{keywords}
Trước khi trở thành Á hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân đã làm MC và biên tập viên của VTV. Hơn 10 năm qua, cô vẫn tiếp tục gắn bó với công việc này dù có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong showbiz.
{keywords}
Trong mắt khán giả, Thuỵ Vân không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn chinh phục khán giả bằng lối dẫn duyên dáng, linh hoạt. Tính cách và lối sống của cô cũng rất an toàn, chưa từng vướng vào bất cứ ồn ào, tai tiếng nào.
{keywords}
Do đặc thù công việc, Á hậu thường chọn phong cách kín đáo, lịch sự cho những buổi lên hình.
{keywords}
Mới đây, Thuỵ Vân nhờ NTK Jenny K Trần tư vấn và xây dựng hình ảnh riêng trên sóng truyền hình bằng những bộ cánh hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, sang trọng.
{keywords}
Những bộ váy liền thân ôm vừa khít với cơ thể có độ dài quá đầu gối, phần vai gần như kín đáo và không để lộ quá nhiều da thịt được Thuỵ Vân và ê kíp ưa chuộng.
{keywords}
Khi diện những thiết kế này của Jenny K Trần, Thuỵ Vân thường bới tóc cao gọn gàng làm toát lên phong thái của phụ nữ tự tin, năng động của thời kỳ công nghệ 4.0.
{keywords}
BTV Thuỵ Vân cũng hạn chế sử dụng phụ kiện, chỉ mix hoa tai ngọc trai, đeo đồng hồ và đi giày cao gót mũi nhọn để hoàn thiện phong cách.
{keywords}
Trái ngược với hình ảnh lịch sự trên sóng truyền hình, Thuỵ Vân lại theo đuổi style gợi cảm mỗi lần xuất hiện ở vai trò MC cho các đêm nhạc hoặc sự kiện giải trí.
{keywords}
Những thiết kế váy ôm sát người tôn lên chiều cao và nét quyến rũ của ‘gái một con’.

Ánh Ngọc

Hoà Minzy hoá cô tiên xanh, Thuỵ Vân khoe eo con kiến ấn tượng

Hoà Minzy hoá cô tiên xanh, Thuỵ Vân khoe eo con kiến ấn tượng

 - Sao đẹp tuần qua: Hoà Minzy như bước ra từ câu chuyện cổ tích với chiếc váy xếp tầng màu xanh lộng lẫy, trong khi Á hậu Thuỵ Vân lại gây thương nhớ với thiết kế tôn vòng eo con kiến ấn tượng.