- Tinh tế và khéo léo, anh chàng MC kiêm thợ cắm hoa Thanh Hoài đã giành được trái tim cô gái trẻ với câu nói không thể ngọt ngào hơn: “Cảm ơn em vì đã chọn anh”.

Lên sóng tối 24/1, tập 7 của gameshow ‘Lựa chọn của trái tim’ là cuộc đấu giữa ba chàng trai Thanh Hoài – MC kiêm thợ cắm hoa, Nguyên Bảo – doanh nhân trẻ kiêm người mẫu và Halley – nghệ sĩ ảo thuật với biệt danh “người không xương”. Mang mặt nạ quỷ, ba chàng trai trẻ phải tìm cách chinh phục trái tim của nữ chính Đoan Trang – một MC năng động với nhiều thành tích đáng nể.

Clip phần loại vòng 2 của 'Lựa chọn của trái tim' tập 7

Sau cuộc hẹn hò nhanh đầu tiên, Nguyên Bảo nhanh chóng bị loại khỏi cuộc đua với lý do “Em không phải người cùng nguồn năng lượng với anh” mà nhân vật nữ đưa ra. Kế đó, chàng nghệ sĩ ngông ngênh Halley cũng bị loại vì hồn nhiên hỏi tuổi của cô gái, thậm chí nhận xét cô là người… “dễ dãi”.

Trẻ trung, hiện đại nhưng tinh tế, Thanh Hoài là chàng trai may mắn trụ lại tới phút cuối và chinh phục được trái tim của cô gái trẻ. Câu nói “Cảm ơn em đã chọn anh” không chỉ làm cảm động Đoan Trang, mà còn “đốn tim” nhiều khán giả nữ có mặt.

Các tập tiếp theo của ‘Lựa chọn của trái tim’ phát sóng lúc 20h30 các ngày thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Phong Kiều