Uyên Như chia sẻ về công việc cứu hộ chó hoang:

{keywords}

Tối 4/8, chương trình Người bí ẩn tập 12 lên sóng với sự dẫn dắt của MC quen thuộc Trường Giang cùng đội nhà gồm Trấn Thành, Việt Hương. Đồng hành với họ là đội khách với hai nhân vật quen thuộc trước công chúng: diễn viên Huỳnh Lập và siêu mẫu Minh Tú.

 

{keywords}

Ở vòng 1, Trần Uyên Như (28 tuổi) - cô gái cứu hộ chó hoang là người bí ẩn cần khám phá. Cô chia sẻ mình cùng bạn trai đã lập được nhóm cứu hộ chó hoang khoảng 8 người. Nhóm của Uyên Như thường cứu những chú chó bị chủ nhân vứt bỏ vì bị bệnh, tật bẩm sinh... Cô chia sẻ hiện tại mình đang chăm sóc khoảng 93 chú chó và chi phí phải bỏ ra hàng tháng là 60 triệu đồng. Số tiền này do cô tự bỏ và bán những đồ dùng cho thú cưng trên mạng xã hội để kiếm thêm thu nhập.

 

{keywords}

Uyên Như cho biết cách đây 3 năm, cô và bạn trai từng tính đến chuyện đám cưới, nhưng sau đó, cô đã tạm gác lại chuyện trọng đại của mình và dành hết số tiền làm đám cưới để chữa bệnh cho những chú chó này.

 

{keywords}
Cô gái trẻ cũng gây sốc cho Trường Giang, Trấn Thành khi tiết lộ sẽ không đẻ con, vì như vậy, cô không có thời gian để chăm sóc những chú chó này. "Nếu tôi đẻ con mà có thời gian chăm sóc, dạy dỗ cho bé thì tôi sẽ làm. Nếu không có thì tôi sẽ không đẻ. Tôi cứ suy nghĩ việc có thể cứu được những chú chó bị bệnh, hay đang hấp hối và sống đến giờ, tung tăng chạy nhảy thì tôi cảm thấy mình đủ làm việc có ích cho đời", Uyên Như nói.

 

{keywords}
Là người yêu thú cưng nên Trấn Thành càng thấu hiểu hơn ai hết tấm lòng của Uyên Như. Nam danh hài cùng các nghệ sĩ đều tỏ lòng ngưỡng mộ và khâm phục trước tấm lòng nhân ái của cô.

 

{keywords}

Ở vòng 4, hai đội phải tìm ra người bí ẩn là thành viên nhóm nhạc đường phố triệu view. Trước “mê cung” gồm 9 nhân vật trên sân khấu, đội nhà vẫn tự tin đặt ra nghi vấn để lật tẩy các nhân vật khả nghi.
{keywords}
Việt Hương, Trấn Thành liên tục áp đảo người bí ẩn bằng những câu hỏi như: “Tại sao lại chọn nhảy đường phố?, “Mỗi lần nhảy em được cái gì?”... Đội khách cũng không kém phần khi Huỳnh Lập hỏi nhân vật số 4: “Thường những khu vực nào thích hợp cho nhảy đường phố?”. Chàng trai trả lời chỗ nào không có nhiều xe và có người đẹp là được.
{keywords}
Cuối cùng, nhân vật bí ẩn cần tìm lộ diện là người ở vị trí số 4. Không đội nào lựa chọn đúng, dù Trấn Thành đã nghĩ đến đó mới là đáp án chính xác. Người bí ẩn - Hoàng Quang Đức là thành viên của nhóm KAT - X. Nhóm gồm 5 thành viên, thành lập từ khoảng 7 tháng trước và được biết đến là nhóm nhảy đường phố triệu view. Nhóm đã chinh phục mọi người tại trường quay bằng màn trình diễn ngay tại sân khấu.
{keywords}
Trước phần thể hiện của nhóm, Trấn Thành khen ngợi: “Khi thấy tụi em nhảy, anh hiểu tại sao nhóm em đạt triệu view. Các em có năng lượng, tuổi trẻ, thông minh, thời trang, rất đẹp trai và quan trọng là có thái độ tích cực. Nhóm em đạt triệu view thì sẽ được mọi người tôn trọng và kính nể”.

Nguyễn Hằng

Nhã Phương lần đầu thừa nhận đã làm mẹ

Nhã Phương lần đầu thừa nhận đã làm mẹ

 - Bà xã Trường Giang lần đầu tiên thừa nhận đã làm mẹ.