- Tập 4 Nhanh như chớp Nhí tràn ngập tiếng cười với tranh luận hài hước của 2 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Sam trước những câu hỏi hóm hỉnh của Trấn Thành.

Clip Trấn Thành đóng giả em bé mượn tiền bị Sam ngó lơ từ chối:

Sam, Gin Tuấn Kiệt “thay nhau cãi lý” trước câu hỏi của MC Trấn Thành
{keywords} 
Tập 4 Nhanh như chớp Nhí với sự tham gia của 6 bạn nhỏ cùng 2 đội trưởng là Gin Tuấn Kiệt và Sam. Với vốn kiến thức và khả năng tư duy logic, các thành viên nhí từ 2 đội đã khiến người xem bị thuyết phục khi đưa ra nhiều đáp án thông minh và chính xác.

 

{keywords} 
Bước vào vòng đối đầu thứ nhất, 2 “siêu mẫu nhí” Khánh An và Tuệ Mẫn đã nhanh trí vượt qua loạt câu hỏi hóc búa từ MC Trấn Thành.

 

{keywords} 
 Khánh An – cô bé được ví như “phiên bản nhí” siêu mẫu Thanh Hằng dù thi trước nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc 6 câu trả lời đúng liên tiếp. Rất tiếc ở câu hỏi: “Chim di trú bay theo đội hình nào?”, Khánh An trả lời sai là bay theo “hình tam giác”. Đáp án chính xác của chương trình là bay theo “hình mũi tên”.

 

{keywords} 
Không phục với lời giải thích của MC Trấn Thành, đội trưởng Sam cho rằng ở độ tuổi của bé thì mũi tên và hình tam giác có thể hình dung là giống nhau. Dù cố chấp biện minh nhưng Sam cũng phải “chào thua” trước những lập luận sắc bén của Trấn Thành.

 

{keywords}
 Đến lượt vòng thi của bé Tuệ Mẫn, cô bé có “vòng eo 65”, sở hữu nụ cười duyên dáng đáng yêu cũng chinh phục được 3 câu hỏi đúng từ chương trình.

 

{keywords} 
“Con gái nuôi” Việt Hương – bé Mai Vy là thành viên tiếp theo của đội trưởng Sam tiến lên cỗ máy sấm chớp bước vào vòng đối đầu thứ 2. Không chỉ làm “tan chảy” khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, Mai Vy còn thông minh, nhanh nhạy trả lời chính xác 4 câu hỏi từ chương trình.

 

{keywords} 
Đối đầu với Mai Vy là bé Minh Đan của đội trưởng Gin Tuấn Kiệt. Đây cũng chính là nhân vật khiến MC Trấn Thành phải “rối não” khi những câu hỏi anh đặt ra cho Minh Đan đều nhận được câu trả lời “không mấy ăn nhập”. Dù vậy, Minh Đan cũng tự tin vượt qua 3 câu trả lời đúng. 

 

{keywords} 
Tuy nhiên, sau đội trưởng Sam, Gin Tuấn Kiệt tiếp tục khiến khán giả phải cười lăn lộn khi liên tục “bất bình” trước những câu hỏi của Trấn Thành đưa ra cho thành viên nhí của mình. Đầu tiên anh bất mãn với câu hỏi: “Mình có thể mượn tiền của bạn được không?”, Gin Tuấn Kiệt đồng ý với đáp án “không” của Minh Đan vì theo anh “thà mua thiếu chứ không nên mượn tiền bạn”. Câu trả lời của Gin Tuấn Kiệt khiến MC Trấn Thành, thậm chí Sam cũng phải hợp sức “chặt chém”. Trấn Thành giả bộ mượn tiền của Sam nhưng cô lập tức từ chối với câu hỏi "Trấn Thành là ai".

 

{keywords} 
Ở vòng thi thứ 3, người xem được chứng kiến màn đối đầu “ngang tài ngang sức” của 2 soái ca Tuấn Khang và Minh Kỳ. Với sự lanh lợi của mình, 2 cậu bé 8 tuổi cùng vượt qua 3 câu hỏi đúng liên tiếp và bước vào vòng thi phụ để xác định người chiến thắng. 

 

{keywords} 
Bước vào trận quyết đấu, Tuấn Khang và Minh Kỳ khiến MC Trấn Thành phải “sửng sốt” khi cùng đồng thanh đưa ra đáp án: “Sư tử biển dữ hơn sư tử”, “Bà chằn lửa dữ hơn con chằn tinh”... Nhưng đến câu hỏi “lớp 1 với lớp lá, lớp nào lớn hơn?”, Tuấn Khang đưa ra đáp án nhanh hơn và nhận quyền chọn quà trước từ anh Tia Chớp.

 

{keywords} 
Màn đối đầu của 2 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Sam tiếp tục chiêu đãi khán giả trận cười no nê với loạt câu trả lời “không ai ngờ đến”. Ở phần thi của Sam, ngay từ những câu hỏi đầu tiên, nữ diễn viên tỏ ra đầy tự tin với những màn đối đáp cực nhanh. Nhưng càng về sau, cô càng đau đầu trước câu hỏi hóc búa từ MC Trấn Thành. Sam chỉ dừng lại ở mức số 4. Theo như lời Sam chia sẻ, nếu như câu hỏi thuộc về lĩnh vực bất động sản hay làm đẹp chắc chắn cô sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình.

 

{keywords} 
Đến lượt đội trưởng Gin Tuấn Kiệt, trước khi bước vào vòng thi, anh khiến cả khán phòng cười hả hê vì độ nhút nhát khi thử độ cao cùng cổ máy sấm chớp. Dù vậy, Gin Tuấn Kiệt vẫn xuất sắc hoàn thành 6 câu trả lời đúng từ chương trình.

 

{keywords} 
Kết quả, 2 đội có tỷ số hòa nhau. MC Trấn Thành một lần nữa phải đưa ra câu hỏi phụ để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc. Với câu hỏi “Liệt kê những dụng cụ có trong 1 lớp học”, đội chơi của Gin Tuấn Kiệt đã giành chiến thắng và nhận được phần phần thưởng 10 triệu đồng.

 

{keywords} 
Tập 5 chào đón 2 thành viên của gia đình “hoa dâm bụt” Eirk và Đức Phúc cùng sự góp mặt của 6 thành viên nhí tài năng lên sóng ngày 2/9/2018.

 Hải Bình

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gin Tuấn Kiệt quậy tung sân khấu Sing My Song

Gây nhiều tiếc nuối khi sớm phải dừng chân tại Sing my song, Gin Tuấn Kiệt được đánh giá có sự lột xác rõ rệt với màn trở lại ấn tượng cùng sáng tác mới toanh của mình.​

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Được tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp" ít hơn Châu Đăng Khoa và Ngọc Ánh, Mạc Văn Khoa cảm thấy tủi thân khi đồng đội hạn chế cho mình chơi.

Hari Won bị chỉ trích 'đọc chậm như rùa' trong gameshow đòi hỏi 'nhanh như chớp'

Hari Won bị chỉ trích 'đọc chậm như rùa' trong gameshow đòi hỏi 'nhanh như chớp'

Hari Won bị chỉ trích 'đọc chậm như rùa' trong gameshow đòi hỏi 'nhanh như chớp'