Mai Ngọc được biết đến là một BTV nổi tiếng xinh đẹp của "Việt Nam hôm nay". Nổi tiếng là người có gu ăn mặc đẹp, Mai Ngọc chia sẻ bí quyết, chính thể thao đã biến cô thành một con người khác hoàn toàn.

{keywords}

Mới đây, Mai Ngọc chia sẻ, cô đã đạt mục tiêu giảm 7kg trong 3,5 tháng nhờ việc đều đặn tập gym mỗi ngày và ăn uống khoa học.

Theo người đẹp, các chỉ số cơ thể cô đều ở mức tốt, mỡ nội tạng thấp. "Từ một ‘bánh bèo’ chính hiệu, giờ đây tôi hoàn toàn có thể nhảy dây 1000 cái trong vòng 15 phút, đi chơi Golf 5 tiếng ngoài trời phăng phăng bất kể mưa, nắng. Ngủ từ 10h tối và thức giấc lúc 5h sáng", Mai Ngọc chia sẻ.

{keywords}{keywords}

Hiện tại, Mai Ngọc cao 1,72m, nặng 53kg, vòng eo 58,5 cm và đã có cơ bụng 4 múi. Và với thân hình khá ấn tượng này Mai Ngọc xứng danh "MC có body đẹp nhất VTV'. Tuy vậy, mục tiêu của cô là sẽ đạt cơ bụng 6 múi, giữ nguyên cân nặng, tăng cơ, giảm mỡ.

Chia sẻ với VietNamNet, nữ MC "Việt Nam hôm nay' cho biết, mỗi ngày cô tập gym 60 phút, đều đặn không nghỉ ngày nào suốt 3,5 tháng. Cô cũng thay đổi giờ ngủ từ 10h tối đến 5h sáng một cách khoa học. Về ăn uống, nữ BTV ăn bình thường nhưng không vượt quá 1.200 kcal mỗi ngày.

{keywords}{keywords}
{keywords}

"Đã không còn thời phụ nữ nhịn ăn để giảm béo. Phụ nữ hiện đại đẹp là có cơ thể không mỡ thừa và khỏe mạnh. Rất nhiều người dù không béo nhưng chỉ số mỡ cao. Đó đều bắt nguồn từ thói quen cuộc sống, cách ăn uống tạo thành. Không có gì là không thể nếu các bạn thực sự quyết tâm thay đổi", nữ BTV cho biết.

Chia sẻ về động lực tập thể dục thể thao đều đặn hàng ngày, Mai Ngọc cho hay, bản thân là người năng động, thích hoạt động thể thao. Khi giãn cách cô chỉ đi làm rồi về nhà nên đã tự tạo một phòng tập gym tại nhà để luyện tập, dễ ngủ hơn. Không chỉ có cơ thể khỏe, đẹp, tinh thần cô cũng sảng khoái, vui vẻ hơn rất nhiều nhờ chơi thể thao.

Cô cũng truyền động lực cho mọi người: "Hãy cứ tưởng tượng cơ thể bạn là một quả cam. Nếu bạn nhịn ăn thì như quả cam mất nước, bên ngoài héo úa, nhăn nheo, bên trong úng. Một quả cam tập luyện dầm mưa dãi nắng chắc chắn bên ngoài có lớp vỏ bóng bẩy, bên trong ngọt nước.

Muốn gày không có nghĩa là nhịn ăn bỏ bữa. Ăn uống khoa học kết hợp thể thao để có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mới là tôn chỉ của tôi", Mai Ngọc bày tỏ.

{keywords}

Ngoài việc chăm chỉ luyện tập gym tại nhà, Mai Ngọc còn là một tín đồ yêu thích của bộ môn Golf.

{keywords}{keywords}{keywords}

Sau khi giảm cân, Mai Ngọc lại càng tự tin mặc những bộ đồ yêu thích. Cô thường xuyên nhận được những lời khen từ phía người hâm mộ.

Mai Ngọc hướng dẫn tập thể dục tại nhà:

Hà Lan

MC Mai Ngọc thời sự VTV dáng đẹp, eo thon

MC Mai Ngọc thời sự VTV dáng đẹp, eo thon

Việc chụp ảnh bản thân mỗi ngày cũng là cách giúp MC Mai Ngọc giữ được ý chí bản thân, tập luyện nghiêm túc giữa mùa đại dịch.