Tham gia Khúc hát se duyên, Người yêu cũ của rapper Karik - VJ Đàm Phương Linh đã tìm được một nửa hoàn hảo. Anh chàng may mắn chiến thắng 3 đối thủ để thành công chiếm giữ trái tim hotgirl là Uông Phát Tài – chàng diễn viên, người mẫu có giọng hát ngọt ngào.

 
Đàm Phương Linh là cái tên không mấy xa lạ, đặc biệt là với giới trẻ Sài Thành. Cô nàng bắt đầu được chú ý khi giành được giải Nhất cuộc thi HHT ICON 2009. Từ đó đến nay cô nàng đã dẫn nhiều chương trình khác nhau và được khán giả trẻ biết đến nhiều hơn với hình ảnh của một cô VJ xinh đẹp, năng động và duyên dáng.


Sau khi Karik công khai tìm một nửa ở Vì yêu mà đến, Phương Linh – bạn gái cũ của anh cũng tham gia chương trình Khúc hát se duyên với hi vọng tìm được một nửa hoàn hảo. Nữ VJ miêu tả mình bằng những tính từ: Nội tâm, nhiệt huyết, sâu sắc và tinh tế. Cô cũng tâm sự mình có thể hát bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và có thói quen ghi chép những bài hát vào một cuốn sổ. Sở thích lớn nhất của cô nàng chính là ăn và thích khám phá ẩm thực ngon, mới lạ. Cô cho rằng: “Sẽ thú vị hơn nếu có một người đồng hành cùng trao đổi, cùng thưởng thức, bởi vì con đường nhanh nhất đến trái tim là thông qua bao tử”. 

{keywords}
4 chàng trai tham gia thử thách

 Chàng trai sáng giá đầu tiên của chương trình là “hotboy bánh tráng trộn” La Quốc Phong, một nhân viên ngân hàng. Để tỏ tình, anh chàng đã tự tay chuẩn bị món đặc sản của quê nhà là món bánh tráng Tây Ninh cho Phương Linh. Cô nàng VJ xinh đẹp bày tỏ mình là người rất thích món bánh tráng trộn và hài hước nhận mình là “Công chúa mê bánh tráng”. Quốc Phong còn tặng cô nàng món quà là một lọ muối khiến cho nữ VJ cười rạng rỡ và xúc động.

La Quốc Phong chia sẻ nếu bạn gái là diễn viên, anh sẵn sàng thông cảm nếu cô phải đóng phim và diễn cảnh tình tứ với người khác, miễn là cả hai vẫn luôn chân thành yêu thương nhau. Tuy rất hiền lành dễ mến và tâm lý nhưng Quốc Phong lại chưa nhận được cái gật đầu từ Đàm Phương Linh. 

{keywords}
La Quốc Phong tỏ tình với nữ VJ bằng một… lọ muối khiến cô nàng bất ngờ.

 

{keywords}
Dù rất tỉ mỉ chuẩn bị cả một phần kịch công phu để tỏ tình với Đàm Phương Linh nhưng chàng trai Đức Thiên cũng chưa thành công.

Maria Thành Tâm cũng là một chàng trai đặc biệt khiến Đàm Phương Linh ấn tượng. Không những đẹp trai, hát hay, Thành Tâm chia sẻ mình còn biết nấu ăn và rất thích làm đồ ăn cho bạn gái. Thành Tâm tặng cho Phương Linh một chiếc móc khóa rất có ý nghĩa với anh cùng hi vọng cả hai sẽ thành đôi. Anh chia sẻ thêm mình không muốn nhận lại món quà này ngay cả khi Phương Linh không đồng ý. Anh hi vọng nữ VJ có thể cùng đeo móc khóa và hạnh phúc bên người cô yêu.

Lời tỏ tình chân thành của Thành Tâm khiến Phương Linh bối rối, cảm động đến bật khóc. Tuy nhiên cô vẫn từ chối và trả lại móc khóa cho anh. 

{keywords}
Màn tỏ tình của Maria Thành Tâm khiến Phương Linh cảm động đến bật khóc.

Cuối cùng, chàng trai chiếm được trái tim của Đàm Phương Linh chính là chàng người mẫu, diễn viên Uông Phát Tài. Anh chia sẻ qua những giây phút trò chuyện cùng Phương Linh, anh thấy hai người có rất nhiều quan điểm chung. Phát Tài tỏ tình với Phương Linh bằng một cánh cửa với thông điệp “muốn cùng em đi khắp thế gian”. Lời tỏ tình và giọng ca ngọt như mật của chàng mẫu sáu múi đã khiến Phương Linh rung động: “Chỉ cần hai đứa đi cùng nhau thì nơi đâu cũng là thiên đường hạnh phúc”

{keywords}
Đàm Phương Linh quyết định đồng ý làm bạn gái chàng diễn viên, người mẫu sở hữu thân hình sáu múi và giọng ca ngọt ngào Phát Tài.


Thảo Vũ

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Karik ra về cùng bạn gái, khán giả nữ hụt hẫng, khóc ròng

Huyền Thương bày tỏ, cô hết sức bất ngờ khi Karik bấm nút tỏ tình. “Em đã đứng trên sân khấu rất nhiều rồi nhưng chưa có sân khấu nào khiến tim em đập nhiều như thế này”.

Karik trải lòng hậu chuyện tình dang dở tại 'Vì yêu mà đến'

Karik trải lòng hậu chuyện tình dang dở tại 'Vì yêu mà đến'

Ngày 6/1, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất mang tên "Người lạ ơi" d Karik thể hiện. Đây là một ca khúc mang đậm chất R&B Hiphop của Karik sau khi gây chú ý với chuyện tình từ "Vì yêu mà đến'.

Chàng trai cưa đổ hotgirl bằng đôi dép đi trong nhà

Chàng trai cưa đổ hotgirl bằng đôi dép đi trong nhà

Chàng ca sĩ, diễn viên đến từ xứ Quảng có màn tỏ tình lãng mạn khi chinh phục cô nàng Miss Teen bằng nhiều món quà khác nhau, trong đó có đôi dép đi trong nhà.