- Sự hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp" khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải cười lăn lộn.

Phần thi của Lê Dương Bảo Lâm:

Hai đội chơi trong tập 16 của chương trình "Nhanh như chớp" gồm: Lê Dương Bảo Lâm - Long Nhật - Quách Ngọc Tuyên và Kay Trần - Vũ Hà - Nhung Gumiho.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 16.

Bắt đầu với phần thi của mình, Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra hào hứng khi nhận được những câu hỏi khá dễ. Ở câu hỏi: "'Nu, Pakachi' là tên bộ phim hoạt hình nổi tiếng có tên tiếng Việt là gì?", nam diễn viên đưa ra được đáp án đúng: "Hãy đợi đấy!".

Trước đó, Trường Giang đã đặt cho Lê Dương Bảo Lâm biệt danh "Người đàn ông không bao giờ ngừng nói". Điều này thể hiện rất rõ khi nam diễn viên không lập tức trả lời ngay sau khi nghe xong câu hỏi của Hari Won, mà dành thời gian ít ỏi của mình để bông đùa.

Thấy được việc này, Trường Giang liền nhắc nhở đồng nghiệp: "Sau khi trả lời xong, muốn nói gì thì nói. Trước khi trả lời đừng có nói bởi vì thời gian sẽ chạy". Nam MC vừa dứt lời, Bảo Lâm liền giật mình và hài hước nói: "Ai mà biết đâu. Tưởng chương trình mời em về để giải trí chứ". Sự hài hước của anh khiến khán giả phải bật cười.

{keywords}
Trường Giang lên sân khấu nhắc nhở Bảo Lâm vì nói nhiều làm tốn thời gian cho phần thi của mình.

Trước câu hỏi: "Liên hoan phim Cannes trao giải thưởng có tên gọi là gì?", Bảo Lâm không đưa ra được đáp án đúng. Tuy nhiên, anh vẫn chọc cười mọi người với câu trả lời hài hước: "Giải cánh chim không mỏi". Đáp án chính xác của chương trình là: "Cành cọ vàng".

Sau một hồi nhẩm lời bài hát "Trái đất này là của chúng mình" để trả lời cho câu hỏi: "Trong bài hát này, tác giả nhắc đến bao nhiêu màu da?", Lê Dương Bảo Lâm khiến đội đối thủ phì cười khi đưa ra đáp án: "Không có màu nào".

Tuy nhiên, khi nhìn thấy được sự gợi ý của Long Nhật, nam diễn viên liền nhanh chóng đổi câu trả lời chính xác: "Có 3 màu da".

{keywords}
Trường Giang bật cười với phần thi đầy hài hước của khách mời.

Ở một diễn biến khác, khi Vũ Hà không đưa ra được đáp án cho câu hỏi: "Trong bài hát 'Một sợi rơm vàng', bà dùng sợi rơm để làm gì?"Hari Won có nhiệm vụ công khai đáp án.

Tuy nhiên, việc cô phát âm sai đáp án "bện chổi" thành "bện chối" đã khiến cho mọi người tại trường quay có một trận cười nghiêng ngả. Ca sĩ Vũ Hà phải "cầu cứu" BTC chương trình trước sự nhầm lẫn của nữ MC đến từ Hàn Quốc.

{keywords}
Vũ Hà "cầu cứu" chương trình khi Hari Won phát âm sai đáp án.

Lưu Hằng

Hari Won bấn loạn trước sự thông minh, hài hước của Mr. Cần Trô

Hari Won bấn loạn trước sự thông minh, hài hước của Mr. Cần Trô

"Mr. Cần Trô" Xuân Nghị khiến Hari Won và các nghệ sĩ khách mời phải bật cười, hò reo trước sự hài hước và thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Trấn Thành: 'Hari Won chỉ ăn với ngủ, việc nhà tôi lo hết'

Trấn Thành: 'Hari Won chỉ ăn với ngủ, việc nhà tôi lo hết'

Khi được chàng trai Mạnh Quân hỏi về việc có phụ vợ việc nhà không, Trấn Thành liền tiết lộ Hari Won chỉ lo ăn và ngủ, còn anh phải làm hết việc nhà.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Được tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp" ít hơn Châu Đăng Khoa và Ngọc Ánh, Mạc Văn Khoa cảm thấy tủi thân khi đồng đội hạn chế cho mình chơi.