- Dù phải trải qua phần thi đầy căng thẳng nhưng Midu vẫn để lại một loạt khoảnh khắc đầy đáng yêu và xinh đẹp khi tham gia tập 30 "Nhanh như chớp".

Midu ngày càng bốc lửa với phong cách quyến rũ

Phần thi của Midu:

{keywords}
Tại phần thi đầu tiên, Midu nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến từ "cầu". Ở hai câu hỏi đầu, nữ diễn viên không có câu trả lời đúng, khiến cho đồng đội phía dưới thêm phần lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô liên tiếp ghi được 3 điểm.

 

{keywords}
Ở mức 4 điểm: "Người ta mua tôi để ăn, nhưng không bao giờ ăn tôi. Tôi là cái gì?", Midu đưa ra đáp án chính xác: "Cái tô".

 

{keywords}
Ở câu hỏi kế tiếp: "Cái gì càng sạch càng đáng lo?", diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả khi trả lời đúng: "sạch túi hoặc sạch tiền".

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi từ MC Hari Won: "Muốn đi du lịch vòng quanh khắp thế giới, Nam cần có gì đầu tiên, tại sao?", Midu đắn đo giữa 2 đáp án "passport" và "tiền". Sau vài giây suy nghĩ, cô quyết định chọn đáp án cuối cùng "passport" và đây cũng là câu trả lời chính xác.

 

{keywords}
Trả lời câu hỏi: "Đinh gì có thể ăn và uống được?", nữ diễn viên nói: "Đinh lăng". Hari Won tuyên bố đây là đáp án chính xác và cũng là câu hỏi kết thúc phần thi đầu của Midu. Ở vòng 1, Midu ghi được 8 điểm, hơn đối thủ Hiền Hồ là 4 điểm.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi thứ 2, Midu tỏ ra khá hào hứng khi những câu hỏi đầu tiên đều khá đơn giản với cô. Là người từng đóng phim cổ trang và cũng đang xem phim thuộc thể loại này nên Midu dễ dàng vượt qua 4 câu hỏi đầu tiên mà MC Trường Giang đưa ra.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Tuấn có 7 ngày, âm nhạc có 7 nốt, trên mặt người có 7 lỗ, 7 lỗ đó gọi là gì?", nữ diễn viên thừa nhận mình không nghĩ ra được đáp án phù hợp nên đã trả lời đại: "Thất khiếu". Tuy nhiên, câu trả lời này hoàn toàn chính xác. Sau mỗi lần ghi được điểm, Midu thường có hành động "thả tim" đến mọi người. Cô nhận nhiều lời khen từ khán giả bởi sự đáng yêu và thông minh.

 

{keywords}
Đến với câu hỏi ở mức 8 điểm: "Người ta hay nói: 'Nghèo rớt mồng tơi', vậy 'mồng tơi' để chỉ cái áo hay loại rau?", Midu tiếp tục có câu trả lời đúng là "cái áo". Và đây cũng là mức điểm cao nhất mà cô ghi được trong vòng thi thứ 2.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi, "cỗ máy tia chớp" mà Midu đang ngồi được hạ xuống. Trong khoảnh khắc này, nữ diễn viên "đốn tim" mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

Lưu Hằng

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Trường Giang khâm phục sự thông minh của Dương Thanh Vàng

Tuy không đạt được mức điểm cao nhất trong tập 29 "Nhanh như chớp"nhưng Dương Thanh Vàng vẫn khiến Trường Giang cũng như đội bạn phải khâm phục trước sự thông minh của mình.

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Trước những phát ngôn gây 'sốc' của khách mời Kiều Minh Tuấn và Lê Lộc trong tập 28 "Nhanh như chớp", Trường Giang đòi bỏ show.