– Tập 13 Giọng ca bất bại có sự xuất hiện của một thí sinh đặc biệt – J.Seong Seo, chàng trai người Hàn với khuôn mặt khả ái đã học tiếng Việt được một năm rưỡi tự tin thách đấu cả 5 ca sĩ trên ghế Ngôi sao.

{keywords}
Seo cho biết mình đã học tiếng Việt được một năm rưỡi và có thể nói tiếng Việt rất rõ ràng khiến BGK và khán giả trầm trồ thích thú.

 Hotboy Hàn Quốc tự tin ‘cân’ cả 5 ca sĩ

 

{keywords}
Dù hát chưa thực sự rõ lời và cao độ chưa tốt nhưng chàng trai Hàn Quốc nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vì giọng hát ngọt ngào, trong sáng và sự nỗ lực hết mình. Seo chưa nhận được cơ hội ngồi ghế Ứng viên để thi tiếp vòng sau nhưng chàng trai Hàn Quốc đáng yêu vẫn được nhiều khán giả yêu thích và tạo nên dấu ấn đặc biệt cho đêm thi.
{keywords}
Với phần thể hiện ca khúc Não cá vàng, Đức Anh được đánh giá cao nhất trong 5 thí sinh vì thể hiện được sự bản lĩnh khi có thể hát bè cho cả tiết mục đồng thời có màu giọng đậm chất Âu Mỹ, có sự sáng tạo và bình tĩnh trong câu hát.
{keywords}
5 thí sinh tiếp theo cùng thể hiện ca khúc Cho ta gần nhau hơn là Thảo My, Kim Tuyên, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Hoàng Hương. Thí sinh Thảo My nhận được sự yêu thích từ cả giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Khắc Việt vì phong cách biểu diễn và cách tư duy, xử lý bài hát và nghiễm nhiên được chọn trở thành ứng viên vào vòng kế tiếp.
{keywords}
Sau phần thi đong đầy cảm xúc của 5 thí sinh tiếp theo với ca khúc Nụ hôn cuối, BGK đánh giá cao thí sinh Yến Nhi với ngoại hình xinh đẹp và tố chất nghệ sĩ, có sự tinh tế trong tư duy và biểu diễn. 
{keywords}
Cuối cùng, màn hòa giọng với ca khúc Để em rời xa thực sự ấn tượng khiến BGK quyết định chọn 2 thí sinh được bước tiếp. Đó là Tú Anh – cô gái được ví như "bản sao Orange“ với cách hát hiện đại, thời thượng.
{keywords}
Thế Quyền là chàng trai cuối cùng được chọn cùng Tú Anh, với giọng hát nội lực và sự thể hiện ấn tượng đến nỗi Đàm Vĩnh Hưng chỉ nhận xét đơn giản "Bài hát này là dành cho em".

Thảo Vũ

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

'Soái ca' mới của phim Quỳnh búp bê: Từ bị chửi đến nhận loạt tin cưa cẩm

Trọng Lân, diễn viên thủ vai Phong trong bộ phim "Quỳnh búp bê" nhận hàng loạt tin nhắn cưa cẩm sau khi tập 12 lên sóng.

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Channing Tatum, ngôi sao phim 'Step up' từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2012 trở lại màn ảnh với vai diễn đặc biệt trong phim 'Smallfoot' công chiếu từ 29/9.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.