{keywords}
Tập 30 của Nhanh như chớp mùa 2 là cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm: Nam Thư - Pom - Tú Vi và Midu - Phát La - Emma Nhất Khánh. Vòng Chung kết diễn ra khá kịch tính khi cả hai đội chơi đều có những cuộc rượt đuổi về tỉ số.

Phần thi của đối đầu của Pom và Midu:

{keywords}
Diễn viên Pom và Midu là 2 người chơi đầu tiên tiến lên "cỗ máy tia chớp". Với những phần thi xuất sắc ở các tập trước, khán giả không quá ngạc nhiên khi Midu nhanh chóng ghi được 6 điểm. Sang đến câu hỏi liên quan đến việc ấp trứng của chim cánh cụt, nữ diễn viên thừa nhận mình không am hiểu về vấn đề này. Vì vậy, cô đã trả lời sai ở câu hỏi thứ 7.

 

{keywords}
Về phía Pom, tuy nam diễn viên ghi được 5 đáp án đúng liên tiếp nhưng anh lại không quá tự tin về câu trả lời của mình. Pom cũng trở về mức 0 điểm giống với Midu khi gặp phải câu hỏi liên quan đến lĩnh vực Sinh học. Kết thúc phần thi, anh bị Midu dẫn trước với tỷ số 5-7.

 

{keywords}
Sau Pom - Midu là phần thi của hai diễn viên Nam Thư và Phát La. Là một trong những người chơi có thành tích ấn tượng tại Nhanh như chớp, nhưng Nam Thư khá khó khăn để trả lời các câu hỏi đến từ MC Trường Giang. Tuy nhiên, diễn viên "Nam Phi liên hoàn kế" vẫn chiến thắng ở vòng thi này khi ghi được 4 điểm, còn đối thủ Phát Lá chỉ có 1 điểm. Sau phần thi này, tỷ số giữa hai đội đang hòa nhau.

 

{keywords}
Ở phần thi tiếp theo là cuộc đối đầu của Tú Vi và Emma. Bộ câu hỏi của hai người chơi nhận được có nhiều câu hỏi mẹo và đố chữ, vì vậy, cả hai đều không có nhiều đáp án đúng liên tiếp. Kết thúc phần thi, Tú Vi chiến thắng đàm em với tỷ số 3-1.

Phần thi đối đầu của Nam Thư và Midu:

{keywords}
Ở vòng đối đầu thứ 4, Midu trở lại "sàn đấu" cùng với Nam Thư. Đây cũng là màn đối đầu hồi hộp và kịch tính nhất trong tập này. Trong lần thi thứ 2, Midu lấy lại phong độ khi trả lời đúng liên tiếp được 9 câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, cô gây tiếc nuối cho khán giả vì không kịp trả lời câu hỏi ở mức 10 điểm.

 

{keywords}
Khi biết được đối thủ đã ghi được tận 9 điểm, Nam Thư bước vào phần thi của mình với tâm trạng khá lo lắng. Thế nhưng, nữ diễn viên tỏ ra không hề kém cạnh Midu khi đạt được 9 điểm. 

 

{keywords}
"Đàn tranh có tên gọi khác là gì?", nhận được câu hỏi quyết định thắng thua này từ MC Hari Won, Nam Thư trả lời khiến Trường Giang phải gục ngã vì tiếc nuối khi trả lời: "Nguyệt cầm". Đáp án chính xác là Thập lục. Với số điểm bằng nhau, đội của Nam Thư vẫn tạm thời dẫn trước đội Midu.

 

{keywords}
Bị đội Nam Thư dẫn trước 1 điểm, đội Midu gặp phải nhiều áp lực. Vì át chủ bài đã được tung ra trước đó nên ở lần thi cuối cùng này, đội diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đã cử Phát La lên đối đầu với Tú Vi. Ở lần thi thứ 2, Tú Vi tiếp tục giảm sút phong độ khi chỉ ghi được 2 điểm. Trong khi đó, Phát La vượt qua đàn chị 1 điểm nhờ câu trả lời ăn may.

 

{keywords}
Với tỉ số 2-2, Nam Thư và Midu đại diện đội của mình lên trả lời câu hỏi phụ để tìm ra đội Quán quân của mùa 2. "Tích của 10 số tự nhiên đầu tiên bằng bao nhiêu?", chưa đầy 5 giây sau khi nghe câu hỏi này từ Trường Giang, Nam Thư đã nhanh chóng có đáp án đúng: "bằng 0".

 

{keywords}
Chiến thắng ở vòng thi này, đội Nam Thư tiến vào vòng đặc biệt với yêu cầu phải kể tên 20 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương mà đường sắt Thống nhất chạy qua. Với 14/20 đáp án, đội của cô không thể giành được 200 triệu đồng tiền thưởng của chương trình. Tuy nhiên, với danh hiệu Quán quân, đội Nam Thư ra về với một số tiền khá lớn là 60 triệu đồng. Trong khi đó, đội Midu nhận được 30 triệu đồng cùng danh hiệu Á quân.

Bình Yên

Những ngôi nhà dát vàng, xa xỉ của sao Việt

Những ngôi nhà dát vàng, xa xỉ của sao Việt

 - Nhiều sao Việt như Trần Bảo Sơn, Đan Trường, Lý Nhã Kỳ, Đoan Trường... đều sở hữu những căn biệt thự khiến người khác phải choáng ngợp.