Running man - Chơi là chạy tập 4 nối tiếp cuộc đua nữ thần từ tuần trước. Các thành viên phải thực hiện thử thách từng căn phòng để tiến về vạch đích. Ở mỗi phòng sẽ có những trò chơi và thử thách cho sẵn. Đội Trường Giang, Min và Jack tưởng chừng đang thắng thế bỗng chốc bị lùi về sau liên tục.

Cụ thể tại phòng R3, Trường Giang và Jack đã bốc phải phần thức ăn bị trừ điểm. Tại phòng R4, đội Trường Giang tiếp tục bại trận trước “team chiến lược” Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm.

{keywords}
Đội Trường Giang bị đội Lan Ngọc đánh bại dễ dàng.

Tại vòng tiếp theo, các thành viên bước vào trò chơi dưới nước. Đội Thúy Ngân nhờ chiến thắng ở vòng thi phụ đã được đặc cách vào thẳng chung kết, đưa đội Trường Giang và đội Lan Ngọc tiếp tục rơi vào trạng thái đối đầu.

Luật chơi ở vòng thi này yêu cầu các thành viên nam phải tung các nữ thần vượt qua các thanh xà để lấy được những bức ảnh. Những bức ảnh được treo toàn bộ là hình “dìm hàng” các thành viên. Với cân nặng khiêm tốn, Lan Ngọc giúp cả đội vượt qua thử thách. Nữ diễn viên sau khi đứng trên vai Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm còn chủ động nhảy lên cao để giật lấy mục tiêu. Dù tự xưng là át chủ bài, nhưng Min trầy trật mãi vẫn chỉ vượt qua vạch xuất phát.

Lan Ngọc dễ dàng vượt qua thử thách nhờ thế mạnh nhẹ cân

Tại vòng xé bảng tên, Karik - nhân vật được trông chờ bậc nhất mùa 2 - xuất hiện ở vai trò gián điệp. Nam rapper giữ nhiệm vụ ẩn mình và đối đầu với toàn bộ những thành viên còn lại. Nếu danh sách các thành viên bị xé bảng tên trùng với ý đồ của gián điệp, Karik sẽ chiến thắng.

Ngược lại, các thành viên sẽ dựa vào các gợi ý để tìm ra gián điệp. Chỉ bằng gợi ý “ca sĩ”, Trường Giang đã chủ động đưa ra chủ ý xé bảng tên 2 nữ hoàng còn lại nhằm tìm ra gián điệp. Tuy nhiên, các đội còn lại đều đổ dồn nghi ngờ về phía Min và Jack gây nên tình huống hoang mang cực độ.

{keywords}
Karik bất ngờ xuất hiện, chống đối toàn bộ thành viên Running Man.

 

{keywords}
Với từ khóa ca sĩ, Min và Jack trở thành mục tiêu bị loại đầu tiên.

Khi cuộc hỗn chiến xảy ra, Trường Giang bất ngờ phát hiện ra Karik trong căn phòng bí mật. Karik lần đầu xuất hiện đã giữ vai trò gián điệp của chương trình. Nam rapper đã giấu tên một thành viên trong vali, chỉ cần xé bảng tên sẽ loại ngay thành viên đó.

Nhìn thấy bảng tên chính mình lấp ló trong tay Karik, Trường Giang buộc lòng phải trở thành người trở mặt. Anh quyết định kết hợp cùng Karik để loại bỏ toàn bộ dàn người chơi. Nam danh hài đã tung hỏa mù, đưa ra nhiều thông tin giả để các thành viên dần mất lòng tin của nhau. Kết quả, Lan Ngọc đã bị lừa và xé bảng tên chính đồng đội Jun Phạm của mình.

Trường Giang hợp tác cùng Karik, phản bội toàn bộ người chơi

Liên tục phản bội tất cả đồng đội, Trường Giang liên tục đưa Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát,... vào bẫy. Từng người bị loại đưa Trường Giang đến gần hơn với chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, nam danh hài đã nhận lấy màn phản bội đến từ Karik. Khi lợi dụng Trường Giang loại bỏ hết những đối thủ nặng ký, Karik nhanh chóng trở mặt loại đi nam danh hài để tiến tới chiến đấu với Min. Bị đồng đội trở mặt, Trường Giang hoang mang tột độ đến mức không nói nên lời.

{keywords}
Trường Giang nhận cú lừa từ Karik sau khi phản bội nhiều thành viên.

So với 3 tập trước, Thúy Ngân có phần thể hiện tiến bộ. Nữ diễn viên ghi điểm tại vòng thi trên nước với những cú bật cao người ngoạn mục. Tại vòng xé bảng tên, nữ diễn viên Cây táo nở hoa cũng có những phán đoán thuyết phục, đẩy tình huống vòng xé bảng tên thêm căng thẳng, hấp dẫn. Khi cả 2 thành viên của đội bị loại, Thúy Ngân cũng cho thấy khả năng thể lực cao khi một mình chống trả kịch liệt các thành viên nam. Cô còn có màn phản biện cực đỉnh khi mượn Liên Bỉnh Phát loại Jack khi đang gặp nguy hiểm.

Nhược điểm của tập 4 vẫn nằm ở khâu dựng phim khi các tình huống được sắp xếp lộn xộn làm người xem khó hiểu, mất nhiều thời gian khán giả vẫn chưa hiểu rõ vai trò của Karik thật sự là gì. Nội dung rườm rà khiến nhiều chi tiết thừa, nội dung cần nhấn mạnh lại thiếu.

Nhãn hàng xuất hiện trong tập này cũng lộ liễu và không thuyết phục như người chơi liên tục phải nhắc tên, slogan nhà tài trợ chính. Gần kết thúc tập 4, khán giả lại phải nghe tiếp một chuỗi những câu quảng cáo từ các thành viên. Phần nhận nhiệm vụ được quay trong lúc các thành viên đang thực hiện cách ly sau những ngày quay ở Hàn Quốc nên gượng gạo, không tự nhiên.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 3: Min bất ngờ xuất hiện, Ngô Kiến Huy thẳng tay loại Jack

Running Man tập 3: Min bất ngờ xuất hiện, Ngô Kiến Huy thẳng tay loại Jack

Min là nhân tố bất ngờ xuất hiện tập 3 Chơi Là Chạy, Ngô Kiến Huy cũng có màn đột phá bất ngờ trong phần xóa bảng tên Jack.