- Vốn là người nóng tính, Lâm Khánh Chi đã tỏ thái độ tức giận và quát mắng chồng vì cho rằng anh khiến đội thi không đạt được kết quả như mình mong muốn.

Clip Lâm Khánh Chi tức giận quát mắng chồng

{keywords}
Tập 6 của Học viện mẹ chồng lên sóng tối 2/9 với chủ đề “Ai là người quyết định?” cùng sự tham gia của 5 đội chơi quen thuộc. Với thử thách tuần này được đưa ra là “Ai là người quyết định?”, mỗi gia đình sẽ có một người lãnh đạo tự chọn hỗ trợ hai thành viên còn lại xếp bóng vào đúng vị trí.

 

{keywords}
Như thường lệ, gia đình của ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục là đội chơi gây chú ý nhiều nhất. So với những gia đình còn lại, các thành viên đội cô tham gia thử thách một cách khá vất vả. Sau khi nữ ca sĩ được mẹ chồng và chồng chọn làm người lãnh đạo mâu thuẫn lập tức xảy ra.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi là người giữ vai trò quan sát, hướng dẫn chồng và mẹ chồng bước qua sợi dây, song với cách hướng dẫn khó hiểu, cô khiến cho cả mẹ chồng và Phi Hùng liên tiếp thất bại. Nữ ca sĩ ngay sau đó đã tức giận quát nạt chồng vì cho rằng do anh quá kém cỏi nên một thử thách đơn giản cũng không thể vượt qua.

 

{keywords}
Nổi tiếng là người nhường nhịn vợ, Phi Hùng đã không kiềm được bức xúc trước lời chê trách của cô trước nhiều người. “Em không bị bịt mắt và thuộc đường đi rồi nên mới thấy không khó, em hướng dẫn nhưng không nói phải làm gì thì làm sao mà bước được”, anh phản bác.

 

{keywords}
Cuối cùng, Phi Hùng buộc phải thay đổi vai trò cho vợ. Tuy nhiên, kết quả cũng chẳng khả quan là mấy khi mẹ anh liên tục đụng phải dây. Quan sát gia đình Khánh Chi, người dẫn chương trình đã thốt lên người cô thương nhất chính là mẹ chồng vì phải "chịu trận" giữa con dâu và con ruột.

 

{keywords}
Sau khi kết thúc phần thử thách, Khánh Chi cũng không ngại ngần chia sẻ về sự nóng tính của mình: “Người tra tấn mẹ chồng và chồng, chính là em!”. Thái độ của Lâm Khánh Chi trong các tập vừa qua cũng không nhận được sự hài lòng từ cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều cho rằng nữ ca sĩ không tôn trọng chồng và mẹ chồng cũng như quá đặt nặng yếu tố thắng thua.

Tuấn Chiêu

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết gia đình bà bị kỳ thị khi cho con trai cưới người chuyển giới.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.

Lâm Khánh Chi kiện chồng vì cấm vợ ăn cơm suốt 6 tháng

Lâm Khánh Chi kiện chồng vì cấm vợ ăn cơm suốt 6 tháng

Tập 8 của Phiên tòa tình yêu tối 3/6, thẩm phán Hồng Vân thụ lý vụ kiện của vợ chồng Lâm Khánh Chi và Phi Hùng. Nguyên đơn Khánh Chi kiện vì tội chồng cấm cô ăn cơm để giữ eo suốt 6 tháng.

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Lâm Khánh Chi: "Chị đẻ không được, đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa"

Bị Tú Vi nhận xét không có con nên khó thể nào hiểu được cảm giác một người phụ nữ sau khi sinh, Khánh Chi cho biết: “Tại chị đặc biệt chị đẻ không được thôi, chứ đẻ được chị cũng đẻ 10 đứa”.