– Trong 5 ứng viên, có tới 3 người thách đấu ngôi sao ngồi lâu nhất tại Giọng ca bất bại là Lệ Ngọc khiến cô không khỏi “toát mồ hôi hột”. Tuy nhiên bản sao Lệ Quyên nhấn mạnh mình đã trang bị rất nhiều “vũ khí” để chiến đấu.

H{keywords}
3 thí sinh nam đều nhắm đến giọng ca trụ lâu nhất tại Giọng ca bất bại là Lệ Ngọc với lý do “càng khó càng muốn chinh phục”.

Bản sao Lệ Quyên ‘đổ mồ hôi hột’ vì quá nhiều thí sinh thách đấu 

 

{keywords}
Lệ Ngọc “toát mồ hôi hột” vì bị quá nhiều thí sinh thách đấu nhưng vẫn nhấn mạnh là cô đã ngồi ở vị trí này rất lâu và hoàn toàn có lý do tại sao có thể “trụ” lâu như vậy. Lệ Ngọc bật mí đã trang bị rất nhiều “vũ khí” để chiến đấu nên “nếu được ngồi vào chiếc ghế ứng viên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bấm nút thách đấu”.

 

H{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm quyết định sử dụng chiếc vé đầu tiên để cứu “hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng – thí sinh đã “gây bão” tại 2 tập trước. Sự xuất hiện trở lại của Tiến Đồng khiến khán giả thích thú bởi vì tập trước khi Tiến Đồng ra về đã để lại nhiều tiếc nuối.

 

{keywords}
Sau liên khúc "Thu cuối" và "Em không quay về", Việt Thái là thí sinh được chọn vì có chất giọng tốt và cách xử lý bài hát tinh tế.

 

{keywords}
Với 5 thí sinh thể hiện ca khúc "You are my everything", Mỹ Tâm nhận xét tuy mỗi bạn đều có một cách hát riêng nhưng cách xử lý của các bạn làm cho bài hát trở nên quá cũ. Cuối cùng, giám khảo quyết định chọn Thái Ngân làm ứng viên kế tiếp. Khắc Hưng đã có lời khuyên dành riêng cho Thái Ngân đó là cách xử lý bài hát của Thái Ngân tuy ngọt ngào nhưng có những chỗ bị sai vị trí và Ngân cần khắc phục điều này để đi xa hơn.

 

{keywords}
Thu Anh khi được hỏi muốn thách đấu với ai đã nhắm vào vị trí của Lệ Ngọc và nói: “Nếu mà em thay chị ngồi vào chiếc ghế đó thì đội hình bên đó sẽ trẻ trung và tươi xanh hơn”. Ngay sau đó, thí sinh Tường Vi cũng muốn đấu với Lệ Ngọc khiến Mỹ Tâm phải thốt lên: “Mình mà được nhắc tên hoài là mình thích lắm luôn”.

 

{keywords}
Với 5 thí sinh thể hiện ca khúc "Lạc", giám khảo Mỹ Tâm cho biết đã mong đợi nhiều hơn nhưng các bạn không mang lại được sự bất ngờ cho giám khảo. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ ban giám khảo đã cùng nhau đưa ra quyết định chọn Lê Duy vì nhìn thấy tiềm năng của anh chàng.

Thảo Vũ

Thí sinh gây xôn xao vì ‘lai’ giữa Isaac và Ngô Kiến Huy

Thí sinh gây xôn xao vì ‘lai’ giữa Isaac và Ngô Kiến Huy

Tập 5 Giọng ca bất bại bất ngờ xuất hiện thí sinh có ngoại hình được nhận xét vừa “y chang” chàng Bắp Ngô Kiến Huy, vừa có nét đẹp của Isaac khiến Ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay thích thú.

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Lam Trường, Mỹ Tâm phấn khích trước hot boy kẹo kéo giọng 'khủng’

Xuất hiện tại tập 7 Giọng ca bất bại, Tiến Đồng - “hotboy kẹo kéo” - với chất giọng khỏe, đầy nội lực khiến giám khảo Mỹ Tâm, Lam Trường vô cùng phấn khích. Anh chàng cũng là 1 trong 5 ứng viên được chọn vào vòng Thách đấu.

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Trong tập 4 của Giọng ca bất bại, Hồng Nhung đã thể hiện sự hoảng sợ, rùng mình khi thí sinh có thể hát đến quãng cao mà cô sợ nếu là mình sẽ… đứt dây thanh quản.