- Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".

Phần thi đối đầu của Hoa Vinh và Vũ Hà:

Phần thi của Kay Trần:

Phần thi của Kay Trần:

Trong tập 9 của chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng tối 2/6, có sự xuất hiện của 2 đội chơi gồm: Hoa Vinh - Lâm Kỳ Nguyên - Yaya Trương Nhi và Vũ Hà - Nhung Gumiho - Kay Trần.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 9.

Trong phần thi đối đầu cùng ca sĩ Vũ Hà, hiện tượng mạng Hoa Vinh phải trả lời câu hỏi từ MC Trường Giang: "Trong bài hát 'Phượng hồng', mối tình đầu của tôi là gì?". Tuy nhớ được một câu hát trong ca khúc "Phượng hồng" nhưng việc này vẫn chưa giúp được Hoa Vinh có câu trả lời. Phải đến khi Trường Giang cật lực đưa ra các gợi ý cho Hoa Vinh thì anh mới có đáp án chính xác.

Sau khi Hoa Vinh đưa ra được câu trả lời, Trường Giang đã vô cùng vui mừng và lập tức quỳ lạy nhằm "cảm tạ thần linh" vì sự giúp đỡ của anh cuối cùng cũng có hiệu quả. Điều này khiến cho mọi người tại trường quay cười nghiêng ngả.

{keywords}
Trường Giang quỳ lạy cảm tạ thần linh sau khi Hoa Vinh đưa ra được đáp án đúng.

Ở một diễn biến khác, khi Kay Trần nhận được câu hỏi từ MC Hari Won: "Trên đường cóc đi kiện, ông trời đã rủ những con vật nào đi cùng?", Vũ Hà đã liên tục miêu tả lại các dáng đi của những con vật có trong đáp án để nhắc khéo đồng đội của mình. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhầm lẫn dáng đi con cua của Vũ Hà thành con vịt, vì vậy anh không đưa ra được đáp án đúng.

Không riêng gì Kay Trần mà Hari Won và các khách mời đều cho rằng cách mô tả của Vũ Hà giống con vịt hơn là con cua. Ngay sau đó, Trường Giang đã yêu cầu Vũ Hà lên sân khấu thể hiện cách đi của con cua và con vịt. Không những vậy, Vũ Hà còn khiến khán giả phải bật cười khi hóa thân thành nhiều con vật khác.

{keywords}
Vũ Hà lên sân khấu hóa thân thành các con vật.

Lưu Hằng

 

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Trường Giang thán phục trước độ ăn may của MC Phương Linh

Liên tục đưa ra những câu trả lời chính xác nhờ sự đoán mò của mình khi tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp", MC Đàm Phương Linh khiến Trường Giang phải thán phục.    

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trường Giang cười lăn lộn vì đáp án sai giống nhau của các khách mời

Trong phần thi của mình, cả Mạc Văn Khoa và Hoàng Rapper đều đưa ra những đáp án sai như nhau, khiến cho Trường Giang và Hari Won cười nghiêng ngả.

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Thắng 2 thử thách liên tiếp, Jun Phạm khiến Trường Giang phải thán phục

Trả lời đúng liên tục 10 câu hỏi mẹo từ chương trình, ca sĩ Jun Phạm là người đầu tiên chiến thắng 2 thử thách của chương trình "Nhanh như chớp". Cả trường quay phải thán phục trước độ thông minh của nam ca sĩ.