- Quyết tâm giành 100 triệu đồng, Hoàng Bách, Tiết Cương, vợ chồng Thúy Hạnh,... dốc toàn sức lực và "chất xám" để chinh phục giải thưởng, bất chấp cả nằm bò trên sân khấu.

Vũ Hà chinh phục 10 câu hỏi ở Nhanh như chớp nhí trong nháy mắt

Con gái út danh thủ Hồng Sơn khoe khả năng làm người mẫu

Tổ ấm nhiều chó mèo của vợ chồng MC Trần Ngọc 'Hãy chọn giá đúng'

Chương trình '5 vòng vàng kỳ ảo':

 

{keywords}
Chiều 26/11, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt gameshow '5 vòng vàng kỳ ảo'. Đây là gameshow công nghệ đầu tiên tại châu Á được sản xuất tại Việt Nam. Tiết Cương là một trong số nghệ sĩ tham gia tập đầu tiên của chương trình. "Tôi rất vui khi nhận lời mời từ ban tổ chức. Với game này, tôi nghĩ nghệ sĩ sẽ thích hơn so với game thiên về kiến thức. Vì nếu trả lời sai, 'anh hùng bàn phím' sẽ phán xét họ", Tiết Cương hài hước chia sẻ. 

 

{keywords}

Tại sự kiện, diễn viên Hoài An trẻ trung, rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Thường vào những vai bà mẹ hiền lành, nhẫn nhịn trên phim nhưng ngoài đời Hoài An rất hài hước và thân thiện.

 

{keywords}
"Tham gia '5 vòng vàng kỳ ảo', tôi cảm thấy vừa ly kỳ, hấp dẫn vừa hài hước. Đây cũng là gameshow đầu tiên mà tôi muốn 'đột quỵ' trên sân khấu vì nó rất hồi hộp đến nghẹt thở", diễn viên Quốc Thuận cho biết. Với yếu tố công nghệ, điểm nhấn là màn hình led hiện đại, anh hy vọng gameshow sẽ đạt rating cao.

 

{keywords}
Tại sự kiện, diễn viên Hồ Bích Trâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Với vai trò thí sinh, người đẹp chia sẻ cô cảm thấy rất vui và may mắn khi tham gia chương trình hiện đại như vậy. Cô mong đến ngày chương trình phát sóng.

 

{keywords}
Sau sức hút của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', 'anh Thiều' Thịnh Vinh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện chiều 26/11. Cậu cảm thấy phấn khích khi nhận lời mời tham gia chương trình. 

 

{keywords}
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền đồng quan điểm với nghệ sĩ Tiết Cương. Anh cho rằng, kiến thức cuộc sống vô cùng phong phú, mỗi người sẽ am hiểu và giỏi một lĩnh vực. Về góc độ chuyên môn, với sự dàn dựng công phu và tổ chức chuyên nghiệp, anh đánh giá đây là một chương trình hiện đại. Mặc dù, gameshow được mua lại bản quyền từ nước ngoài nhưng phía nhà sản xuất đã sáng tạo để phù hợp với trình độ của người Việt Nam.

 

{keywords}
Khác với phiên bản gốc, đối tượng tham gia chương trình là những người hoạt động trong giới nghệ thuật. Vợ chồng Thúy Hạnh năng động và quyết giành giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình. Ngoài cung cấp kiến thức cho người chơi, gameshow mang tính giải trí, vận động cao để phục vụ nhu cầu thị hiếu của khán giả. Đối với '5 vòng vàng kỳ ảo', đội ngũ soạn câu hỏi rất khó vì họ phải chuyển từ ngôn ngữ chữ viết sang hình ảnh, clip, đôi khi bị vướng vấn đề bản quyền. 

 

{keywords}
Ca sĩ Hoàng Bách vận dụng tốt kiến thức, sự hiểu biết, sự nhanh nhạy qua việc trả lời các câu hỏi hóc búa từ chương trình. Ngoài ra, anh còn vận động liên tục trên mặt màn hình led lớn tại sân khấu, thậm chí nằm, bò, nhảy… để đưa ra câu trả lời đúng.

 

{keywords}

MC Đại Nghĩa đảm nhiệm vai trò dẫn dắt gameshow '5 vòng vàng kỳ ảo'. Với sự duyên dáng, hài hước, anh là một nhân tố gây cười cho khán giả.


Ngọc Huỳnh

Chúc mừng Vân Hugo ly dị chồng, Lê Hoàng bị chỉ trích gay gắt

Chúc mừng Vân Hugo ly dị chồng, Lê Hoàng bị chỉ trích gay gắt

Trong tập 6 chương trình Quyền lực ghế nóng, với chủ đề Sợ chồng – Sợ vợ, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích nặng nề vì thái độ công kích đàn ông, phụ nữ của mình.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Với sự ngây ngô tại "Nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang, Hari Won cùng mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.

'Hotgirl Bolero' Jang Mi hạnh phúc khi tìm được bạn trai soái ca

'Hotgirl Bolero' Jang Mi hạnh phúc khi tìm được bạn trai soái ca

Tập 4 "Người ấy là ai" gây thích thú khi nhân vật nữ chính - ca sĩ Jang Mi đã nên duyên với chàng trai du học sinh Thái Lan - Dương Tiển.

The Face Việt Nam lộ toàn bộ tập 8 trước 3 ngày lên sóng

The Face Việt Nam lộ toàn bộ tập 8 trước 3 ngày lên sóng

Toàn bộ tập 8 The Face Vietnam 2018 bị lộ trên mạng xã hội tối 22/11. Đơn vị tổ chức bất ngờ về sự việc và đang gấp rút xử lý.

Lâm Khánh Chi nổi giận khi bị chồng tố hay ghen tuông

Lâm Khánh Chi nổi giận khi bị chồng tố hay ghen tuông

Không chỉ nổi giận khi bị chồng tố hay ghen mà Lâm Khánh Chi còn bất ngờ khi nghe chồng tiết lộ những lần nói dối mình.