- Bên cạnh những tiết mục đặc sắc của 6 cặp thí sinh, bốn vị giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh, Lý Hùng, Việt Trinh cũng có màn chào sân vô cùng ấn tượng.

Chương trình 'Cặp đôi hài hước' mùa đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả với sự góp mặt của 6 cặp thí sinh là những nghệ sỹ chuyên nghiệp. Thành phần mỗi đội sẽ gồm một diễn viên hài và một nghệ sỹ nổi tiếng.

Mở màn cuộc thi, 4 vị giám khảo đã cùng xuất hiện trên sân khấu, thể hiện ca khúc hài hước, vui nhộn mang tên “Cặp đôi hài hước”. 

Đặc biệt, trong trang phục với tone màu bắt mắt, MC Thanh Bạch đã trổ tài hát rap điệu nghệ. Trong khi đó, danh hài Kiều Oanh diện chiếc đầm bó sát quyến rũ, nhiệt tình nhảy và hát bên đồng nghiệp.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Thanh Bạch trổ tài hát rap quậy tung trên sân khấu

Dù lựa chọn trang phục đơn giản hơn nhưng Lý Hùng, Việt Trinh cũng không kém phần nổi bật trên sân khấu. Họ khiến khán giả bất ngờ và thích thú với hình ảnh vui tươi, đầy hài hước nhưng vẫn tình tứ lãng mạn.

{keywords}
Lý Hùng, Việt Trinh diện đồ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Xuyên suốt chương trình, các thí sinh sẽ được hai cặp đôi giám khảo đưa ra những nhận xét, góp ý cũng như chấm điểm cho từng tiết mục. Hơn thế, khán giả sẽ được chứng kiến những ‘chiêu trò’ đặc sắc, có một không ai lần đầu được các vị giám khảo thể hiện.

{keywords}
Kết thúc khá hoàn hảo cho màn chào sân của 4 vị giám khảo.

Tập đầu tiên của ‘Cặp đôi hài hước’ thực sự là 'bữa tiệc’ thú vị với những tiểu phẩm hài hước nhưng ý nghĩa của 6 đội thi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và hài kịch trong một số tiết mục chính là  yếu tố tạo nên cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Cặp đôi hài hước phát sóng vào 21h thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Quỳnh Anh