Con gái NSƯT Tuyết Thu tự tin khoe giọng ở ‘Giọng ải giọng ai’:

 

Giọng ải giọng ai tập 6 có sự tham gia của Song Luân, ViruSs cùng hai ca sĩ khách mời là Kay Trần và Amee. Ở vòng thi đầu tiên, cô nữ sinh số 1 khiến ban bình luận đặc biệt chú ý vì sở hữu gương mặt khả ái cùng phong thái tự tin. Trấn Thành khẳng định chắc nịch đây là thí sinh có giọng hát hay và khuyên đồng đội Kay Trần chọn song ca với cô bé ở vòng thi cuối.

{keywords}
Vừa xuất hiện, nữ thí sinh số 1 đã khiến dàn khách mời phải tranh giành.

Ca sĩ Amee cũng đồng quan điểm và mong muốn được song ca cùng nữ thí sinh. Dù đây mới là thí sinh đầu tiên nhưng hai ca sĩ khách mời đã quyết liệt tranh luận, “giành giật” thí sinh về đội mình. Sau cùng, cô gái số 1 đã lựa chọn song ca cùng Kay Trần.

Đến vòng thi cuối cùng, đúng như mong đợi của ban bình luận, đây là thí sinh sở hữu chất giọng nội lực. Song ca bài “Ý em sao” cùng Kay Trần, cô bé không ngần ngại “bắn rap” và nhún nhảy tự tin trên sân khấu.

{keywords}
Kay Trần và nữ thí sinh đã có màn hòa giọng ăn ý ở vòng thi cuối.

Sau màn song ca, nữ thí sinh còn hát tặng chương trình ca khúc “Con cò” – bài hát gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tùng Dương. Với thể loại sở trường của mình, cô bé bộc lộ được chất giọng cao vút cùng cách luyến láy chuyên nghiệp, đầy ma mị khiến các khách mời phải “nổi da gà”. Đến phần giới thiệu bản thân, dàn khách mời lại thêm một phen bất ngờ khi biết cô bé chỉ mới 14 tuổi và là con gái của NSƯT Tuyết Thu – nữ diễn viên kịch nói và truyền hình gạo nội của phim ảnh Việt Nam.

Có mặt tại chương trình để ủng hộ con gái, nữ nghệ sĩ chia sẻ rằng bản thân đã rất lo lắng khi biết con sẽ tham gia chương trình. “Nhưng bây giờ khi thấy con gái đứng trên sân khấu và tự tin thể hiện bài hát tôi rất vui và hạnh phúc vì biết con đã có được niềm tin và sự bản lĩnh. Đó cũng là điều tôi mong mỏi ở con”, cô xúc động bày tỏ.

{keywords}
NSƯT Tuyết Thu đến phim trường để ủng hộ con gái. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã cao hơn mẹ. 

Chia sẻ cảm xúc của bản thân, Trấn Thành nhấn mạnh rằng anh hoàn toàn không biết nữ thí sinh là con gái của NSƯT Tuyết Thu nhưng vì cô bé quá dạn dĩ và tự tin trên sân khấu nên dù chưa nghe giọng hát thật, anh vẫn đoán được đây là thí sinh hát hay. 

Nhờ vào quyết định dứt khoát ngay vòng đầu tiên nên kết thúc chương trình, Kay Trần xuất sắc nhận được 50 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình. Không may mắn như đội bạn, Amee phải ra về tay trắng vì chọn nhầm thí sinh hát dở.

Thanh Uyên

Sao Việt bất ngờ hóa thân thành thí sinh 'Giọng ải giọng ai'

Sao Việt bất ngờ hóa thân thành thí sinh 'Giọng ải giọng ai'

BB Trần, Quang Đăng, Quỳnh Lam và nhiều sao Việt khác bất ngờ hóa thân thành thí sinh trong tập 5 của chương trình “Giọng ải giọng ai”.