dàn sao xứ Kim Chi

Minh Hằng nhí nhảnh tập nói tiếng Hàn giữa dàn sao xứ Kim Chi

Minh Hằng vinh dự được mời tới lễ trao giải nghệ thuật tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ xinh đẹp tự tin xuất hiện cùng nhiều nhân vật tiếng tăm trong làng giải trí số 1 châu Á.