Sau khi BTV Diệp Anh quyết định rời khỏi VTV thì Hương Linh - gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h đã được điều sang 'thế chỗ' Diệp Anh ở chương trình 'Vấn đề hôm nay'.

BTV Trần Hương Linh là cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định và là cựu sinh viên Đại học Hà Nội.

BTV xinh đẹp này từng gây ấn tượng trên bản tin Thời sự 19h với nụ cười duyên dáng, đôi mắt biết “nói”, lỗi dẫn nhẹ nhàng, văn phong lưu loát và cách ứng xử tình huống rất nhanh trí, đặc biệt là với những tin tức về thời sự thế giới.

{keywords}

BTV Hương Linh. Ảnh: VTV.vn

Nhắc đến BTV Hương Linh, nhiều khán giả truyền hình vẫn còn nhớ vụ ứng xử nhanh trí của chị trong bản tin Thời sự 19h phát sóng vào tối 13/1/2015, khi đề cập đến vấn đề tư tưởng phân biệt chủng tộc chống lại đạo Hồi dâng cao tại châu Âu sau các vụ tấn công tại Pháp, BTV Hương Linh tại trường quay ở Hà Nội đã nối máy trao đổi trực tiếp với phóng viên Lê Hồng Quang tại Brussels (Bỉ).

Trong khi đầu dây bên phái BTV Hương Linh nói về chủ đề "Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo?", phóng viên Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nhắc lại ba lần câu “Mất điện thoại rồi”. Khi BTV Hương Linh chuyển sang nối máy với PV Trần Hà tại New York (Mỹ) thì tín hiệu cũng tiếp tục bị trục trặc và chương trình bị “đứng hình” trong khoảng 20 giây. 

{keywords}

Phía sau màn hình TV, BTV Hương Linh là người cực kỳ kín tiếng. Tuy nhiên, chị lại là một nhan sắc được đánh giá cao ở VTV.

Trước tình thế bất ngờ này, BTV Hương Linh đã nhanh trí xử lý tình huống mất sóng bằng lời thanh minh: “Xin lỗi, tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi sẽ nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”.

Sau khi sự việc này xảy ra, cư dân mạng đã hết lời khen ngợi cách xử lí thông minh và khéo léo của BTV Hương Linh và không làm ảnh hưởng đến bản tin thời sự. Nhiều người cho rằng, phải là một người có bản lĩnh và nghiệp vụ mới có thể xử lý tự nhiên như thế.

{keywords}

BTV Hương Linh chính thức về phụ trách dẫn “Vấn đề hôm nay” cùng BTV Quang Minh và Đức Hoàng vào tháng 4/2016.

Thông tin về thân thế và gia đình của nữ BTV này rất ít ỏi. Tuy nhiên, một vài đồng nghiệp của Hương Linh cho biết chị đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng và 2 con. Con trai cả của Hương Linh năm nay lên lớp 10.

Theo Dân Trí