Clip tiết mục Rise up - Vũ Linh Đan:

 

{keywords}
Tối 3/8, tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi thứ 3 của vòng Giấu mặt, 10 thí sinh nhỏ tuổi tiếp tục mang đến những tiết mục hấp dẫn. Các HLV gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Hương Giang - Dương Cầm đã có những trận chiến tranh giành thí sinh quyết liệt và hài hước.

 

{keywords}
Tiết mục đáng nhớ nhất đêm thi đến từ Vũ Linh Đan. Cô bé 12 tuổi thể hiện ca khúc Rise up và bất ngờ hơn khi chinh phục được cả 6 HLV chỉ sau 3s cất giọng hát. Giọng hát bay bổng cùng lối xử lý mượt mà, nhẹ nhàng khi lên nốt cao là điểm cộng của Linh Đan. Lần đầu tiên, hai đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương và Hương Giang - Dương Cầm cùng liên minh bấm chặn đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Ali Hoàng Dương chia sẻ những nốt gió của cô bé khiến anh phải say đắm và tim đập thình thịch. Hương Giang cho biết mình cảm nhận được nhiều sự đồng cảm trong giọng hát của cô bé và tuyên bố sẽ đưa cô bé đi theo con đường nghệ thuật của mình. Kết quả, Linh Đan đã quyết định về đội của Hương Giang - Dương Cầm khiến hai đội còn lại đều tiếc nuối.

 

{keywords}
Lương Trương Quỳnh Anh mở màn đêm thi với ca khúc cải lương mang tựa đề Điệu buồn phương Nam khiến Phạm Quỳnh Anh mê mẩn. Giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn của cô bé nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ khán giả. Cuối cùng, thí sinh nhỏ tuổi còn thể hiện một ca khúc nhạc nhẹ khiến cả trường quay thích thú và trở thành một mảnh ghép trong đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

 

{keywords}
Vũ Ngọc Nguyên Nhi đốt nóng sân khấu với ca khúc Rock Sài Gòn. Giọng hát khoẻ khoắn, phong cách trình diễn tự tin là điểm cộng của thí sinh 10 tuổi. Phạm Quỳnh Anh rất hào hứng trước phong cách và giọng hát của cô bé, tuy nhiên Ngọc Nhi lại dành tình cảm cho HLV Ali Hoàng Dương. Lúc này, Dương Khắc Linh mong cô bé tạo nên sự bất ngờ trong đêm thi khi lựa chọn về đội của mình. Kết quả, cô bé quyết định về đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Giọng hát trong trẻo, lảnh lót của Bùi Ngọc Ánh nhanh chóng chinh phục HLV Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Thí sinh 13 tuổi thể hiện một ca khúc khó mang tên Thơ tình của núi. Hương Giang cho biết, cô bé là một trong số rất ít bé lựa chọn âm nhạc của Tây Bắc đến sân khấu và còn đầu tư về trang phục. Và kết quả, cô bé đã về đội Hương Giang - Dương Cầm.  

 

{keywords}
Bùi Gia Bảo mang tới không khí sôi động với ca khúc nhạc Rock mạnh mẽ Nếu có một ngày. Tuy nhiên, chàng trai 12 tuổi chưa chinh phục được các HLV bấm chọn.

 

{keywords}
Nguyễn Khánh Vy mở ra một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, trong trẻo bởi giọng hát ngọt ngào khi cô bé thể hiện ca khúc Nghe mưa. Dương Cầm khuyên cô bé về đội của mình đây là sở trường. Dương Khắc Linh còn mang cả một chú gấu bông siêu to lên sân khấu để chiêu dụ, còn Hương Giang thì hứa tặng điện thoại khiến cô bé vô cùng phấn khích. Cuối cùng, Khánh Vy lựa chọn về đội của Hương Giang - Dương Cầm. 

 

{keywords}
Trương Nguyễn Mạnh Cường sâu lắng với ca khúc Nước mắt mẹ hiền. Tuy nhiên, cậu bé chưa chinh phục được HLV nào bấm chọn.  

 

{keywords}
Vương Hồng Thuý chinh phục cả 6 HLV với giọng hát giàu cảm xúc khi thể hiện ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay. Lưu Thiên Hương dành lời khen cho giọng hát của Hồng Thúy, cô ngồi lắng nghe đôi khi nín thở vì quá thuyết phục và làm bốn mùa mới thấy một thí sinh luyến láy rất lạ và đây là giọng ca hát được rất nhiều dòng nhạc. Sau khi bị hai đội còn lại liên minh bấm chặn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hôm nay chỉ có con mới cứu được cô chú và hy vọng cô bé sẽ là người đầu tiên phá chặn. Và kết quả, cô bé 10 tuổi đã quyết định phá chặn về đội của Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh.

 

{keywords}
Lê Ngọc Thảo Lam thể hiện ca khúc Vẽ với tiết tấu sôi động. Cô bé 11 tuổi chinh phục HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương bởi lối trình diễn tự tin, chuyên nghiệp và giọng hát khoẻ khoắn.

 

{keywords}
Đào Thái Bình An mang lại không khí bồng bềnh, lắng đọng với ca khúc Biển hát chiều nay. Cô bé chinh phục HLV Hương Giang - Dương Cầm và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ở những câu hát cuối cùng. HLV Dương Cầm nhận ra cô bé có học thanh nhạc nên xử lý ca khúc rất tốt. Và kết quả, Bình An đã về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. 

Huy Vũ

Dàn sao nhí The Voice Kids: Người yêu ở tuổi 18, kẻ bị tố chảnh chọe vô ơn

Dàn sao nhí The Voice Kids: Người yêu ở tuổi 18, kẻ bị tố chảnh chọe vô ơn

– Từ những cô, cậu bé đam mê ca hát thuở ban đầu, những gương mặt này đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn định hướng nghề nghiệp sau nhiều năm.