Một chương trình gameshow được thu hút không chỉ bởi nội dung hay, hấp dẫn mà những nhân vật tham gia có tính cách hài hước, vui tính cùng với những phát ngôn bá đạo khiến cho khán giả cười ngả nghiêng.

Cô nàng có cá tính độc lạ khiến khán giả sốc

{keywords}
Cô nàng Thu Hương có tình cách vui vẻ cùng với những phát ngôn bá đạo của mình

Trong tập 132 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", khán giả được dịp cười bò với cặp đôi được MC nhận xét là “Khùng như nhau”. Bạn nam là Đoàn Văn Thái, 26 tuổi, là dược sĩ ở Tây Ninh còn bạn gái là Thu Hương, 23 tuổi ở Biên Hòa, Đồng Nai. Đặc biệt, nhiều người khá ấn tượng với cô nàng Thu Hương cùng với những phát ngôn bá đạo của mình. Tính cách vui vẻ, cá tính, ngay từ khi xuất hiện cô đã gây sốc với lời giới thiệu: “Nhà em ở gần nhà thương điên Biên Hòa nên em không có ngại cả. Tính em độc có, dị có thỉnh thoảng còn điên điên” làm bạn trai đứng hình, MC Quyền Linh phải lên tiếng giải vây.

{keywords}

Không chỉ có phần dị về tính cách mà cô nàng còn có sở thích đi phượt và thói quen bạo lực khi thường xuyên đánh nhau với em trai làm cho anh chàng Văn Thái cảm thấy lo sợ về bạo lực gia đình khi lấy vợ.

Cặp vợ chồng “bá đạo” thích đấu trí nhau

Nếu là một khán giả quen thuộc của chương trình “Vợ chồng son” trên kênh HTV7 hẳn nhiều người sẽ không thể quên cặp vợ chồng 9X từng gây bão trên mạng xã hội: Duy Tùng – Ngọc Anh.

{keywords}
Cặp đôi Duy Tùng - Ngọc Anh

Chia sẻ về cuộc sống của mình, cặp đôi khiến cho nhiều khán giả bật cười trước những màn đấu trí nhau như dựng cảnh tự tử trên cầu nhưng vì tiếc chiếc xe nên quay lại lấy, anh chồng thì mua tiết lợn dải khắp nhà rồi đóng cảnh cắt tay tự tử. Không chỉ vậy cả hai còn lén lấy trộm số hộ khẩu để đi đăng kí, chưa kịp cưới đã lại có thêm một đứa nữa. Mua đồ chơi cho con nhưng hai vợ chồng lại chiếm luôn để tự chơi với nhau. Đặc biệt, Ngọc Anh còn chia sẻ chồng cô rất thích chơi điện tử nên thường giấu tiền làm “quỹ đen” ở khắp nơi và vợ luôn là người "vô tình" khám phá và tịch thu toàn bộ.

{keywords}

Bên cạnh những chia sẻ hài hước về cuộc sống, khán giả cũng thấy chạnh lòng khi cặp đôi chia sẻ dù đã sống với nhau được 3 năm nhưng vì điều kiện chưa có nên không thể làm đám cưới và đây là lần đầu tiên Ngọc Anh mặc váy cô dâu.

Cặp vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên đã mời hút thuốc cho đỡ hôi miệng

Cũng trong chương trình "Vợ chồng son" trên kênh HTV7, nhiều người cũng phát sốt vì cặp vợ chồng Nhữ Thị Thảo – Phan Đức Minh. Cặp đôi này đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả khi kể về chuyện tình thú vị của mình.

{keywords}
Cặp đôi Nhữ Thị Thảo và Phan Đức Minh

Nói về mối tình của mình, Thảo đã chia sẻ rằng hai người quen nhau qua một diễn đàn kết bạn. Một ngày, Thảo đọc được status “Buồn ơi, tớ là Khóc đây”của Minh, cô  cảm thấy sến sẩm nên quyết định nhắn tin trêu lại “Khóc ơi, tớ là Khăn Mùi Xoa đây”. Vì thấy ấn tượng nên Minh chủ động xin số điện thoại để nói chuyện.

{keywords}

Lần gặp mặt đầu tiên, Thảo đã hoàn toàn bị vỡ mộng ngay lập tức vì thấy anh chàng vừa gầy vừa bé, ngồi trên chiếc xe Nouvor to đùng trông như tranh đả kích, lại còn vô duyên và biến thái kinh khủng. Không chỉ vậy, cô còn được anh chàng mời thuốc với lý do “làm điếu cho đỡ thối mồm” khiến cho cô nàng sốc và nghĩ rằng “thằng này là thứ vô duyên nhất trên đời”. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi bá đạo này còn rủ nhau ăn cơm trước kẻng để nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình.

{keywords}

Cũng như bao đôi vợ chồng khác, cặp đôi Thảo – Minh  cũng phải khó khăn và mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng bằng tình yêu của mình, họ vẫn lỗ lực vượt qua và xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Lê Hường