- Liên tục bị Trường Giang trêu chọc đòi đổi bạn dẫn, Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vẫn được giữ lại làm MC của chương trình "Nhanh như chớp" dù không thạo tiếng Việt.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Phần thi của Kiều Minh Tuấn và Thúy Ngân:

{keywords}
Trong tập 35 của chương trình "Nhanh như chớp", MC Hari Won là người đọc câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi trả lời sai ngay câu đầu tiên.

 

{keywords}
Trả lời đúng ở câu hỏi kế tiếp, Kiều Minh Tuấn tiến tới câu hỏi mức 2 điểm: "Xe nào to như voi con, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?". Vì vợ Trấn Thành đọc không rõ câu hỏi này nên diễn viên "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" đã nghe nhầm từ "ủi bằng" thành "củi bằng". Chỉ đến khi MC Trường Giang đọc lại câu hỏi Kiều Minh Tuấn mới đưa ra được đáp án đúng: "Xe lu".

 

{keywords}
Sau đó, Trường Giang liền trêu chọc bạn dẫn bằng cách đề nghị chương trình nên đổi MC nữ mùa sau. Khi nam danh hài vừa dứt lời, Hari Won liền quay sang lườm anh.

 

{keywords}
Quay lại với Kiều Minh Tuấn, anh phải đối mặt với câu hỏi khá hóc búa: "Người phụ nữ lấy em trai của vợ bố Nam thì Nam gọi người phụ nữ đó là gì?". Khi mới nghe Hari Won đọc câu hỏi này anh tỏ ra hoang mang và yêu cầu cô đọc chậm lại để mình dễ hình dung. Sau khi suy luận nam diễn viên đưa ra đáp án sai: "Mẹ". Khi được Trường Giang gợi ý, anh đoán ra được đáp án đúng là "vợ".

 

{keywords}
Trước việc người chơi trả lời sai, Trường Giang liền quay sang đổ lỗi cho Hari Won với lý do nữ MC đọc không rõ ràng. Đáp lại nam danh hài, cô hài hước nói: "Nhiệm vụ của em là như vậy mà. Trời! Em kiếm cơm đó anh".

 

{keywords}
Kết thúc phần thi của mình, Kiều Minh Tuấn ghi được 3 điểm. Người đối đầu với anh là Thúy Ngân cũng nhận được những câu hỏi giống với nam diễn viên. Cô khiến đồng đội lo lắng khi mất 1/4 thời gian thi đấu nhưng chưa ghi được điểm nào.

 

{keywords}
Thúy Ngân càng thêm áp lực khi còn 20 giây cuối cùng nhưng cô chỉ mới ghi được 2 điểm và ở thời điểm đó, ghế ngồi của nữ diễn viên đang ở mức 0 điểm. Tuy nhiên, bắt đầu từ những giây phút hồi hộp này, "ác nữ" của "Gạo nếp gạo tẻ" bắt đầu trở mình để trả lời đúng liên tiếp 3 câu hỏi, cân bằng tỉ số với Kiều Minh Tuấn.

 

{keywords}
Để thắng đối thủ, Thúy Ngân phải lên được mức 4 điểm. Với 5 giây cuối, Thúy Ngân phải nghe và trả lời câu hỏi: "Biệt danh 'Bé Heo' là của ca sĩ nào?". Biết được thời gian không còn nhiều nên Trường Giang đã cố gắng đọc thật nhanh câu hỏi này để nữ diễn viên kịp đưa ra đáp án đúng là Minh Hằng.

 

{keywords}
Chiến thắng đối thủ với 4 điểm, Thúy Ngân không quên cảm ơn MC Trường Giang vì đã đọc nhanh câu hỏi giúp cô. Lúc này, nam MC lại quay sang trêu Hari Won: "Nếu mà Hari đọc cho em thì đội em thua chắc. Mùa sau tôi yêu cầu mời Mâu Thủy dẫn dắt với tôi".

 

{keywords}
Ngay lập tức, Hari Won liền tiết lộ nhà sản xuất mời mình làm MC: "Chương trình mời tôi đều có lý do. Chương trình đã từng mất tiền rất nhiều nên thông qua tôi muốn giữ tiền lại". Câu nói mang tính giải trí của cô khiến cho mọi người tại trường quay phải ôm bụng cười không ngớt.

Lưu Hằng

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, 5 chú tiểu thành công chọc cười được hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành và giành giải thưởng 100 triệu ở "Thách thức danh hài".

Hari Won thích thú khi Dương Thanh Vàng 'hôn' Huỳnh Lập trên truyền hình

Hari Won thích thú khi Dương Thanh Vàng 'hôn' Huỳnh Lập trên truyền hình

Để nhắc bài cho đồng đội Quang Trung, Dương Thành Vàng đã bất ngờ quay sang 'hôn' Huỳnh Lập khiến cho Hari Won cùng mọi người tại trường quay ngỡ ngàng.

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Trường Giang cười nghiêng ngả trước sự ngây ngô của Hồ Quang Hiếu

Với sự ngây ngô tại "Nhanh như chớp", Hồ Quang Hiếu khiến Trường Giang, Hari Won cùng mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả.