- Running Man phiên bản Việt sắp được sản xuất và sẽ lên sóng HTV trong năm nay.

Running Man - show truyền hình ăn khách hàng đầu xứ sở Kim chi sắp có phiên bản Việt. Thông tin này chính thức được xác nhận trong một buổi họp báo diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh hôm 19/4.

{keywords}
Running Man bản Việt sẽ ra mắt khán giả trong năm 2018

Được biết, phía Việt Nam đã ký kết hợp tác với hợp tác với đài KBS - SBS - Lime sản xuất các chương trình truyền hình. Khởi đầu trong số đó là Running Man. Dự kiến, phiên bản Việt sẽ phát sóng trên HTV - đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh trong năm nay.

Running Man là chương trình truyền hình thực tế với mỗi tập phim là một chủ đề với nhiều  nhiệm vụ mà các đội chơi phải vượt qua, từ đó mang đến tiếng cười cho khán giả. Lên sóng lần đầu vào ngày 11/7/2010 trên đài truyền hình SBS, Running Man nhanh chóng gây sốt và ghi nhận rating "khủng". Không chỉ gây tiếng vang tại Hàn, chương trình còn có lượng fan hùng hậu tại nhiều nước trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Châu Á.

Khánh An

Thí sinh gameshow Việt gặp sự cố tuột quần trên sân khấu

Thí sinh gameshow Việt gặp sự cố tuột quần trên sân khấu

Trước sự cố của học trò Minh Tuyết, HLV Phương Thanh không giữ được bình tĩnh và yêu cầu nam thí sinh phải lập tức kéo quần lên nếu không sẽ bị nữ ca sĩ trừ điểm.

Gameshow giúp tìm hiểu thông tin về pháp luật lên sóng VTV

Gameshow giúp tìm hiểu thông tin về pháp luật lên sóng VTV

Để tăng cường và nâng cao hiệu quả việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, một gameshow mới mang tên “Sức nước ngàn năm” sắp lên sóng VTV.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Thu Trang - Tiến Luật, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ kể chuyện tình yêu khi đảm nhận vai trò "ông Tơ, bà Nguyệt" trong gameshow hẹn hò Khúc hát se duyên.