Thông tin 11/1/2021, MC có nụ cười đẹp nhất VTV Thùy Linh sẽ lên xe hoa với chồng trẻ kém 5 tuổi Hiếu Su khiến nhiều người khá bất ngờ. Khi biết tin, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho cái kết đẹp của cặp đôi này.

{keywords}{keywords}

Mới đây, Thùy Linh và Hiếu Su đã thực hiện bộ hình cưới đơn giản nhưng vô cùng lãng mạn. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào, ấm áp. Nhìn vào những bức hình cưới, người ta thấy trên gương mặt, trong ánh mắt của cả cô dâu và chú rể niềm hạnh phúc khó nói thành lời.

{keywords}{keywords}

Trước đó, cả hai đã làm lễ ăn hỏi vào sáng 3/1. 

Thùy Linh và Đức Hiếu bắt đầu chớm nở tình cảm khi cùng tham gia một dự án phim. Cả hai chia sẻ, dù có khoảng cách về tuổi tác nhưng lại rất ăn ý trong suy nghĩ và cuộc sống.

{keywords}{keywords}

MC Thùy Linh chia sẻ với VietNamNet, cô rất muốn lấy chồng và sinh con sớm. Bạn trai Hiếu Su cũng là người phá vỡ mọi quy tắc trong tình yêu mà nữ MC đặt ra.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ yêu và lấy một người kém tuổi mình nhưng anh ấy đã phá vỡ tất cả những quy tắc đó. Ở bên anh, tôi có cảm giác được chia sẻ, an toàn và hạnh phúc", MC Thùy Linh chia sẻ về chồng sắp cưới.

{keywords}{keywords}
{keywords}

Với Hiếu Su, anh cũng thừa nhận, bản thân là người trẻ tuổi, chưa có nhiều thứ trong tay và có phần kém vợ về nhiều mặt. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn luôn cố gắng để mang lại cho vợ một tương lai thật tốt.

Cả hai cũng tiết lộ, sau đám cưới sẽ dành thời gian đi trăng mật và có kế hoạch sinh con luôn. "Cả Linh và tôi đều rất yêu trẻ con vì vậy không có lý do nào để trì hoãn việc đó", diễn viên Hiếu Su chia sẻ.

Hà Lan

Ảnh: Mikey

Hậu trường ảnh cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su

Hậu trường ảnh cưới của MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su

Cặp đôi MC Thùy Linh - diễn viên Đức Hiếu quyết định về chung một nhà vào ngày 11/1/2021 tới đây. Cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới.