H'Hen Niê quyết tâm cạo đầu để giành chiến thắng Cuộc đua kỳ thú 2019:

Mới đây, đội Vàng của Cuộc đua kỳ thú 2019 gồm Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng đã công bố bộ ảnh cặp đôi tập luyện chuẩn bị cho chương trình và video chia sẻ về Cuộc đua kỳ thú trước ngày lên sóng.

Khi được hỏi về thử thách cạo đầu để nhảy cóc, Lệ Hằng cho biết H'Hen Niê sẽ là người cạo bởi tóc của H'Hen Niê ngắn hơn tóc của cô, đồng thời cô sẽ xúi giục đồng đội làm điều này.

Trái với vẻ e dè của Lệ Hằng với thử thách, H'Hen Niê có vẻ rất thích thú với ý tưởng này. Cô không ngần ngại trả lời: "Nếu mà tôi được quán quân thì cạo luôn". Nàng Hậu hài hước tiết lộ từng có ý định để đầu trọc, đội vương miện khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

{keywords}
H'Hen Niê rất hào hứng với ý tưởng cạo trọc đầu.

Chia sẻ về Cuộc đua kỳ thú, cả H'Hen Niê và Lệ Hằng đều cùng bày tỏ sự lo lắng với các thử thách liên quan đến ăn uống, nhất là những con vật “kỳ lạ" như côn trùng. H’Hen Niê cho biết cô sợ ăn “con vật trên tường” là thạch sùng, trong khi đó Lệ Hằng không thích ăn thịt, chỉ ăn được cá.

Khi được hỏi về 3 tính từ để miêu tả về đồng đội. H'Hen Niê ngay lập tức cho biết Lệ Hằng có "chất điên", "xinh đẹp" và "thần thái". Về phần mình, Lệ Hằng nhận xét "con dâu mình" hài hước, "lầy lội" và đen. Ngoài ra, cô cho biết H'Hen Niê rất xuề xòa trong việc ăn mặc khi ra ngoài đến mức khó nhận ra, đồng thời không hiểu được tại sao H'Hen Niê vẫn chụp hình cùng người hâm mộ trong trang phục như vậy.

{keywords}
Cặp "mẹ chồng - nàng dâu" luôn thể hiện sự hài hước, dí dỏm khi bên nhau.

Cặp đôi cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả vì đây là chương trình thực tế nên đôi lúc cảm xúc không thể kiểm soát được, hy vọng khán giả sẽ hiểu và bỏ qua. Tuy nhiên, H'Hen Niê chia sẻ có thể đây cũng là cơ hội để khán giả nhìn nhận cô thực tế hơn.

Để thể hiện quyết tâm "cháy" hết mình cho Cuộc đua kỳ thú 2019, bên ngoài việc lựa chọn trang phục, cặp "mẹ chồng - nàng dâu" rất chú trọng đến sức khỏe thông qua các bài tập tăng cường thể lực như yoga, chạy bộ và boxing.

Đối với những lo lắng của khán giả về sức khỏe của cặp đôi, H’Hen Niê chia sẻ: “Đúng là so với những đội khác, đội Vàng có phần thua thiệt hơn vì cả hai đều là con gái. Tuy nhiên, nếu không thể hơn về sức thì đội Vàng sẽ tập trung vào sự dẻo dai, năng lượng để hoàn thành các thử thách”.

{keywords}
Đội Vàng thể hiện quyết tâm chiến thắng bằng các bài tập tăng cường độ dẻo dai.

Công Nguyễn

Bảo Hân biểu cảm ngộ nghĩnh ngày đóng máy 'Về nhà đi con'

Bảo Hân biểu cảm ngộ nghĩnh ngày đóng máy 'Về nhà đi con'

 - Trong khi các thành viên đoàn phim "Về nhà đi con" cảm động chia tay, Bảo Hân lại có biểu cảm khiến người hâm mộ thích thú.