Lần đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen nhí có 3 thí sinh cùng đoạt giải nhất và cùng nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Hoài Linh sau đó tự nguyện bỏ ra 10 triệu chia đều cho 3 thí sinh.

Tập 11 của chương trình Gương mặt thân quen nhí vừa lên sóng vào tối 27/10 với sự tham gia tranh tài của 6 thí sinh nhí quen thuộc: Thụy Bình, Ngọc Giàu, Bích Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc và Tuấn Ngọc.

{keywords}
Hiền Thục, Hoài Linh và Xuân Bắc trên ghế nóng.

Màn trình diễn hóa thân nghệ sỹ Thu Hoài của bé Tú Thanh:

 

{keywords}
Bích Ngọc lần đầu tiên phải hóa thân thành nữ ca sĩ da màu China Anne Mcclain trong ca khúc “What my name”. Cô bé hoàn toàn lột xác với hình ảnh nữ hải tặc trong trang phục bụi bặm và tóc tết cá tính. Hiền Thục cảm thấy “xót ruột” vì Bích Ngọc  vừa phải nhào lộn lại vừa phải giữ hơi hát. Còn đối với Xuân Bắc, anh lại dành nhiều lời khen cho phần vũ đạo và cách dàn dựng của tiết mục.
{keywords}
Tuần này, Ngọc Giàu hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung thể hiện bài hát “Ngẫu hứng Sông Hồng”. Với chất giọng cao, thánh thót, Ngọc Giàu khiến khán giả phải nổi da gà khi cất lên giọng hát. Xuân Bắc tấm tắc khen ngợi, Ngọc Giàu đã đạt được cảm xúc thăng hoa của một ca sĩ chuyên nghiệp. Trong khi đó, Hoài Linh bày tỏ sự thích thú với cách xử lý tốt câu hát “lội sông” của cô bé.
{keywords}
Tuấn Ngọc khiến cả trường quay bùng nổ với màn hóa thân ca sĩ Bruno Mars trong ca khúc “Uptown Funk”. Học trò đội Chí Thiện diện nguyên cây đen với kính tròn và đeo vòng vàng hip hop thu hút khán giả. Hoài Linh cho rằng Tuấn Ngọc đã có những điệu nhảy rất tự tin, dù hơi đuối khi mới bắt đầu nhưng sau đó, cậu bé đã lấy lại được tốc độ. Xuân Bắc thích thú với màn nhảy cực sung, cực máu lửa của Tuấn Ngọc và khen ngợi sự tiến bộ của bé.
{keywords}
Tú Thanh tuần này có màn hóa thân thành nghệ sĩ Thu Hòa thể hiện trích đoạn “Chèo Thị Nở”. Cô bé 8 tuổi phải đeo răng giả, tập mắt lác và luyện giọng chua chát cho giống nhân vật phiên bản gốc. Xuân Bắc đánh giá cao phần thi và cho rằng bé có năng khiếu về diễn xuất. Còn Hoài Linh nhận xét, Tú Thanh rất duyên dáng và thể hiện được thần thái của Thu Hòa, từ cách nhấn nhá câu chữ đều được cô bé làm thuần thục.
{keywords}
Hóa thân thành ca sĩ nhạc rock Bon Jovi trong ca khúc “It’s my life”, Thụy Bình gây bất ngờ với một Bon Jovi phiên bản nhí tóc vàng, đeo kính cool ngầu. Vì rock không phải sở trường nên cậu bé gặp khó khăn với thử thách lần này. Hiền Thục thẳn thắn chia sẻ, phần thi thiếu sự gào thét, máu lửa của chất rock. Tuy nhiên cô không quên động viên bé tuy phần hát không được tốt nhưng bù lại màn hóa thân rất giống nhân vật.
{keywords}
Thiên Phúc tự tin hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn trong ca khúc Hoài cổ. Khi mới xuất hiện trên sân khấu, khán giả liên tưởng ngay đến Anh Ba Ngọc Sơn vì ngoại hình hóa trang quá giống. Với giọng hát ngọt ngào và cảm xúc, Hiền Thục cho rằng nhạc trữ tình chính là thế mạnh của Thiên Phúc. Hoài Linh đánh giá: “Con đã nghiên cứu rất kỹ nhân vật và có những điểm nhấn rất giống chú Ngọc Sơn”.
{keywords}
Khép lại đêm thi thứ 11, bất ngờ 3 thí sinh nhí Tú Thanh, Ngọc Giàu và Chu Tuấn Ngọc cùng xuất sắc đồng điểm và nhận giải thưởng 100 triệu khiến MC Đại Nghĩa bối rối. Hoài Linh ngay sau đó tự nguyện bỏ ra 10 triệu góp vào phần thưởng để cho mỗi bé có tiền thưởng bằng nhau.

Vân Anh