{keywords}
Tuần này, tập 4 của "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) tiếp nối thử thách "Karaoke trong phòng Gym" ở tập trước, với phần đối đầu của hai đội. Đội hồng gồm: Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Đội xanh gồm: Lan Ngọc, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc và BB Trần.

 

{keywords}
Các thành viên sẽ chọn ca khúc để hát cùng nhau trong tình trạng phải sử dụng song song các dụng cụ tập gym, đội nào đạt 100 điểm đầu tiên sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau 2 vòng thi, cả hai đội chơi đều không đạt 100 điểm. Vì vậy, hai đội tiếp tục thi thêm một vòng thi nữa. Cuối cùng, đội hồng giành chiến thắng với 96 điểm.

 

{keywords}
Ở thử thách cuối: "Xé bảng tên đĩa nhạc", mỗi đội phải tìm đĩa CD do chương trình giấu kín. Đội nào đạt 10 nghìn đĩa CD trước sẽ thắng. Người chơi nào bị xé bảng tên thì số đĩa CD mà họ đang giữ sẽ được chuyển qua cho đối thủ.

 

{keywords}
Diễn biến đầu trận đấu, lợi thế nghiêng về đội xanh khi Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy (đội xanh) tìm được 2 đĩa CD có dán số 1000, tương đương với 1000 đĩa. Trong khi đó, Trương Thế Vinh (đội hồng) thu về được một đĩa. Chiến thắng gần như trong tầm với của đội xanh khi có tổng số đĩa là 9440, còn đội hồng chỉ có 3160 đĩa.

 

{keywords}
Trong hoàn cảnh này, đội hồng không còn thời gian để đi tìm đĩa. Các thành viên phải chiến đấu với đội xanh trong cuộc chiến xé bảng tên để đảo ngược tình thế. Khi đang đi tìm đĩa ở trong một hội trường, Lan Ngọc phát hiện ra đội hồng cũng đang di chuyển đến địa điểm của mình, vì vậy cô đã nhanh chóng trốn vào phía sau tấm màn che của sân khấu.

 

{keywords}
Tuy nhiên, nữ diễn viên đã bị Trấn Thành phát hiện và xé bảng tên. Đồng nghĩa với việc, 4000 đĩa mà Lan Ngọc đang giữ đã được chuyển cho đội hồng. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh (đội hồng) cũng tìm được đĩa CD có dán số 2000. Cục diện lúc này nghiêng về đội hồng khi có trong tay 9160 đĩa.

 

{keywords}
Sau đó, trong một cuộc hỗn chiến giữa hai đội, Jun Phạm đã xé được bảng tên của Trấn Thành, trả thù cho đồng đội của mình. Trước đó, BB Trần và Trương Thế Vinh cùng bị loại khi cả 2 đều cùng lúc xé bảng tên của nhau.

 

{keywords}
Sau khi xé được bảng tên của Trấn Thành, cả hai đội đều còn lại 3 thành viên. Tuy nhiên, đội hồng yếu thế hơn khi có hai thành viên nữ là Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Cả hai nữ ca sĩ đều nằm lăn dưới sàn nhà để bảo vệ bảng tên của mình khi bị Jun Phạm và Ngô Kiến Huy bao vây.

 

{keywords}
Trong khi đó, Liên Binh Phát (đội hồng) đang có cuộc chiến tay đôi với Ưng Hoàng Phúc (đội xanh). Khi Liên Bỉnh Phát lao vào đàn anh để xé bảng tên thì cả hai đã ngã nhào xuống sàn nhà và không may đã đè lên chân của Phạm Quỳnh Anh. Và đương nhiên, với lợi thế về sức khỏe khi còn 3 thành viên nam, đội xanh đã chiến thắng đội hồng.

 

{keywords}
Rất may, chân của cô chỉ bị sưng nhẹ và đi lại nhẹ nhàng được. Khi mọi người đang lo lắng, hỏi thăm Phạm Quỳnh Anh sau sự cố ngoài ý muốn thì các nghệ sĩ cũng bật cười nghiêng ngả khi nhìn thấy hình ảnh tả tơi của Thu Thủy được đưa vào phòng loại.

 

{keywords}
Chia tay với 3 ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy, 7 thành viên của "Chạy đi chờ chi" tiếp tục có cuộc chiến mới cùng khách mời Lâm Vỹ Dạ. 8 nghệ sĩ được chia làm 2 đội, đội cam gồm: Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành, BB Trần và Jun Phạm; đội vàng gồm: Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Hai đội chơi nhận thử thách đầu tiên: "Đố vui cầu thang bằng". Đội có câu trả lời đúng nhiều hơn sẽ có lợi về điểm số cho những thử thách sau. Sau những lần bị đẩy xuống hồ bơi vì trả lời sai, cả 8 nghệ sĩ đều ướt như chuột lột. Kết quả của phần thi này lại được công bố ở tập tuần sau.

Lưu Hằng

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

Nam vương Nguyễn Văn Sơn kết hôn với bạn gái gia thế khủng

 - Nguyễn Văn Sơn và bạn gái vừa tổ chức hôn lễ tại Thanh Hóa.