- Tham gia tập 21 của chương trình "Nhanh như chớp", Châu Đăng Khoa khiến Trường Giang phải "câm nín" với câu trả lời vừa sáng tạo vừa hài hước của mình.

Trường Giang câm nín khi Châu Đăng Khoa nhắc đến Nhã Phương:

{keywords}
Trong phần thi của Châu Đăng Khoa, nam ca sĩ phải trả lời câu hỏi: "Giang được Thành theo đuổi, nhưng Hari lại là người theo đuổi Thành, vậy Giang theo đuổi ai?". Sau một hồi suy luận, anh không đưa ra được đáp án nên đành trả lời đại: "Giang theo đuổi Nhã Phương". Ngay lập tức, cả trường quay đã vỗ tay hò reo, còn Trường Giang chỉ biết câm nín và ngượng ngùng cười trừ.

 

{keywords}
Khi Châu Đăng Khoa hỏi lại Trường Giang đáp án của mình có đúng không, Mạc Văn Khoa liền hài hước tiếp lời: "Bây giờ, em thề với anh là anh không dám nói sai. Anh làm sao dám phủ nhận". Sau đó, Trường Giang đã công nhận đáp án của Châu Đăng Khoa là đúng, dưới sự đồng tình và thích thú của mọi người tại trường quay.

 

{keywords}
Ở phần thi của mình, Xuân Nghị nhận được câu hỏi từ MC Hari Won: "Chị dâu của em trai/em gái nhưng không phải chị dâu hay em dâu mình thì gọi bằng gì?". Nam diễn viên mất nhiều thời gian cho câu hỏi này nhưng vẫn không đưa ra được đáp án.

 

{keywords}
Ngay sau đó, Trường Giang liền lấy ví dụ để giải thích cho Xuân Nghị. Nam MC quay sang nói với Mạc Văn Khoa: "Ví dụ như em là em ruột của anh thì chị dâu của em là ai?". Mạc Văn Khoa ngập ngừng trả lời: "Là vợ em". Điều này khiến cho Trường Giang phải "hết hồn" và lớn tiếng nói: "Vợ anh chứ". Sự hài hước của các nghệ sĩ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi từ MC Trường Giang: "Từ Bonsai là từ chỉ các cây cảnh thu nhỏ xuất sứ từ nước nào?", Mạc Văn Khoa trả lời: "Nhật Bản". Sau đó, anh liền tiết lộ nhờ thấy được bố mình hay tỉa cây cảnh nên đã đoán ra được đáp án. Mạc Văn Khoa cũng không ngần ngại khẳng định câu trả lời của mình là do ăn may.

 

{keywords}
Tại câu hỏi: "Cực Bắc của Việt Nam nằm ở tình nào?", Mạc Văn Khoa nhanh chóng có đáp án đúng: "Hà Giang". Lại một lần nữa nam diễn viên khiến mọi người phải bật cười vì độ ăn may của mình, khi tiết lộ việc nhờ có một người bạn ở Hà Giang nên anh mới nghĩ ra được đáp án này.

 

{keywords}
Thấy được việc Mạc Văn Khoa chưa trả lời được câu hỏi ở mức 7 điểm: "Con gà có lông gà, con mèo có lông mèo, vậy con gì có lông mà chẳng hề giống với tên gọi của nó?", Châu Đăng Khoa liền tìm cách nhắc bài. Sau khi thấy được gọi ý của đồng đội, nam diễn viên đã có đáp án đúng: "Lông mi". Tuy nhiên, câu trả lời của anh không được tính vì đã phạm luật.

 

{keywords}
Trước đó, ở phần thi của Tường Vi, nữ diễn viên khiến mọi người tại trường quay phải khâm phục khi liên tục đưa ra được nhiều đáp án đúng. Với việc trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi, cô nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Lưu Hằng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bốc lửa diễn bikini tranh giải 'Người đẹp biển'

Top 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đầy nóng bỏng trong đêm thi "Người đẹp biển" diễn ra tại Đà Nẵng tối 25/8. Trong đêm thi, BTC cũng công bố Top 3 thí sinh xuất sắc của phần thi này.

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 25/8, dàn người đẹp hội tụ trên thảm đỏ của đêm thi Người đẹp biển và Du lịch nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Đối diện với ung thư phổi, diễn viên Lê Bình mỉm cười: 'Đời là phù du'

Đối diện với ung thư phổi, diễn viên Lê Bình mỉm cười: 'Đời là phù du'

Lê Bình vẫn chưa biết toan tính như thế nào bởi tâm trạng của anh cứ như người đi trên mây. Lê Bình biết rất nhiều anh em nghệ sĩ, khán giả vẫn còn yêu thương mình.

Thiếu nữ Tày thi Hoa hậu Việt Nam: Gương mặt Á đông là lợi thế của tôi

Thiếu nữ Tày thi Hoa hậu Việt Nam: Gương mặt Á đông là lợi thế của tôi

Hà Thanh Vân (sinh năm 1993) - cô gái dân tộc Tày đến từ Cao Bằng - được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.