Ca sĩ Bảo Yến tâm sự không quan trọng người yêu giàu hay nghèo nhưng người đó phải yêu thương và đối xử tốt với bà ngoai vì: 'Với tôi bà ngoại là người quan trọng nhất'.

Tập 4 Lựa chọn của trái tim lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 3/1/2018 với nhân vật chính là ca sĩ Bảo Yến (23 tuổi đến từ Đồng Nai). Tự nhận mình là sâu sắc, ưa nhìn nhưng Bảo Yến cũng đã trải qua 2 lần đổ vỡ.  Với cô, người yêu giàu hay nghèo không quan trọng, nhưng người đó phải yêu thương và đối xử tốt với bà ngoại. Bố mẹ chia tay và Bảo Yến ở với bà ngoại từ tấm bé nên với cô 'bà ngoại là người quan trọng nhất'. Bảo Yến tiết lộ ghét nhất mẫu đàn ông có tính keo kiệt, đàn bà, đặc biệt là vũ phu.

Mặc dù tham gia Lựa chọn của trái tim nghĩa là sẽ không nhìn thấy ngoại hình của đối phương nhưng Bảo Yến vẫn thú nhận cô 'mê giai đẹp'. "Mình muốn có một người yêu đẹp trai, không cần 6 múi mà 4 múi cũng được, cao 1,75m trở lên mà phải đẹp trai theo kiểu 'man'. Công việc thì phải ổn định có địa vị xã hội.

{keywords}
Gương mặt thật và hóa trang của Bảo Yến

Trong mặt nạ Tiên Hắc Ám, Bảo Yến được sắp xếp hẹn hò nhanh với 3 chàng trai: Thế Bảo (28 tuổi) – chủ quán cafe và cửa hàng thể thao, từng trải qua 3 mối tình; Lương Tùng Anh (21 tuổi, ca sĩ, diễn viên đến từ Huế) với một kho tài lẻ nhưng kỹ tính trong tình yêu; và Lâm Thanh Nhã (23 tuổi) trải qua khá nhiều mối tình.

Thế Bảo đeo mặt nạ rocker tham gia hẹn hò nhanh đầu tiên với nàng Tiên Hắc Ám. Ngay từ phút đầu tiên, dù đeo mặt nạ nhưng cặp đôi đã tỏ ra rất thân thiện. Tự nhận mình là chủ quán cà phê và shop quần áo thể thao, Thế Bảo đã ghi điểm trong mắt Bảo Yến, khiến cô phải thốt lên: '28 tuổi mà làm được điều ấy anh ấy rất là giỏi'. Cô nàng hát tặng chàng Rocker ca khúc 'Em gái mưa' khiến Thế Bảo thổn thức.

{keywords}
3 chàng trai được hóa trang để hẹn hò với Bảo Yến

Tùng Anh khiến Bảo Yến bất ngờ khi anh chàng cũng là một ca sĩ. Với tài lẻ là ảo thuật, Tùng Anh đã mang hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi thì biến một bông hoa thành chiếc nhẫn, lúc thì uốn dẻo xương thành hình trái tim để tặng cô. Nhưng Bảo Yến không giấu nổi sự thất vọng khi cô nói 2 lần với anh về quê ở Đồng Nai mà anh vẫn không nghe ra, phải hỏi lại, khiến cô thốt lên: "Anh ấy không tập trung khi nói chuyện và trí nhớ có vẻ không tốt lắm". 

Cuối cùng, Lâm Nhã chiếm trọn trái tim cô ca sĩ khi tặng cô cây xương rồng với thông điệp mong Bảo Yến luôn cứng cỏi như cây xương rồng trước mọi sóng gió của cuộc sống. Trò chuyện một lúc thì cả hai phát hiện ra họ bằng tuổi nhau khiến Bảo Yến thích thú.

{keywords}

Chính vì thế, sau ba cuộc hẹn, Bảo Yến đã quyết định để Tùng Anh ra về với lý do: "Từ trước đến giờ, lúc nào trong đầu của em cũng không bao giờ muốn quen một người là nghệ sĩ như mình". Cô nàng nói trong nước mắt: "Em xin lỗi anh vì em đã từng một lần vấp ngã, tổn thương". Ra về trong sự nuối tiếc, Tùng Anh chia tay Bảo Yến với cái ôm thật chặt và bài hát "Để cho anh khóc".

Tiếp tục vòng hẹn hò thứ 2, Bảo Yến quyết định chọn Lâm Thanh Nhã - anh chàng cùng tuổi khiến cô vô cùng thoải mái khi ở bên và cảm thấy: "Hình như mình và anh ấy đã thân nhau từ kiếp trước". 

{keywords}
Sau khi bức rèm đỏ buông xuống cũng là lúc khuôn mặt thật của Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã hiện ra. Khán giả bất ngờ vì người Bảo Yến chọn lại là anh chàng đẹp trai nhất.

Lựa chọn của trái tim tập 5 phát sóng lúc 20h30 ngày 10/1 trên VTV3.

Quỳnh An