Mashup Quê nhà – Dệt tầm gai do học trò của Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương trình bày:

 

{keywords}
The Voice Kid Vietnam - Giọng hát Việt nhí 2019 tập 7 vừa phát song chính thức khép lại Vòng Đối Đầu giữa các thí sinh cùng đội. Bằng sự đầu tư chỉn chu cả về âm thanh và dàn dựng, các HLV The Voice Kid Vietnam 2019 đã cùng học trò mang đến đêm thi hấp dẫn, đa dạng sắc màu âm nhạc.

 

{keywords}
Các đội đã chọn được những giọng ca “thiện chiến” nhất để bước vào vòng thi tiếp theo – Thách Đấu - nơi các HLV không còn quyền quyết định giữ hay loại thí sinh của mình. Nhiều giọng ca nhí đã đủ sức khiến người nghe ấn tượng mỗi khi cất tiếng hát.

 

{keywords}
 Bước tới tập 7 Giọng hát Việt nhí 2019 đều là những thí sinh mạnh, vì thế mà mỗi sự ra về của các bé đều để lại nhiều tiếc nuối cho cả khán giả và các HLV. Gây “bấn loạn” khắp các mạng xã hội lúc này chính là bản mashup Quê nhà – Dệt tầm gai do học trò của Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương trình bày.

 

{keywords}
Được khán giả ví von như “quân át chủ bài” của đội Lưu Thiên Hương – Ali Hoàng Dương, thậm chí của cả đêm thi Giọng hát Việt nhí 2019 Tập 7, team đối đầu Minh Tâm - Minh Châu - Nhã Thy xuất hiện cuối cùng nhưng đã khiến khán phòng Giọng hát Việt nhí bùng nổ. Kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, bản lĩnh sân khấu vượt độ tuổi của bộ ba đã được phô bày gần như toàn vẹn trong bài thi.

 

{keywords}
Bản mashup gần như một sự thách đố khiến Lưu Thiên Hương thừa nhận “chân run đứng không vững” trong quá trình làm mới bản phối cho học trò thể hiện. Bởi đây là hai ca khúc đã được nhiều nghệ sĩ gạo cội, các diva tiếng tăm trình diễn thành công. Điều này càng cho thấy sự “bấn loạn” mà fan hâm mộ Giọng hát Việt nhí 2019 dành tặng bộ ba Minh Tâm - Minh Châu - Nhã Thy là xứng đáng.

 

{keywords}
Lưu Thiên Hương khẳng định: “Tôi muốn cố gắng mang đến những phần trình diễn thực sự có “sức nặng” bên cạnh những tiết mục có nhiều tính giải trí”. Vì thế nữ nhạc sĩ cùng với HLV Ali Hoàng Dương đã dồn tâm huyết vào ba cô bé Minh Tâm - Minh Châu - Nhã Thy qua hàng giờ tập luyện gắt gao.

 

{keywords}
Lắng nghe giọng hát của từng bé đều có thể thấy đây là những tài năng vượt tuổi. Minh Tâm được chú ý với âm vực rộng, khả năng kiểm soát nốt cao vững chắc. Nhã Thy đĩnh đạc và bản lĩnh. Còn Minh Châu chứng minh nhiều nỗ lực, cô bé phải đảm nhiệm khá nhiều đoạn thuộc phần khó hát nhất mashup Quê nhà – Dệt tầm gai.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Cầm luôn tỉnh táo trước mỗi nhận xét, tuy khen ngợi nhưng anh thẳng thắn chỉ ra những điểm thiếu sót của thí sinh đội Ali Hoàng Dương. 

 

{keywords}
Và đúng như mong đợi của rất nhiều khán giả theo dõi The Voice Kid Vietnam 2019, Minh Tâm đã chính thức được lựa chọn đi tiếp. Cô bé Minh Tâm còn khiến cho HLV đội bạn là Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh cũng “nao lòng”.

 

{keywords}
The Voice Kid Vietnam 2019 cũng chứng kiến nhiều tiết mục đã tai, đã mắt cùng những màn tung hứng đối đáp thú vị đến từ team HLV Phạm Quỳnh Anh – Dương Khắc Linh cũng như team HLV Dương Cầm – Hương Giang.


Mai Hương

Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi trách bố mẹ bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón

Lưu Thiên Hương gây tranh cãi khi trách bố mẹ bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón

 - HLV Giọng hát Việt nhí 2019 phải đóng trang cá nhân vì bị dân mạng chỉ trích khi lên tiếng trách bố mẹ của cháu bé tử vong trên xe đưa đón do bị nhà trường bỏ quên.