Trong phim Cô Thắm về làng phần 2, cặp đôi Jun (365) và hot girl Sam tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười qua tính cách hồn nhiên, nằng nặc ‘đòi cưới’ dù bị người lớn cấm đoán.

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt và phản hồi tích cực từ phần 1 bộ phim Cô Thắm về làng, ekip đã bắt tay vào thực hiện phần hai với những cái tên quen thuộc như Tường Vi – Nhan Phúc Vinh, Jun (365) – hotgirl Sam sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết này.

Bên cạnh cặp nhân vật chính là Thắm (Tường Vi) và Cần (Nhan Phúc Vinh) thì cặp đôi lấy được nhiều tiếng cười là Út Kiệm (Jun) và Út Được (Hot girl Sam) cũng là một trong những thanh nam châm thu hút sự chú ý của khán giả. Cặp đôi Út Kiệm – Út Được được khán giả yêu thích bởi ngoại hình ưa nhìn, cách diễn xuất dễ thương, của Jun và hotgirl Sam.

{keywords}
Jun nằng nặc ‘đòi cưới’ hot girl Sam trên phim trường.

Sau phần 1 Cô Thắm về làng, Jun (365) – Hà My (hotgirl Sam) đều cho biết đi đến đâu cũng được gọi bằng cái tên Út Đượm – Út Kiệm thân quen khiến cả hai vô cùng thích thú. Chính vì vậy khi nghe tin phim sẽ làm tiếp phần 2, cặp đôi không giấu nổi phấn khích và hạnh phúc khi lại tiếp tục được... quậy và ‘đòi cưới’ nhau trên phim trường.

{keywords}
Bộ đôi ‘con nít’ nhưng thường xuyên tự ái, tìm cách chứng tỏ mình đã lớn.

Bộ đôi chuyên gia ‘phá làng phá xóm’ nhưng mỗi khi bị người lớn gọi là ‘đồ con nít’ thì lại tự ái, tìm đủ mọi cách để chứng minh mình đã lớn nhưng lại vô tình mang lại không ít phiền toái cho mọi người. Đặc biệt, sau khi đám cưới bị hoãn lại ở cuối phần 1, đến với phần 2 này, Út Kiệm – Út Được lại nằng nặc ‘đòi lớn’, ‘đòi cưới’ mặc cho người lớn xung quanh đều cho rằng cả hai chỉ là... con nít.

{keywords}
Chuyện tình giữa Thắm và Cần sẽ bị thử thách bởi nhân vật thứ 3.

Bên cạnh đó, cặp đôi nhân vật chính là Cần và Thắm những tưởng sẽ kết thúc bằng một đám cưới thì Duyên (Yaya Trương Nhi) vốn là người bạn từ nhỏ của cả hai bất ngờ xuất hiện và trở thành kẻ phá bĩnh. Sự xuất hiện của Duyên khiến Cần và Thắm phải hụt hơi đối phó nhưng cũng nhờ thế mà tình cảm của họ càng trở nên sâu đậm, trưởng thành hơn.

Chia sẻ về kỉ niệm khi quay phim, 'cô Thắm' Tường Vi cho biết cảnh làm những món ăn truyền thống ngày Tết khiến cô cũng muốn được trở thành người phụ nữ của gia đình. Trong khi đó với Nhan Phúc Vinh, thử thách lớn nhất anh phải đối mặt trong phần 2 chính là khâu thu âm những ca khúc dân ca trữ tình, được hòa âm phối khí mới, dành riêng cho bộ phim. Được biết, đã có đến 13 ca khúc được sử dụng trong bộ phim Tết này.

{keywords}
Bộ phim rộn ràng không khí Tết sẽ chính thức ra mắt từ ngày 10/1/2017.

Cô Thắm về làng 2 sẽ mang đến khán giả một câu chuyện nhiều bất ngờ, hài hước, đồng thời tiếp tục tái hiện sinh động và chân thật không khí Tết cổ truyền, tôn vinh những giá trị truyền thống, đậm đà bản sắc Việt. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trước thềm Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, duy nhất trên kênh HTV2 lúc 20g từ 10/01/2017.

Bảo Bảo