Mới đây, trong chương trình Lời chưa nói lên sóng ngày 21/2, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ niềm vui khi được đoàn tụ với bố mẹ, cùng ăn bữa cơm vào dịp Tết Kỷ Hợi. Cô nghẹn ngào cho biết đã đoàn tụ mẹ và người thân trong dịp năm mới vừa qua sau 4 năm bị từ mặt.

Người đẹp bật khóc và gửi lời cảm ơn tới mẹ: "Không biết là mẹ có coi chương trình này không nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua".

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương khóc nức nở xin lỗi mẹ trên sóng truyền hình.

"Khi con quay trở về mẹ vẫn không có một lời trách mắng, và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah", cô nghẹn ngào.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng tâm sự năm 2018 thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhưng tiền bạc và sự thành công đó không thể nào bằng một bữa cơm với gia đình chỉ đơn giản với cá kho, canh chua. Đó cũng là sự thành công rực rỡ nhất người đẹp sinh năm 1990 đạt được trong năm qua.

{keywords}
Sau 4 năm từ mặt, cuối cùng Diễm Hương cũng được gia đình chấp nhận.

Trước đó, trong chương trình Phụ nữ quyền năng, Diễm Hương đã bày tỏ nỗi xót xa khi 4 năm chưa được gặp mẹ. Nguyên nhân được lý giải do mẹ ruột không ủng hộ cô tham gia cuộc thi hoa hậu cũng như dấn thân vào showbiz.

Người đẹp cũng tiết lộ trong một lần đi quay cùng nghệ sĩ Hoài Linh, mẹ đã đến và la mắng con gái ngay tại chương trình vì quyết định ly hôn của Diễm Hương. Lúc đó nghệ sĩ Hoài Linh đã nắm tay động viên: ‘Cố lên Hương!'.

Đó là khoảng thời gian khó khăn khiến bác sĩ sợ Diễm Hương sẽ tự tử vì trầm cảm. Tuy nhiên, chính gia đình và con trai là động lực để Diễm Hương cố gắng sống tốt hơn, vượt qua mọi nghịch cảnh.

{keywords}
Diễm Hương và con tria trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua.

Hiện ngoài tham gia nghệ thuật, Diễm Hương tập trung cho lĩnh vực kinh doanh. Tháng 8/2017, Diễm Hương cũng tiết lộ việc đã mua nhà ở Mỹ.

T.N

Hoa hậu Diễm Hương khóc vì bị mẹ ruột từ mặt, 4 năm chưa gặp

Hoa hậu Diễm Hương khóc vì bị mẹ ruột từ mặt, 4 năm chưa gặp

Diễm Hương chia sẻ dù đăng quang Hoa hậu nhưng cô không được gia đình ủng hộ theo showbiz. Người đẹp bị trầm cảm nặng phải điều trị, thậm chí có thời gian bác sĩ còn sợ Diễm Hương sẽ tự tử.