Minh Tú liên tục ‘thả thính’ thí sinh Giọng ải giọng ai: 

 

{keywords}
Tập 12 chương trình Giọng ải giọng ai chào đón diễn viên Quách Ngọc Tuyên, siêu mẫu Minh Tú cùng hai ca sĩ khách mời là Osad và Orange.

 

{keywords}
Ở vòng Hóa Thân, đội Trấn Thành quyết định loại nam thí sinh số 1 trong khi ngày từ đầu, Minh Tú đã ra sức bảo vệ và cho rằng anh là người hát hay. Với bản hit “Phía sau một cô gái”, anh chàng thể hiện rõ chất giọng đầy cảm xúc. Nam thí sinh còn khiến các khách mời bất ngờ khi tiết lộ mình là người Hàn Quốc và không quên thể hiện ca khúc của Soobin Hoàng Sơn bằng tiếng mẹ đẻ.

 

{keywords}
Khi biết được anh chàng là Food Blogger và yêu mến con gái Việt Nam, Minh Tú liền nhanh miệng “thả thính”: “Em nè, anh là food blogger hả. Anh nấu em đi”. Trường Giang không khỏi bất ngờ trước sự táo bạo của nữ siêu mẫu. Minh Tú cũng không quên khẳng định với nam thí sinh rằng cô đã xác định anh là người hát hay ngay từ đầu.

 

{keywords}
Không chỉ “thả thính” thí sinh, Minh Tú còn bất chấp thể hiện sự đồng tình với mọi nhận xét của đồng đội Osad: “Osad muốn chọn ai là em ok hết”. Vì quyết định sai lầm này mà đội Trường Giang – Minh Tú – Osad đã loại đi anh chàng bác sĩ sở hữu giọng hát hay. Nam thí sinh khoe chất giọng ngọt ngào, trầm ấm y hệt ca sĩ Khánh Phương qua bài hát “Chiếc khăn gió ấm” đình đám một thời.

 

{keywords}
Khi anh chàng giới thiệu mình là bác sĩ đa khoa, Minh Tú liền chen vào: “Là khám tổng quát hả anh? Em chưa khám luôn”. Trấn Thành vạch trần độ “mê trai” của Minh Tú: “Gặp đầu bếp đòi nấu, gặp bác sĩ đòi khám… Cái gì cũng đòi thả thính hết trơn”.

 

{keywords}
Trước đó, cả hai đội cũng đã loại đi hai giọng ca khủng số 3 và số 6. Nam thí sinh số 3 gây bất ngờ với giọng hát đầy tình cảm khi thể hiện ca khúc “Phải có em”. Cô nàng người dân tộc ở vị trí số 6 cũng khiến các khách mời vô cùng tiếc nuối khi thoải mái khoe chất giọng nội lực qua ca khúc “Đã không yêu thì thôi” của Minh Tuyết.

 

{keywords}
Cuối cùng, ở vòng thi Lộ Diện, giọng ca “Người âm phủ” Osad lựa chọn song ca cùng thí sinh số 5. Các khách mời đều dự đoán đây là thí sinh hát hay. Trấn Thành khẳng định anh chàng có thể là “chân nhân bất lộ tướng” khi thấy nam thí sinh hóa trang khá kín đáo. Tuy nhiên, trái với thần thái lạnh lùng, nam thí sinh đã khiến mọi người cười ngất ngay khi vừa cất giọng. Osad thậm chí còn ngồi gục trên sân khấu sau khi nghe được giọng hát lệch tông, không đúng nhịp nào của anh.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Orange chọn song ca cùng cô gái số 2 sau khi nghe được giọng nói độc lạ cùng thần thái tự tin, chủ động của cô nàng. Trên nhạc nền ca khúc “Tình nhân ơi”, nếu Orange thể hiện giọng hát “hay như nuốt đĩa” thì nữ thí sinh lại khiến các khách mời giật mình với giọng ngang phè, hát “bảy nốt như một”.

 

{keywords}
Tuy nhiên, các khách mời lại tỏ ra thích thú khi thấy giọng nói của nữ thí sinh rất phù hợp để lồng tiếng cho các bộ phim hoạt hình, đặc biệt là nhân vật Doraemon. Trấn Thành không khỏi hoài nghi về chất giọng lạ, hiếm có của cô nàng nên đề nghị cô hát thêm một bài đúng sở trường. Lần này, khi được thể hiện bài “tủ” là ca khúc nhạc phim Doraemon, nữ thí sinh lại hát không thua gì bản gốc. 

 

{keywords}
Vì đã loại hết những thí sinh hát hay, hai giọng ca trẻ Osad và Orange đều nhận “kết đắng” khi phải song ca cùng hai giọng ca thảm họa và ra về tay trắng ở lần đầu tham gia chương trình.

Thanh Uyên

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

Quân A.P ‘câm lặng’ khi bị Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh

 - Nam ca sĩ trẻ - Quân A.P không nói được lời nào, chỉ biết cười trừ khi Trấn Thành, Trường Giang trêu chọc nghệ danh của mình.