Minh Trang - MC khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn biết sắp xếp công việc và chăm con nhàn tênh bất ngờ chia sẻ cô từng muốn ôm con tự tử vì quá mệt mỏi. 

Là “hot mom” được nhiều người biết đến, MC Minh Trang nổi tiếng với những bài chia sẻ về kinh nghiệm, quan điểm nuôi dạy con thông thái. Với 3 nhóc tì đáng yêu, MC Minh Trang xin nghỉ việc toàn thời gian ở VTV, cô chỉ cộng tác một vài chương trình khi sắp xếp được. 

Cô chia sẻ, cô đang có một gia đình hạnh phúc để hết mình chăm sóc và yêu thương. Nhưng chưa bao giờ cô nghĩ đó là một gia đình hoàn hảo, bản thân cô cũng thế, đã và sẽ không bao giờ hoàn hảo.

{keywords}
Với những hình ảnh luôn tươi trẻ trên trang cá nhân, MC Minh Trang được ngưỡng mộ bởi bà mẹ chăm 3 con nhàn tênh.


Nữ MC cho biết, cô cũng đã từng phải đối mặt với sóng gió hôn nhân, sự thất nghiệp và những chuyện gia đình khó xử… tưởng chừng lấy hết của mình nhiệt huyết sống tích cực. Rồi cô nghĩ chẳng có hạnh phúc nào đến dễ dàng, để sở hữu được hiện tại tạm gọi là hạnh phúc, cô cũng phải đấu tranh và đấu tranh không ngừng.

Trên trang cá nhân, MC Minh Trang chia sẻ: "Từng trải qua những lúc tiêu cực đến mức muốn…ôm con nhảy cầu vì quá mệt mỏi và bế tắc sau khi sinh bạn Daisy, cộng thêm những nhận xét rất vô tư và đối khi vô ý của mọi người về mọi thứ từ vóc dáng đến cách chăm con khiến mình có lúc vừa thiếu tự tin, vừa luôn lo sợ...

Nên bây giờ, khi có bà mẹ nào kể với mình rằng, bạn ấy đang vừa tự chăm con nhỏ, vừa đi làm toàn thời gian, mình vô cùng thấu hiểu. Nghe thì đơn giản, nhưng cụm từ "cân bằng công việc và gia đình" chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng, với mình, và với không ít bà mẹ khác".

Để vượt qua được giai đoạn khó khăn, Minh Trang đã dẹp bớt sự cầu toàn của bản thân và nhờ sự giúp đỡ khi có thể: "Mình chỉ biết quyết tâm, và dẹp bớt sự cầu toàn của bản thân, đồng thời huy động tối đa các "nguồn lực" xung quanh, dù đó là ông bà, bạn bè, người thân quen, chị em hàng xóm. Thi thoảng gửi con nhờ ông bà trong những đợt chồng đi công tác, mình đi quay đến sáng sớm vẫn chưa xong. Rồi tranh thủ đi gội đầu thì mang bạn ấy đi cùng, con nằm cạnh mẹ, mẹ đọc sách cho con nghe".

Nữ MC cũng hài hước tiết lộ 3 cô con gái đã giúp mẹ có những kỹ năng đặc biệt: "Những gì 3 bạn nhỏ đã dạy được cho mình, là sức bền, tinh thần thép. Ngoài ra là sự linh hoạt, khả năng ngủ ngắn mà vẫn cực sâu, khả năng "ngửi mùi đoán sự cố", "nhìn phân đoán bệnh" và ti tỉ các super powers khác. Sắp xếp thời gian tỉ mỉ, cùng rất nhiều quyết tâm và một chút uyển chuyển, mình tin là tất cả các bà mẹ sẽ làm được điều phi thường, phải không?".

Ngân An

 

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang dù đã trải qua 3 lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung và gương mặt baby trong sáng.