Clip Hồ Ngọc Hà đòi bỏ về giữa show: 

Tối 2/11, tập đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa 7 đã chính thức lên sóng với sự dẫn dắt của MC Thanh Bạch.

Qua thành công của 6 mùa trước, mùa 7 trở lại với phiên bản All Stars gồm 6 thí sinh là những người nổi tiếng. Ba thí sinh từng tham gia ở mùa những mùa trước tranh tài cùng ba gương mặt mới, họ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và trên Thế giới thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên.

Từng là giám khảo khách mời ở mùa trước, Quang Linh trở lại với vai trò giám khảo chính, đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng xuyên suốt chương trình. Ngoài ra, tập 1 còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là cặp đôi nghệ sĩ Đức Thịnh – Thanh Thúy.

{keywords}
Sau khi xem và đánh giá phần thi của các thí sinh, bộ tứ giám khảo sẽ chấm điểm ở phần cuối chương trình để chọn ra tiết mục xuất sắc nhất tuần.

Là thí sinh từng tham gia mùa trước, Nhật Thủy cho biết cô rất vui vì được trở lại với chương trình. Trong tập đầu tiên, với màn hóa thân thành Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ chọn ca khúc ''Em muốn anh đưa em về'' để thể hiện.

Với sự đầu tư, tập luyện kỹ lưỡng, Nhật Thủy đã có màn trình diễn sôi động tại chương trình. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho biết đã nghiên cứu nhân vật và tập luyện. Từ điệu bộ, cách trình diễn, nhấn nhá cho đến chất giọng trầm khàn của Hồ Ngọc Hà đều được cô mô phỏng trên sân khấu khiến nhiều người thích thú. Ngồi ở ghế giám khảo, Hồ Ngọc Hà liên tục lắc lư vì phấn khích khi chứng kiến bản sao của mình biểu diễn trên sân khấu.

{keywords}
Nhật Thủy khuấy động sân khấu với màn hóa thân thành Hà Hồ, trình diễn ca khúc Em muốn anh đưa em về.

Nhận xét về phần trình diễn của Nhật Thủy, Đức Thịnh cho biết anh cảm thấy lo lắng cho cô khi biết tin cô sẽ hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Bởi đối với anh, Hà Hồ trước nay luôn là một biểu tượng của sắc đẹp.

Ngồi bên cạnh vợ nhưng nam đạo diễn không tiếc lời khen dành cho Hà Hồ khiến cô đòi bỏ đi về giữa show vì sợ Thanh Thúy ghen. Vừa khen người đẹp, Đức Thịnh vừa quay sang ôm vợ khiến cả trường quay bật cười.

{keywords}
Đức Thịnh “nịnh” vợ khi vừa khen Hà Hồ đẹp.

Tại chương trình, nam đạo diễn kể, hơn 10 năm trước, anh gặp Hà Hồ khi diễn chung sân khấu kịch. Tuy diễn xong nhưng vẫn nán lại xem người đẹp biểu diễn, ngoài khen cô quá đẹp, anh còn tự nghĩ rằng “Nếu cô này mà không nổi tiếng thì Thế giới đã sai”.

Chia sẻ của Đức Thịnh khiến Hà Hồ đỏ mặt, Thanh Thúy ngồi bên cạnh phát ghen và hỏi khi lần đầu xem cô diễn anh nghĩ gì. Tuy nhiên, nam đạo diễn liền ôm vợ dỗ dành và nói “Em yên tâm, câu chuyện này là trước lúc em quen anh” để cô nguôi giận.

Sự hài hước của các giám khảo trên ghế nóng khiến không khí trường quay trở nên vui vẻ, phần nào giúp các thí sinh bớt căng thẳng hơn.

Phan Ngọc Luân cũng khiến sân khấu bùng nổ khi hóa thân thành Thu Minh thể hiện liên khúc TaxiDiva. Dù khó khăn về ngoại hình và giọng hát khi vào vai nhân vật nữ nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện tốt phần trình diễn của mình.

{keywords}
Phan Ngọc Luân làm bản sao Thu Minh khiến nhiều người bật cười vì độ duyên dáng, hài hước.

Với màn hóa thân thành Hoàng Thùy Linh, Emma Nhất Khanh mang hit Để Mị nói cho mà nghe lên sân khấu trình diễn. Tiết mục của cô được đánh giá là thành công về phần vũ đạo, giọng hát tương đối giống nhưng có phần thiếu đi sự sắc sảo vốn có của Hoàng Thùy Linh.

Ngoài ra, các thí sinh khác cũng có đêm thi mở màn với những tiết mục ấn tượng, được giám khảo đánh giá là có đầu tư và tập luyện kỹ càng. Tùng Anh thể hiện bản hit 7th Element với màn hóa thân thành huyền thoại âm nhạc đến từ Nga Vitas. MiA gây ấn tượng khi mô phỏng thành nữ ca sĩ Sia với ca khúc Chandelier. Diễn viên Võ Tấn Phát được khen ngợi với màn hóa thân thành Quách Phú Thành trình diễn ca khúc Lai-mau Chow.

Chung cuộc, Nhật Thủy là thí sinh giành giải nhất tuần khi nhận được tổng điểm cao nhất từ các vị giám khảo. Tuần sau, các thí sinh sẽ hóa thân thành các nghệ sĩ nổi tiếng, không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả hài kịch, cải lương.

Minh Tuyền

Quang Linh, Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019

Quang Linh, Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Gương mặt thân quen 2019

 - Mới đây, nhà sản xuất chương trình Gương mặt thân quen đã công bố 2 vị giám khảo của mùa giải thứ 7 là Quang Linh và Hồ Ngọc Hà.