- Một phần nội dung bị cắt bỏ của 'Ơn giời cậu đây rồi' mới được hé lộ, một lần nữa làm điên đảo cộng đồng mạng trước vẻ diễn hài ngây ngô mà duyên dáng của Đức Phúc.

Trong đoạn clip mới được tung ra, Trường Giang rút ra một tấm thiệp mời. Hiểu lầm rằng mình được người bạn mời tới dự đám cưới, Đức Phúc lập tức cất giọng hát 'Sầu tím thiệp hồng' và hứa sẽ tặng bạn trong ngày chung vui. 

Tuy nhiên, khi được giải thích chính mình mới là chú rể của đám cưới này, Đức Phúc cũng xử lý tình huống rất nhanh chóng, thậm chí quay sang "nói móc" Trường Giang có thể đi làm diễn viên vì lời thoại bất nhất, nhận là người yêu của cô gái rồi lại nói chỉ là yêu đơn phương trong năm tháng. Thậm chí, anh còn thẳng thắn mắng bạn mình là "điêu" khi nhận cô gái này là tình yêu đầu đời của mình.

Rõ ràng, Đức Phúc sở hữu trí nhớ rất tốt và luôn chú ý các tiểu tiết nhỏ trong tình huống. Trong khi Trường Giang không ngừng tung ra nhiều chiêu trò để gài cắm bạn diễn, nhưng chính anh lại hay vô tình quên mất câu thoại của mình. 

Tham gia vào 'Ơn giời cậu đây rồi', Đức Phúc mang đến phong thái chậm rãi, giọng nói hồn nhiên, thoạt nhìn cảm giác nhàn nhạt, nhưng thực tế thu hút bởi cách xử lý tình huống thông minh và phản xạ duyên dáng.

Phong Kiều

MC Quý Bình buồn và xấu hổ trước màn cầu hôn của Trường Giang

MC Quý Bình buồn và xấu hổ trước màn cầu hôn của Trường Giang

"Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy! Nghệ sỹ là vậy sao? Đau lòng lắm!".

Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà sau màn cầu hôn bất ngờ

Trường Giang đưa Nhã Phương về nhà riêng của anh ở một chung cư khu Nhà Bè, TP.HCM sau khi bất ngờ cầu hôn bạn gái tại lễ trao giải Mai Vàng tối 18/1.