Trong Cuộc hẹn cuối tuần, MC Quốc Khánh gây bất ngờ khi tham gia diễn xuất trong clip chế của phim 11 tháng 5 ngày. Cụ thể, nam MC xuất hiện ở hai phân cảnh của phim. Đó là cảnh Đăng (Thanh Sơn) và Nhi (Khả Ngân) la hét trên sân thượng và cảnh Đăng lỡ tay đẩy Nhi ngã xuống hồ.

Giống như một diễn viên trong phim, MC Quốc Khánh liên tục có những biểu hiện "nhiều chuyện", xen vào cuộc đối thoại của hai nhân vật chính. Thậm chí, nam MC còn xuất hiện ở đúng địa điểm diễn ra cảnh quay và diễn xuất như đang đối thoại với nhân vật.

Clip MC Quốc Khánh diễn xuất hài hước 

Theo dõi màn diễn xuất của MC Quốc Khánh, Thanh Sơn và Khả Ngân liên tục nhìn nhau cười và vỗ tay không ngừng. Kết thúc clip, nam MC còn xin khán giả một tràng pháo tay cho mình vì đã vào vai rất tốt. Anh cũng gửi lời cảm ơn tới bộ đôi diễn viên vì đã giúp mình có cơ hội thể hiện màn diễn xuất ấn tượng này: "Khi chúng ta ngồi trước màn hình, chúng ta luôn muốn có cơ hội được xen vào các nhân vật. Và cuối cùng tôi cũng thực hiện được ước mơ đó. Tôi đã được vào phim, được can thiệp và tôi hy vọng sẽ còn làm được nhiều việc hơn thế".

{keywords}
MC Quốc Khánh diễn xuất tự nhiên bên cạnh Thanh Sơn, Khả Ngân.

Cũng trong chương trình, BTV Việt Hoàng cũng khiến khán giả có những tràng cười vui vẻ khi thể hiện khả năng diễn xuất trong clip chế, ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và nhân vật Tuệ Nhi trong phim, với các câu thoại được chế lại vô cùng hài hước.

Diễn xuất thú vị của 'anh da nâu' Việt Hoàng khiến hai diễn viên Thanh Sơn và Khả Ngân không nhịn nổi cười. Sau chương trình, nam MC nhận được nhiều lời khen của khán giả vì diễn xuất hóm hỉnh, hài hước của mình.

{keywords}
Khả Ngân cười lớn khi xem clip parody của MC Việt Hoàng.  

Phương Linh

Bí mật trang phục và mái tóc của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Bí mật trang phục và mái tóc của Khả Ngân trong '11 tháng 5 ngày'

Gu thời trang sang chảnh cùng mái tóc ngắn tạo diện mạo mới mẻ đã góp phần giúp vai diễn Tuệ Nhi trong phim “11 tháng 5 ngày” của Khả Ngân ghi điểm. Cô quyết định để tóc ngắn nhập vai tiểu thư đài các.