- Trở lại chương trình "Nhanh như chớp", Mạc Văn Khoa tiếp tục khiến khán giả phải cười bò vì những câu trả lời bá đạo của mình.

Những phần thi hài hước của Mạc Văn Khoa, Puka, Hoàng Mập:

{keywords}
Trong tập 24 của chương trình "Nhanh như chớp", diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã trải qua 2 phần thi đối đầu. Ở phần thi đầu tiên, anh rất khó khăn để vượt qua các câu hỏi của chương trình.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Trong dân gian, tứ linh Long, Ly, Quy, Phụng thì con Ly là con gì?", Mặc Văn Khoa phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ. Thấy được việc này, Châu Đăng Khoa đã thực hiện các động tác đặc trưng khi múa Lân (con Ly) để nhắc bài cho đồng đội của mình. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa vẫn không đưa ra được đáp án đúng.

 

{keywords}
Ở phần thi thứ 2 của mình, Mặc Văn Khoa phải trả lời câu hỏi: "Vì sao Mỵ Nương lại chọn Thạch Sanh làm chồng?". Vừa nghe xong câu hỏi, nam diễn viên liền nói một tràng: "Mỵ Nương đâu có yêu Thạch Sanh, đâu có liên quan đến Thạch Sanh. Thạch Sanh chỉ liên quan đến Lý Thông thôi". Câu trả lời của anh hoàn toàn chính xác.

 

{keywords}
Tưởng chừng như Mạc Văn Khoa rất am hiểu về những nhân vật này, nên Trường Giang liền hỏi thêm: "Vậy Mỵ Nương lấy ai?". Mạc Văn Khoa tự tin trả lời: "Mỵ Nương lấy Trọng Thủy". Ngay lập tức câu trả lời của anh đã khiến cho cả trường quay náo loạn, Trường Giang phải 'gục ngã'. Câu trả lời của nam diễn viên hoàn toàn sai vì theo truyền thuyết, Mỵ Nương lấy Sơn Tinh.

 

{keywords}
Phải đối đầu cùng Mạc Văn Khoa nên Hoàng Mập cũng nhận được những câu hỏi giống với đối thủ của mình. Ở câu hỏi: "Hello Kitty màu gì?", Hoàng Mập nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng là màu trắng. Tuy nhiên, đáp án của anh không được tính điểm vì trong thời gian trả lời câu hỏi, Puka đã gợi ý cho nam diễn viên bằng cách chỉ vào chiếc áo trắng mà MC Trường Giang đang mặc.

 

{keywords}
Ở một diễn biến khác, Puka phải trả lời câu hỏi mẹo từ MC Hari Won: "Chim gì nặng 10kg?". Sau vài giây suy nghĩ, nữ diễn viên đưa ra đáp: "Chim yến". Khi biết câu trả lời của mình là đúng, Puka đã la lớn để ăn mừng. Giải thích cho điều này, Puka nói: "Ban đầu em tính 10 là ten nhưng không có con chim nào tên ten hết. Thẳm cũng không có con chim nào tên thẳm hết. Sau em nói đại luôn mà không ngờ lại trúng".

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Muốn vào cung thì chúng ta phải đi đâu?", Puka cũng như 5 người chơi còn lại đều không suy luận ra được đáp án. Khi MC Trường Giang công bố đáp án: "Vùng cao" (vào cung), nữ diễn viên liền tỏ ra bất bình khi cho rằng câu hỏi của chương trình rất "xàm".

Lưu Hằng

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Trường Giang mệt đứt hơi vì ăn mừng chiến thắng của đội Bảo Lâm

Quá phấn khích trước chiến thắng của đội Lê Dương Bảo Lâm trong tập 23 của "Nhanh như chớp", MC Trường Giang và Hari Won đã hò hét ăn mừng cho các người chơi.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Ngày cưới chính thức của Nhã Phương và Trường Giang đã được hé lộ thông qua lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, khẳng định 'chậu đã có bông'

Trường Giang khoe nhẫn đính hôn, khẳng định 'chậu đã có bông'

Trước mặt Elly Trần, Trường Giang khoe nhẫn đính với Nhã Phương và khẳng định "chậu đã có bông".