- MC Lại Văn Sâm sợ “xanh mặt” và đứng như trời trồng trên sân khấu khi hai tài năng nhí tận tay trao cho anh một con trăn “bằng xương bằng thịt”.

Tập 10 của chương trình Mặt trời bé con mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi có sự góp mặt của cô bé Evnika đến từ nước Nga, cậu bé Trí Minh, Minh Đức, cô bé Minh Châu nữ tính và hai anh em Minh Nhật - Minh Quang.

Màn trình diễn xiếc của hai anh em Minh Nhật - Minh Quang:

 

Minh Nhật - Minh Quang trổ tài làm xiếc trên sân khấu.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là hai anh em Minh Nhật 7 tuổi và Minh Quang 6 tuổi. Được truyền cảm hứng yêu thích môn xiếc từ ông ngoại, hai anh em mơ ước trở thành diễn viên xiếc nổi tiếng. Bên cạnh đam mê xiếc, hai anh em còn có sở thích uốn dẻo. Đến với Mặt trời bé con, hai anh em Minh Nhật - Minh Quang ngoài trình diễn khả năng xiếc còn tặng cho MC Lại Văn Sâm một con trăn khiến vị MC hét toáng trên sân khấu.

Trí Minh với biệt tài nhớ tất tần tật những gì liên quan đến giao thông.

Cậu bé Trí Minh 6 tuổi đến từ Hà Nội khiến khán giả ngạc nhiên khi có khả năng nhớ tất cả mọi thứ về giao thông. Bố Trí Minh làm nghề tài xế lái xe buýt nên cậu bé cũng thường được bố chở đi khắp muôn nơi, dạy nhiều điều về giao thông.

Dù chỉ được bố chở đi xe buýt trong nội thành nhưng cậu bé có thể nhớ tất cả mã số xe của các tỉnh thành trong cả nước từ Bắc xuống Nam. Ngoài ra, cậu bé còn chia sẻ những hiểu biết về các biển báo, biển cấm giao thông khiến MC Lại Văn Sâm ngỡ ngàng.

Evnika với niềm đam mê bộ môn đấm bốc.

Một tài năng nhí đến từ nước Nga là cô bé Evnika 10 tuổi với niềm đam mê đấm bốc. Sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em đều thích đấm bốc, Evnika tỏ ra là người có khả năng nổi trội nhất. Ngay từ còn nhỏ, Evnika thường cùng các anh chị ra rừng luyện tập và hình thành sở thích “đấm cây”.

Cô bé chia sẻ tài năng của mình phát hiện trong một chuyến đi picnic cùng gia đình. Khi đó chỉ mới 6 tuổi, Evnika có xin phép bố luyện tập với cái cây. Bố cô bé đồng ý nhưng dặn phải cẩn thận không bị thương, ai ngờ cô bé đánh gãy cây.

Tuy rất giỏi đấm bốc nhưng Evnika mơ ước trở thành diễn viên giống như Thành Long hay Lý Tiểu Long. Trên sân khấu Mặt trời bé con, khán giả có dịp chứng kiến những nắm đấm vô cùng mạnh mẽ của cô bé qua một tiết mục được dàn dựng.

Màn trình diễn của cô bé Minh Châu 9 tuổi đến từ Hà Nội.

Cô bé Minh Châu 9 tuổi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nữ tính nhưng tiết lộ sở thích nhảy hip hop vì thể loại này rất ngầu. Trước sự tài năng của cô bé, MC Lại Văn Sâm đã yêu cầu Minh Châu hướng dẫn một vài động tác.

MC Lại Văn Sâm mải miết tập theo và tự ví mình như người chết đuối đang vùng vẫy chứ không phải đang nhảy. Minh Châu mang đến màn trình diễn kết hợp nhảy hiphop và múa vòng trên không khiến khán giả thích thú.

Minh Đức trình diễn tiết mục ảo thuật liên quan đến những lá bài.

Một bất ngờ khác đến từ Hà Nội là cậu bé Minh Đức 13 tuổi. Khi được hỏi về sở thích, cậu bé chia sẻ đã bắt đầu tìm hiểu ảo thuật sau khi tình cờ xem được những clip về David Copperfield trên mạng. Từ đó, cậu đã theo học thầy và xác định theo đuổi ước mơ làm một ảo thuật gia chuyên nghiệp. Điều Minh Đức thích nhất khi diễn ảo thuật đó là nhận được những tràng pháo tay và sự yêu thích của khán giả.

Vân Anh