Người bí ẩn tập 10 lấy nước mắt khán giả và các giảm khảo bởi câu chuyện cảm động của cô bé 10 tuổi được giải thoát từ giếng khoan công nghiệp sâu 75 m ở Bình Dương gây xôn xao cách dây gần 3 năm.

Ở vòng 3, danh hài Anh Đức đã tìm ra Trung úy 26 tuổi Văn Tiến Hiếu chính là nhân vật bí ẩn đã cùng các đồng đội động viên, giải cứu em Tú Anh. Chị Trần Thị Nguyên - mẹ của Tú Anh kể ba năm trước, cô con gái 7 tuổi đã lọt xuống chiếc giếng công nghiệp đang đào sâu 75m nhưng tới đoạn ở độ sâu 13 m thì con chị bị mắc kẹt. Lúc đó cháu đang vui chơi trong bãi đất trống trước nhà tại Bình Dương.

“Khi nghe con nói: mẹ ơi cứu con, tôi chỉ biết chết đứng” - chị Nguyên nói trong nước mắt. Để giải cứu Tú Anh, Văn Tiến Hiếu và các đồng đội đã phải làm việc cật lực suốt 10 tiếng, đào đất chung quanh bằng xe, xẻng và khi đến gần miệng giếng thì dùng tay đào đất để bé không bị lún sâu. Trong suốt 10 tiếng kinh hoàng, Văn Tiến Hiếu liên tục động viên tinh thần để đứa trẻ 7 tuổi không hoảng loạn và không ngủ gật.

Tú Anh kể: “Chú Hiếu hỏi con thích ăn gì? Khi con ra khỏi miệng giếng chú sẽ dẫn con đi ăn”. Bên cạnh đó, Tiến Hiếu và các đồng đội phải liên tục trò chuyện và truyền oxy, nước sữa cho em cầm cự. Vất vả cứu nạn nhưng các chiến sĩ đều thừa nhận thành công lớn là nhờ vào nghị lực của Tú Anh. Tú Anh cho biết: “Khi ở dưới giếng sâu, con luôn nghĩ đến mẹ và ba”.

Được biết, cha của Tú Anh đã qua đời khi em mới 11 tháng tuổi. Trong nước mắt, Tú Anh chia sẽ: “Đêm nào con cũng nằm mơ thấy ba. Ba nói ba thương con nhất”. Chia sẻ của em đã khiến Việt Hương và các nghệ sĩ rơi nước mắt. Việt Hương tâm tình: “Dù con không còn cha ruột nhưng với tình cảm của các chú trong đội cứu nạn, con đã có rất nhiều người cha ân nghĩa trong cuộc đời mình”.

Ngân An

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Em gái mưa", nghệ sĩ Việt Hương phải tát đàn em của mình đến 6 lần.

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Tại vòng 3 của chương trình Người bí ẩn, Chi Dân được mời lên đập bể đá đặt trên người cô gái, lớp dưới là chông gai rất nhọn.   

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

Việt Hương xúc động vì món quà của chồng lúc nửa đêm

"Đến 40% cảnh quay của Phến là dưới những cơn mưa nặng hạt trên Đà Lạt, trong thời tiết trên dưới 10 độ và thường xuyên là vào ban đêm", Việt Hương kể hậu trường quay phim 'Em gái mưa'.

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

'Phù thuỷ lồng tiếng' ép Việt Hương phải quỳ trước mặt Hoài Linh

Bích Ngọc - người phụ nữ với biệt danh "phù thuỷ lồng tiếng" trong một đoạn lồng tiếng live trên sân khấu Người bí ẩn đã ép Việt Hương phải quỳ xuống xin lỗi Hoài Linh.