- Không lâu sau thời điểm danh ca Phương Dung phản hồi lời tố của Dương Triệu Vũ và nhận định nam ca sĩ “hỗn hào”, “vu khống” mình, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phản hồi về vụ việc.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì ký lên tranh họa sĩ nổi tiếng

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Cụ thể, ở cương vị đồng hành cùng Dương Triệu Vũ tại cuộc thi, giọng ca “Nửa vầng trăng" cho rằng những phát ngôn vừa qua của Dương Triệu Vũ là bình thường và không có ý xúc phạm gì với nữ danh ca như nhận định của bà.

Để chứng minh cho nhận định của mình, nam ca sĩ cũng đồng thời chia sẻ lại dòng trạng thái mà Dương Triệu Vũ viết trước đó không lâu về vụ việc.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Dương Triệu Vũ.


Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm, Phương Dung là tiền bối, hơn nữa lại ngồi ở vị trí giám khảo nên anh hoàn toàn tôn trọng. Tuy nhiên, ở vai trò là một HLV, cả anh và Dương Triệu Vũ phải có quyền và trách nhiệm trong việc bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình.

“Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng. Con khẳng định một cách chắc chắn là không trúng! Status của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào. Những danh từ "giám khảo Phương Dung", "cô" thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào?".

“Với kinh nghiệm từng trải như cô thì cô đã cố tình áp đặt điều đó lên cho Dương Triệu Vũ để lái dư luận theo chiều hướng suy nghĩ phong kiến bao lâu nay: Hễ cứ nhỏ hơn mà bật lại thì bị ghép tội là hỗn cho dù có nói đúng và sự thật bên trong mọi người chưa hề biết được thực hư thế nào! Và cứ thế nhiều làn sóng khác nhau cứ trào lên nhau", nam ca sĩ bức xúc.

{keywords}
Trước khi sự việc xảy ra, quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và danh ca Phương Dung khá tốt. Nữ danh ca không ít lần bày tỏ sự trân trọng dành cho nam ca sĩ vì những đóng góp của anh cho bolero, góp phần giúp dòng nhạc này hồi sinh.

Mặt khác, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định cả anh và Dương Triệu Vũ “sẵn sàng thề độc trước bàn thờ Tổ nghiệp” về việc hoàn toàn không coi trọng kết quả thắng thua và càng không có chuyện tức tối vì vị trí Á quân tại cuộc thi. Điều anh quan trọng nhất là lời nhận xét công tâm và khách quan nhất của hội đồng ban giám khảo.

Không dừng ở đó, nam ca sĩ đứng trên phương diện cá nhân cũng thể hiện sự bức xúc của bản thân khi cho rằng Phương Dung trước đây cũng đã có ý coi thường mình.

“Ghét hay không thì chưa biết nhưng đã 2 lần cô nói chuyện với một nam danh ca khác và cả với Dương Triệu Vũ khi nói về con, cô đều dùng đúng một tên gọi: "Thằng Đàm Vĩnh Biệt". Chắc chắn cô sẽ bào chữa là cô nói chơi hay chọc vui. Cô ơi, cái đó không phải để giỡn chơi hay nói vui được! Vị trí cô rất cao! Những lời đó không phù hợp với một người "đáng tuổi mẹ" của con như cô!”, Đàm Vĩnh Hưng đanh thép.

VietNamNet cố gắng liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng để mong nhận được thêm phản hồi từ anh. Tuy nhiên, điện thoại của anh trong trạng thái không liên lạc được.

{keywords}
Đoạn chia sẻ cuối cùng của Dương Triệu Vũ để khép lại vụ việc.


Về phía Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân sau khi biết được phản hồi của danh ca Phương Dung về mình.  

Theo đó, trước quan điểm của danh ca Phương Dung cho rằng mình “hỗn”, nam ca sĩ giãi bày trong mọi việc, anh không thích nhất là người lớn cứ lấy tuổi tác của mình ra để áp đặt cái đúng sai với người trẻ.

Em trai Hoài Linh nhắn nhủ với mọi người hãy đọc những lời anh nói trong đoạn chia sẻ trước đó và xem lại toàn bộ tiết mục thì sẽ thấy những lời anh nói là hoàn toàn chính xác.

Cuối đoạn chia sẻ, Dương Triệu Vũ cho biết đây sẽ là lần cuối cùng anh lên tiếng về sự việc cùng với danh ca Phương Dung. Anh đồng thời bày tỏ: “Vẫn luôn mê giọng hát của cô chỉ là không còn thích tính tình của cô nữa thôi”.

Tuấn Chiêu

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Trao đổi với VietNamNet, nữ danh ca cho biết bà rất buồn và cảm thấy chạnh lòng khi biết những phát ngôn không hay của Dương Triệu Vũ nhắm đến mình.

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Dương Triệu Vũ bức xúc 'tố' danh ca Phương Dung chấm thi thiếu công bằng

Dương Triệu Vũ cho biết, danh ca Phương Dung vốn dĩ đã không có cảm tình với anh và Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là lý do chính khiến thí sinh đội anh bị nữ danh ca chê bai nhiều trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca.