- The Face Việt Nam mùa thứ 2 đã chính thức bắt đầu với sự cố các HLV tới trễ.


{keywords}

3 HLV The Face Việt Nam.

HLV Minh Tú xuất hiện khá trễ trong sự kiện khi 2 HLV khác đã xuất hiện trên ghế ngồi. Cô cho biết vì lí do sức khỏe yếu nên phải nhập viện để truyền nước, dẫn đến sự chậm trễ của mình và gửi lời xin lỗi đến mọi người có mặt trong buổi họp báo.

{keywords}

{keywords}
HLV Minh Tú vội vàng khi tới trễ họp báo.

Sau khi MC giới thiệu về thông tin của chương trình, các HLV đã có những chia sẻ về hoạt động, công việc của mình khi tham gia The Face Việt Nam.

{keywords}

Poster chính thức của The Face Việt Nam 2017.

Khi được hỏi có suy nghĩ gì về việc khán giả cho rằng HLV Lan Khuê ở mùa 2 sẽ đóng vai trò như HLV Hồ Ngọc Hà mùa 1, là đàn chị của bộ 3 HLV, Lan Khuê chia sẻ: “Việc mọi người cho rằng Lan Khuê là 'chị đại' của năm nay chỉ là sự tôn trọng của mọi người dành cho mình – một người đã từng ngồi ghế HLV The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Ba HLV mùa này đều có cùng tuổi đời cũng như tuổi nghề, vì vậy rất là vô lý khi nói Lan Khuê đóng vai trò đàn chị trong mùa 2 này.”

HLV Hoàng Thùy lên tiếng về việc mình có những màn đấu đá nảy lửa cùng các HLV khác trong chương trình, cô cho biết: “Ba HLV đều bằng tuổi nhau vì vậy mọi người nói chuyện cũng không cần phải kiêng nể, có gì sẽ nói thẳng và ai cũng có màn 'chặt chém' nhau như vậy chứ không riêng gì Hoàng Thùy”.

{keywords}

Bộ 3 HLV của The Face Việt Nam mùa 2.

Ở mùa 1, HLV Phạm Hương đã từng bị dư luận chỉ trích vì có những phát ngôn bất nhất cũng như hình ảnh trong chương trình bị ekip cắt ghép, dàn dựng để tạo hiệu hứng truyền thông, thu hút người xem. 

Trả lời vấn đề liệu các HLV có lo sợ hình ảnh bị khán giải chỉ trích khi chương trình lên sóng không, HLV Minh Tú chia sẻ: “Tôi hiểu rõ về vấn đề này nhưng The Face Việt Nam cũng chỉ là một chương trình truyền hình, đều được ekip sản xuất chỉnh sửa, cắt ghép lại. Không một ai là hoàn hảo, sẽ có người quý mình, ghét mình. 

Ai cũng có đôi mắt để nhìn nhưng họ lại nhìn ở nhiều góc độ khác nhau. Minh Tú tham gia chương trình với tinh thần đúng với vai trò của mình, chia sẻ những chuyên môn, kinh nghiệm cho các thí sinh. Tôi muốn thể hiện đúng với cá tính của mình trong chương trình vì đây là một chương trình truyền hình thực tế chứ không phải chương trình có sẵn kịch bản”.

HLV Lan Khuê tiếp lời: “Tất cả các HLV ở đây đều rất thẳng tính, cá tính và sẽ nói ra những gì mình nghĩ nhưng có thẳng thắn đến đâu cũng nằm trong giới hạn văn hóa. Điều đó sẽ chi phối được hình ảnh của chúng tôi gửi tới khán giả. Hình ảnh của chúng tôi trên truyền hình sẽ có sự tác động, truyền cảm hứng tích cực hay tiêu cực đến khán giả và điều đó là nhiệm vụ của người nghệ sĩ chúng tôi".

Trả lời tin đồn việc quay trở lại mùa 2 The Face Việt Nam của HLV Lan Khuê cũng đồng nghĩa với việc cô sẽ chiến thắng, Lan Khuê cho biết: “Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Đến thời điểm này, team Lan Khuê đã tham gia các thử thách trong chương trình, không ít lẫn gặp khó khăn, đối đầu kịch liệt với 2 team còn lại. Việc chiến thắng thật sự rất gian nan, cam go. Người chiến thắng không phải là HLV mà là thí sinh. Thí sinh nào có năng lực giỏi thì sẽ được công nhận".

{keywords}

HLV Lan Khuê cảm thấy vô lý khi được cho rằng sẽ là đàn chị trong bộ 3 HLV The Face Việt Nam mùa 2.

Trong buổi họp báo, HLV Lan Khuê cũng 'tố' host Hữu Vi nói nhiều. "Trong 12 tập mà host Vĩnh Thụy (mùa 1) nói cũng không bằng 1 tập của Hữu Vi, thậm chí Khuê còn tưởng mùa này có đến 4 HLV". Cô đưa ví dụ về một thử thách ở Long Hải, lúc đó trời nắng nóng mà Hữu Vi vẫn cứ nói không ngừng nghỉ. Đến khi nói xong thì mọi người cũng đã thấm mệt, HLV Lan Khuê trách móc: "Nếu team em không thắng thì đó là do anh Hữu Vi nói nhiều".

mùa giải này các HLV được quyền loại một thí sinh nếu như thí sinh đó vi phạm đạo đức, luật lệ của chương trình. Các HLV cũng sẽ được gọi lại một thí sinh đã bị loại từ các vòng trước.

Ngọc Quý

Ảnh: Xí Muội