- Tập 5 Giọng ca bất bại bất ngờ xuất hiện thí sinh có ngoại hình được nhận xét vừa “y chang” chàng Bắp Ngô Kiến Huy, vừa có nét đẹp của Isaac khiến Ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay thích thú.

Giám khảo nhận xét về chàng trai có gương mặt lai giữa Isaac và Ngô Kiến Huy

Giám khảo thích thú nhận xét về chàng trai có gương mặt lai giữa Isacc và Ngô Kiến Huy
{keywords}
Nằm trong Top thí sinh thi thứ 5, thí sinh Tấn Sang bất ngờ được Hồng Ngọc “tra khảo” tung tích vì nhìn rất giống Isaac. Tuy nhiên, anh chàng lại chia sẻ ở ngoài đời có khá nhiều người nhận xét giống chàng Bắp Ngô Kiến Huy. Ngay sau lời chia sẻ này, khán giả và giám khảo Mỹ Tâm đều ồ lên thích thú vì khi đứng cạnh nhau, nở nụ cười khoe răng khểnh, chàng trai 19 tuổi thực sự như một người anh em với Ngô Kiến Huy. 
{keywords}
Bất ngờ hơn, chàng trai 19 tuổi với gương mặt có phần “baby” mà Mỹ Tâm nghĩ rằng sẽ không có gì nổi trội lại có phần thể hiện rất tốt. Kết quả, anh chàng cũng chính là người vào vòng Thách Đấu và Mỹ Tâm mong chờ “bản sao” Ngô Kiến Huy sẽ bứt phá nhiều hơn ở những vòng sau.

Liên khúc Tình nồng – Tình đầu chưa nguôi của nhóm 5 thí sinh Tấn Sang, Thái Sơn, Lê Huy, Phú Nguyễn và Viết Lâm


Phần Mashup của 5 Ngôi Sao trẻ

Phần Mashup của 5 Ngôi Sao trẻ
{keywords}
Phương Tùng – anh chàng bán rượu với đoạn đầu không mấy đặc biệt nhưng càng về sau càng phô diễn được chất giọng khá tốt khiến Mỹ Tâm thích thú và được nữ ca sĩ ưu ái “xin số điện thoại”.

 

{keywords}

Kim Phụng – nữ vận động viên điền kinh xuất sắc đạt huy chương bạc tại SEA Games 28 khiến khán giả và BGK trầm trồ. Tuy nhiên, giọng hát của cô được nhận xét là chỉ ở mức hay chứ chưa đột phá.

 

{keywords}
Thí sinh Thanh Thảo được Ban giám khảo khen ngợi hết lời khi có sự khác biệt về ngoại hình lẫn chất giọng. Khi Thảo cất tiếng hát, Mr. Đàm thấy được sự đam mê cháy bỏng và đắm chìm trong từng câu hát.

 

{keywords}
Thí sinh Xuân Hiển được lựa chọn vào vòng trong vì cách xử lý bài tốt, làm chủ sân khấu. Anh chàng còn được chọn vì lý do… đeo kính giống con giám khảo Hồng Ngọc.


Thảo Vũ

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

Mỹ Tâm tiết lộ lý do thích Đàm Vĩnh Hưng

"Anh Hưng thích tôi thật đó. Tôi thì cũng thích anh ấy. Cái kiểu thích của tôi khác anh ấy chút, tôi thích anh Hưng vì nhiều khi anh ấy thích tôi quá", Mỹ Tâm hài hước nói.