Nam diễn viên Kang Tae Oh thể hiện sự galant với bạn diễn khi sẵn sàng cõng Nhã Phương trên phim trường, giúp đảm bảo sức khỏe của bạn diễn trong quá trình quay phim.

Khán giả hâm mộ bộ phim “Tuổi thanh xuân” hẳn khó có thể quên được phân đoạn Junsu cõng Linh trên đường về căn nhà trọ cũ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng tại thời điểm đó, Nhã Phương thực sự bị thương và phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn diễn Kang Tae Oh trong quá trình ghi hình.

Dàn diễn viên tiết lộ hậu trường phim "Tuổi thanh xuân 2"

Nhã Phương chia sẻ: “Hôm đó, tôi bị đau chân thật. Kang Tae Oh cõng tôi chạy lên. Khi đạo diễn hô cắt, anh ấy lại cõng tôi về vị trí cũ, thay vì để tôi tự đi bộ xuống. Tôi thấy rất cực cho Kang Tae Oh nhưng chính hành động của anh ấy đã truyền lửa, giúp tôi tiếp tục cố gắng”.

Chia sẻ về phân cảnh này, nam diễn viên Kang Tae Oh cho biết: “Tôi đã cõng cô ấy vài lần nhưng điều đó không thành vấn đề. Nếu không có cảnh quay như vậy, tôi vẫn sẵn sàng cõng Nhã Phương vì cô ấy bị đau chân thật”.

{keywords}
Kang Tae Oh hết lòng hỗ trợ bạn diễn trên phim trường 

Nhã Phương và Kang Tae Oh cũng bật mí về những khó khăn khi thực hiện các cảnh hôn trong “Tuổi thanh xuân 2”. Theo đó, tuy hai người đã phối hợp ăn ý hơn nhưng sự trưởng thành, mãnh liệt của những nụ hôn trong phim thực sự là thử thách rất lớn.

{keywords}

{keywords}
Kang Tae Oh và Nhã Phương có nhiều phân cảnh lãng mạn bên vòi phun nước

Bên cạnh đó, đạo diễn Khải Anh cũng tiết lộ về hậu trường của cảnh quay tại vòi phun nước, một trong những phân cảnh lãng mạn nhất trong bộ phim. Nam diễn viên Mạnh Trường, nữ diễn viên Jung Hae Na cũng bật mí với khán giả những kỷ niệm đặc biệt trong quá trình ghi hình “Tuổi thanh xuân 2”.

Dương Di