- Để nhắc bài cho đồng đội Quang Trung, Dương Thành Vàng đã bất ngờ quay sang 'hôn' Huỳnh Lập khiến cho Hari Won cùng mọi người tại trường quay ngỡ ngàng.

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Phần thi của Quang Trung:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 34 của chương trình "Nhanh như chớp", đội của Huỳnh Lập - Dương Thanh Vàng - Quang Trung liên tục tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt, trong phần thi của Quang Trung, một tình huống bất ngờ do Dương Thanh Vàng tạo ra đã khiến cho mọi người tại trường quay thích thú.

 

{keywords}
Câu hỏi đầu tiên mà nam diễn viên nhận được từ MC Hari Won là: "Vịt gì không có lông?". Quang Trung có câu trả lời đúng: "Vịt đồ chơi". Ở dưới sân khấu, Huỳnh Lập cũng có một đáp án đúng là vịt quay kèm theo lời chú thích hài hước: "Chỉ có làm không kỹ mới có lông thôi. Vậy phải trả lời là vịt quay làm kỹ".

 

{keywords}
Khi thấy đồng đội đang khó khăn tìm ra đáp án của câu hỏi thứ 2: "Bột gì không dùng để nấu ăn?", Dương Thanh Vàng liền nhắc khéo Quang Trung bằng cách tự tay tát nhẹ vào má mình với dụng ý muốn nói đến bột phấn. Ngay sau đó, Quang Trung liền đưa ra được câu trả lời đúng: "Bột phấn phủ".

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi ở mức 7 điểm: "A tặng B một món quà, B rất thích nhưng tại sao vừa về nhà B lại ném đi?", nam diễn viên trẻ tiếp tục trả lời đúng: "Trái banh (bóng)". Đáp án của chương trình là boomerang. Diễn viên Huỳnh Lập lại có một đáp án khá bá đạo, đó là: "Bịch rác". Cảm thấy đáp án này phi lý, MC Trường Giang liền bông đùa: "Tất cả mọi người trong chương trình chuẩn bị một túi rác tặng Huỳnh Lập".

 

{keywords}
Ở câu hỏi kế tiếp: "Chỉ số thông minh là IQ, vậy EQ là chỉ số gì?", Quang Trung phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ. Thấy được điều này, Dương Thanh Vàng liền quay sang "hôn" Huỳnh Lập để gợi ý cho đồng đội của mình. Chứng kiến được cảnh này, Hari Won đã tỏ ra thích thú, khán giả trường quay cũng phải bấn loạn.

 

{keywords}
Dù có sự trợ giúp nhiệt tình của đồng đội phía dưới, nhưng Quang Trung vẫn không có đáp án đúng. Đáp án chương trình đưa ra là "cảm xúc". Đây cũng là câu hỏi cuối cùng mà nam diễn viên nhận được ở phần thi của mình.

Phần thi của Midu:

{keywords}
Trong phần thi của diễn viên Midu, cô gây ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh của mình khi trả lời đúng liên tiếp được nhiều câu hỏi mà Trường Giang đưa ra.

 

{keywords}
Đối mặt với câu hỏi mẹo: "Ba mẹ có một đống thóc ở góc sân, tự ta xúc 40kg để bán. Hỏi còn lại bao nhiêu kg?", cô hồi hộp đưa ra đáp án đúng và lý giải: "Tự ta là tạ tư, bán 40kg thì còn lại một tạ".

 

{keywords}
Sau nhiều câu trả lời đúng, Midu đã ghi cho mình 9 điểm. Nữ diễn viên cũng là người chơi có số điểm cao nhất trong 6 khách mời.

Lưu Hằng

Trường Giang bị fan kéo ngã sõng soài, ôm hôn khi diễn

Trường Giang bị fan kéo ngã sõng soài, ôm hôn khi diễn

Đang giao lưu cùng khán giả, Trường Giang bị một số người hâm mộ phấn khích kéo gã sõng soài và ôm hôn trong lần đi lưu diễn tại Mỹ mới đây.

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Với sự ngây ngô tại "Nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang, Hari Won cùng mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.