NSND Công Lý trong trailer phim "Hương vị tình thân": 

Theo chia sẻ của NSND Công Lý, trong phim Hương vị tình thân, anh sẽ vào vai Tuấn – người cha nuôi của Nam (Phương Oanh thủ vai). Anh cho biết, mặc dù là con nuôi nhưng tình cảm mà ông Tuấn rất yêu thương Nam, bởi đây là con gái của một người anh thân thiết với ông, vì hoàn cảnh mà vướng phải vòng lao lý.

Thoát khỏi hình ảnh ông Vụ với đồ hiệu, xe sang trong phim Hướng dương ngược nắng, NSND Công Lý trở về với hình ảnh giản dị thường thấy trên màn ảnh.

Công Lý cho biết: “Vào vai ông Tuấn tôi cảm thấy thoải mái hơn ông Vụ rất nhiều. Tôi có thể mặc bất cứ thứ gì và ngồi đâu cũng được, chứ không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để hóa trang và chuẩn bị phục trang như trong phim Hướng dương ngược nắng. Mặc dù ông Vụ được mặc đẹp hơn nhưng ông Tuấn mới đúng là hình ảnh khiến tôi dễ chịu nhất”.

{keywords}
NSND Công Lý với vai Vụ của phim Hướng dương ngược nắng.
{keywords}
Tạo hình của NSND Công Lý trong phim Hương vị tình thân.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Hương vị tình thânNSND Công Lý hài hước nói: “Phim dự kiến 120 tập nhưng đến tập 12 là tôi hết vai rồi (cười). Khi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng mời tôi vào vai, anh cũng nói rằng đây là một vai rất hay nhưng lại ngắn.

Thực ra tôi không quan trọng vai ngắn hay vai dài. Tôi vẫn nhận lời tham gia Hương vị tình thân bởi tôi thấy đây là một nhân vật rất thú vị. Tôi vẫn nói đây là vai quần chúng có thoại nhưng nếu làm tốt thì chắc chắn ông Tuấn sẽ để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Và tôi tin đây sẽ là một bộ phim tình thân có hương vị”.

NSND Công Lý hiện đang góp mặt trong hai dự án phim truyền hình đình đám là Hướng dương ngược nắngHương vị tình thân sắp lên sóng trên VTV1. Công việc tại Nhà hát Kịch và làm phim vất vả khiến vợ kém 15 tuổi Ngọc Hà thường xuyên phải vào bếp để tẩm bổ cho anh. Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô nấu yến cho chồng khi anh đang quay Hướng dương ngược nắng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}
NSND Công Lý và vợ Ngọc Hà trong buổi họp báo ra mắt phim mới. 

Khi được hỏi với phim mới này, vợ trẻ có chăm sóc, nấu yến cho anh không?, NSND Công Lý hóm hỉnh nói: “Vào phim mới tôi chỉ hay làm cơm cháy và cho con gái đem đi công trường ăn chứ không có yến để nấu ăn như vợ khoe đâu” (cười). Câu trả lời của NSND Công Lý khiến MC Thảo Vân bật cười nói: "Sao anh bẻ lái nhanh quá vậy?". 

Phương Linh 

Phương Oanh phấn khích khi được làm người yêu Mạnh Trường

Phương Oanh phấn khích khi được làm người yêu Mạnh Trường

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' không giấu được sự háo hức khi được làm người yêu của nam diễn viên mình yêu thích trong bộ phim dài 120 tập sắp lên sóng.