– Để tỏ tình với Ngọc Nguyên, chàng giám sát cửa hàng Minh Thiện đã dày công mang cả một rừng đom đóm rực sáng lên sân khấu để tỏ tình. Màn tỏ tình đặc biệt này khiến khán giả hò hét ầm ĩ vì thích thú và cảm động.

Nữ chính trong tập 11 Khúc hát se duyên là Ngọc Nguyên – một cô gái năng động, xinh đẹp là “fan cuồng” của trà sữa. Với vẻ ngoài khá lạnh lùng, cá tính và hay nói thẳng nên ấn tượng ban đầu về Ngọc Nguyên là khó gần. Tuy nhiên cô bạn thổ lộ nếu tiếp xúc nhiều sẽ thấy mình rất… lầy lội nhưng cũng sống rất nội tâm. 

{keywords}
Ngọc Nguyên – cô gái xinh đẹp có giọng ca ngọt ngào và sở thích uống trà sữa

Minh Thiện và màn tỏ tình bằng rừng đom đóm vô cùng lãng mạn


Trên sân khấu Khúc hát se duyên, màn tỏ tình của Minh Thiện, chàng giám sát cửa hàng café 24 tuổi đã khiến nữ chính và khán giả vô cùng bất ngờ và cảm động khi anh dày công chuẩn bị cả một rừng đom đóm rực sáng cho cô.

Minh Thiện cho biết mình là một người vô cùng kiên nhẫn và điềm tĩnh, vì vậy khi được hỏi anh có đủ kiên nhẫn khi bạn gái nổi nóng hay không, chàng trai vô cùng tự tin rằng mình sẽ là người biết lắng nghe và che chở cho người yêu của mình. 

{keywords}
Minh Thiện và màn tỏ tình bằng rừng đom đóm vô cùng lãng mạn.

Để tỏ tình với Ngọc Nguyên, Minh Thiện đã chuẩn bị cả một “khu rừng thu nhỏ” với rất nhiều đèn đom đóm để biểu hiện tấm lòng của mình. Anh chia sẻ điểm chung giữa bản thân và những chú đom đóm nhỏ là dù bé nhỏ nhưng đều có thể bảo vệ được những người mà mình yêu thương. Đom đóm tỏa sáng dẫn đường cho mọi người, còn Minh Thiện tự tin mình có thể bảo vệ, chở che cho những người thân yêu và bạn gái của mình vì anh đã học võ từ rất lâu.

Tuy có một màn tỏ tình vô cùng tinh tế và cảm động nhưng rất tiếc, Minh Thiện chưa dành được cảm tình của nữ chính. Ngoài Minh Thiện, Khúc hát se duyên tập 11 còn có sự tham gia của 3 chàng trai khác. 

{keywords}
4 bạn nam tham gia chương trình

Chàng trai đầu tiên tỏ tình là Alan Thanh Điền, một ca sĩ 24 tuổi với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm. Anh cũng là thành viên trong nhóm nhạc Zero 9 mới ra mắt gần đây. Thanh Điền đã rất tỉ mỉ tạo ra một khung cảnh Paris đầy lãng mạn để tỏ tình với Ngọc Nguyên nhưng chưa nhận được tình cảm từ phía cô gái. 

{keywords}
Alan Thanh Điền thậm chí còn đàn hát một ca khúc tiếng Pháp ngọt ngào và đem một chó thỏ trắng dễ thương tặng nữ chính.

 

{keywords}
Phạm Chí Cường 25 tuổi, ca sĩ tự do và màn tỏ tình ngọt ngào với chiếc bánh ngọt chứa tên hai người.

Chàng trai khiến Ngọc Nguyên rung động là Tuấn Anh – chàng huấn luyện viên thể hình điển trai, cơ bắp cho biết anh sẵn sàng cùng người yêu vượt qua mọi rào cản từ gia đình để đến với nhau.

Ấn tượng khi thấy những cặp đôi ở Hội An dùng đèn hoa đăng để nguyện ước, Tuấn Anh đã mang cả một chiếc thuyền với rất nhiều đèn hoa đăng xung quanh để tỏ tình với Ngọc Nguyên. Chàng HLV thể hình điển trai còn thể hiện chất giọng ngọt ngào, trầm ấm với ca khúc Yêu là tha thu.  

{keywords}
Tuấn Anh tự tay gấp 1000 ngôi sao và mang cả một vùng trời hoa đăng lên sân khấu để tỏ tình với Ngọc Nguyên. Cô gái đã bật khóc vì cảm động trước màn tỏ tình đầy cảm động của chàng HLV thể hình điển trai.

 Thảo Vũ

 

Tỏ tình bằng thổi harmonica, chàng trai chinh phục trái tim 'bà cụ non'

Tỏ tình bằng thổi harmonica, chàng trai chinh phục trái tim 'bà cụ non'

Phạm Linh đặt ra tiêu chuẩn bạn trai phải cao hơn cô một cái đầu nhưng mọi tiêu chuẩn bị phá bỏ với màn tỏ tình đặc biệt của chàng trai thổi harmonica.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Tham gia Khúc hát se duyên, Người yêu cũ của rapper Karik - VJ Đàm Phương Linh đã tìm được một nửa hoàn hảo. Anh chàng may mắn chiếm giữ trái tim hotgirl là Uông Phát Tài – chàng diễn viên, người mẫu với giọng hát “ngọt như mật”.