– Minkook, thành viên nhóm nhạc Zero 9 bất ngờ tỏ tình với “Nàng thơ quảng cáo” Phương Dung bằng cơn mưa sao băng trên sân khấu Khúc hát se duyên. Tuy nhiên anh chàng chưa may mắn khi không nhận được lời đồng ý từ nữ chính.

Nhóm nhạc Zero 9 đang là một “hiện tượng mạng” thời gian gần đây khi ra mắt và có nhiều thị phi cả về giọng hát lẫn khả năng vũ đạo. Giữa lúc cư dân mạng đang đổ dồn sự quan tâm vào nhóm nhạc tân binh, thành viên Quốc Minh bất ngờ tham gia chương trình Khúc hát se duyên và tỏ tình với cô gái xinh đẹp Phương Dung. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của 3 chàng trai là chàng diễn viên tự do Lâm Trí Cường, Vương Châu Huynh – một người mẫu ảnh đến từ Đà Nẵng và Lê Vĩnh Nghi – chàng nhân viên văn phòng 24 tuổi. 

{keywords}
4 chàng trai tham gia chương trình

Nữ chính là Phương Dung (1998) – một cô gái cung Bảo Bình với khuôn mặt tươi tắn, khả ái và có tình yêu đặc biệt với… đồ ăn. Hiện cô đang theo học năm 2, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội TP HCM - khoa Quản lý văn hoá. Cô nàng ở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và được mệnh danh là “Nàng thơ quảng cáo” khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo. Là một người rụt rè, ít khi trò chuyện với người lạ nên Phương Dung cho rằng nếu mình rung động với ai qua chương trình này thì đó thực sự là một kỳ tích, cô hi vọng sẽ tìm được một người chân thành, mộc mạc. 

{keywords}
Minkook – thành viên nhóm nhạc mới nổi Zero 9 gây bất ngờ khi tỏ tình cô gái xinh đẹp bằng cơn mưa xinh đẹp cùng lời ước khiến cô gái nào cũng “rung rinh”: “Anh ước điều ước của em sẽ thành hiện thực”.

Minkook thổ lộ mình rất cảm mến Phương Dung sau khi trò chuyện và quan sát cô. Do không có nhiều thời gian vì lịch trình làm việc dày đặc nên chuyện tình cảm của Minkook không được suôn sẻ. Anh chàng Quốc Minh tỏ tình với Phương Dung bằng ca khúc ngọt ngào “Làm người yêu anh nhé baby” cùng cơn mưa sao băng vô cùng lãng mạn.

Để tỏ tình với Phương Dung, chàng trai có vẻ ngoài trí thức Lê Vĩnh Nghi đã tự tay pha cho cô nàng một ly cà phê và ca khúc ngọt ngào “Câu chuyện làm quen”. Vĩnh Nghi thổ lộ mình từng gặp cô trước đó, cô gái mặc váy trắng đã khiến chàng trai ngẩn ngơ và không ngừng nghĩ đến. Anh chàng tặng Phương Dung một chiếc bình nước rất xinh xắn với lời nhắn nhủ cô chăm uống nước, chăm sóc sức khỏe và nhớ đến anh mỗi khi sử dụng nó. 

{keywords}
Dù rất cảm động nhưng Lê Vĩnh Nghi vẫn chưa chiếm được trái tim của người đẹp.

Chàng trai tiếp theo thổ lộ tình cảm với Phương Dung là Vương Châu Huynh – một người mẫu ảnh có giọng hát ngọt ngào, trầm ấm. Anh chàng tiết lộ mình rất thích nấu ăn và đi du lịch. Châu Huynh còn tái hiện khung cảnh Đà Nẵng quê anh trên sân khấu và muốn được cùng khắc tên trên khóa tình yêu với Phương Dung. Ngoài vẻ điển trai và giọng hát xuất sắc, Châu Huynh còn là một chàng trai ấm áp, biết quan tâm khi tặng cô gái một hũ mứt có thể chữa viêm họng mỗi khi cô bị ốm. 

{keywords}
Điển trai, chu đáo và hát hay nhưng rất tiếc Vương Châu Huynh vẫn chưa nhận được tình cảm từ Phương Dung.

Cuối cùng, chàng trai chiếm được cảm tình của nữ chính xinh đẹp là Trí Cường. Trí Cường tâm sự từ nhỏ anh đã không nhận được tình yêu thương đủ đầy từ bố mẹ, ước mơ mà anh luôn ấp ủ là cùng gia đình đi cắm trại. Vì thế trên sân khấu Khúc hát se duyên, Trí Cường hi vọng được cùng người con gái anh thích cùng cắm trại, ngắm sao. Anh chàng còn thổ lộ mình không hề thích đi dạo vì là người sống khá khép kín, nhưng vì đó là sở thích của Phương Dung nên anh có thể sẵn sàng thay đổi. 

{keywords}
Trí Cường tặng quả bóng rổ anh yêu thích nhất cho Phương Dung. Lời tỏ tình từ anh chàng đã khiến Phương Dung rung động.

Vẻ ngoài cao ráo, điển trai cùng những hành động vô cùng ngọt ngào, ga lăng của Trí Cường đã khiến Phương Dung rung động. Cô bạn thân của Phương Dung cũng hết lời khen ngợi và khuyên cô hãy chọn Trí Cường, vì thế Phương Dung đã quyết định chọn Trí Cường là chàng trai sánh bước cùng mình.

Vũ Thảo

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Chàng mẫu sáu múi cưa đổ ‘tình cũ Karik’ bằng thú nhồi bông

Tham gia Khúc hát se duyên, Người yêu cũ của rapper Karik - VJ Đàm Phương Linh đã tìm được một nửa hoàn hảo. Anh chàng may mắn chiếm giữ trái tim hotgirl là Uông Phát Tài – chàng diễn viên, người mẫu với giọng hát “ngọt như mật”.

Khán giả phát sốt khi chàng 'ế' cưa đổ cô nàng mũm mĩm, dễ thương

Khán giả phát sốt khi chàng 'ế' cưa đổ cô nàng mũm mĩm, dễ thương

Chàng trai TP.HCM chưa từng có kinh nghiệm tình trường gây bất ngờ với khán giả khi cưa đổ cô nàng mũm mĩm, dễ thương có giọng nói vô cùng ngọt ngào...

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Cưa đổ hotgirl trên truyền hình bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn

Chàng ca sĩ Hàn Quốc điển trai chinh phục trái tim của cô nàng hotgirl bằng màn tỏ tình lãng mạn như phim Hàn.